x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sở hữu visual siêu ngầu, sẽ ra sao nếu Minh Triệu vào vai đả nữ?

Lài 16:30 - 22/04/2022

Có thể nói thời trang chính là lĩnh vực bị đào thải nhanh nhất, khi những gương mặt mới tiềm năng được săn đón, đồng nghĩa với việc những gương mặt cũ dần bị lãng quên. Nhưng dù cứ bất chuyện gì cũng đều có ngoại lệ, siêu mẫu Minh Triệu là một trong số ít đó. Mặc dù chỉ thi thoảng xuất hiện trong các sàn diễn nhưng lần nào Minh Triệu cũng được giới mộ điệu khen ngợi bởi vóc dáng, thần thái và sự chuyên nghiệp. Lài thật sự ấn tượng với gương mặt của cô nàng luôn, nhìn đúng chuẩn kiểu mẫu high-fashion.

Sau khi đoạt giải đồng Siêu Mẫu Việt Nam 2008, tại thời điểm đó, Minh Triệu hoạt động vô cùng năng nổ trong lịch vực người mẫu. Sở hữu chiều cao khủng cùng gương mặt góc cạnh đậm chất Á - Đông. Nữ siêu mẫu được các nhà thiết kế vô cùng ưu ái khi giao cho nhiều vị trí quan trọng, cô cũng là cái tên được công chúng vô cùng yêu thích không phải chỉ vì ngoại hình mà còn vì sự nghiêm túc, đam mê và nhiệt huyết của một siêu mẫu trẻ tuổi.

Bẵng đi một thời gian, Minh Triệu dần rút lui khỏi sàn diễn thời trang và tập trung rẽ hướng sang lĩnh vực kinh doanh. Cô bạn thân của Kỳ Duyên đã mở một phòng trà nho nhỏ ở Tp.HCM. Sau khi công việc kinh doanh dần đi vào ổn định, Minh Triệu mới chăm chỉ quay trở lại với công việc người mẫu hơn. Mặc dù đã nổi danh từ rất lâu, nhưng Lài ấn tượng nhất là kể từ khi Minh Triệu chơi thân với Kỳ Duyên, hình ảnh hai cô gái trẻ sở hữu hình thể xịn sò thường xuyên xuất hiện cùng nhau đã trở thành đề tài được dân tình bàn tán sôi nổi. Nhìn hai chị ai cũng mlem mlem mà Lài u mê dễ sợ, ngày nào cũng phải vào Instagram để ngắm luôn á!

Minh Triệu từng chia sẻ, cô là một người rất biết chú trọng đến việc giữ cho ngoại hình luôn ở mức cân đối nên việc đảm bảo chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với tập luyện thể thao là điều mà Minh Triệu luôn duy trì mỗi ngày. Gần đây, nữ siêu mẫu còn khiến dân tình “điêu đứng” vì tung ra loạt ảnh khoe body bén ngót. Trong đó, cô nàng đã gây ấn tượng cực mạnh với eo không chút mỡ thừa, cơ bụng số 11 lại còn hiện rõ mồn một. Bên cạnh đó, với làn da nâu thương hiệu cùng gương mặt góc cạnh, Minh Triệu cũng đã dễ dàng đốn tim cộng đồng mạng. Lài đã nói quá nhiều vì sự ngưỡng mộ của mình đối với mấy chị mẫu về vụ ăn kiêng rồi. Nhưng nhìn quả body xịn sò hiện rõ cơ bụng như cô Triệu đây, Lài lại phải khen tiếp. Đẹp gì mà đẹp dữ vậy chị ơi!

Thời gian này, Minh Triệu đang đảm nhận vai trò HLV của một chương trình truyền hình thực tế The Face Việt Nam. Đặc biệt, nữ siêu mẫu đã cùng với Hoa hậu Kỳ Duyên tạo thành bộ đôi HLV đầu tiên trong lịch sử của chương trình. Dù chỉ mới ở vòng casting nhưng cả hai thu hút mọi sự quan tâm nhờ độ ăn ý thần thái, gu thời trang sành điệu. Lài cảm thấy sự xuất hiện của hai chị như một làn gió mới thổi vào chương trình luôn á, không biết hai chị sẽ dẫn dắt team mình như thế nào nữa. Thật sự mong đợi ngày The Face lên sóng.

Là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất làng thời trang Việt ở thời điểm hiện tại, Minh Triệu dần thể hiện cho công chúng thấy được bản lĩnh không phải dạng vừa của mình khi xuất hiện với nhiều vai trò khác nhau. Hy vọng với sự nỗ lực và quyết tâm của bản thân, Minh Triệu sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Và Minh Triệu ơi, với cái visual siêu ngầu như này, Minh Triệu có dự tính sẽ rẽ hướng sang lĩnh vực điện ảnh không ạ? Lài thấy Triệu rất hợp với style đả nữ á!

>>>Xem thêm: Fan ráo riết truy lùng danh tính thật của nam ca sĩ giấu mặt Mr.B

*Bài viết của Lài gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Minh Triệu thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về cô nàng này và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.