x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Miu Lê và dàn sao từng bị dìm dáng, hoá ra lại là "cao thủ" tập luyện

Thi Zun 13:15 - 12/01/2022

Là một ngôi sao thì bên cạnh tài năng, các mỹ nhân Vbiz của chúng ta còn cần phải ra sức chăm sóc cho ngoại hình của mình luôn luôn cuốn hút. Bởi chỉ cần có tí khuyết điểm thì các cô nàng sẽ bị dân tình soi ra và lập tức bàn tán xôn xao ngay. Trước nay, tôi thấy có rất nhiều sao nữ từng bị “dìm" khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, đáng nói là không phải ai cũng biết thật ra họ đều là những “cao thủ" trong làng tập luyện đấy nhé.

Miu Lê

Từng có thời Miu Lê khiến công chúng phải liên tục giật mình khi xuất hiện với ngoại hình mũm mĩm. Vì vóc dáng này mà cô còn bị nhiều cư mạng gọi là “cô bé đô con” của Vbiz. Cũng vì thế mà nữ diễn viên Em Là Bà Nội Của Anh đã quyết tâm tập luyện giảm cân.

 Nữ ca sĩ kiên trì tập gym và nhờ đó mà có được màn thay đổi vô cùng ngoạn mục. Hiện tại, cô nàng sở hữu thân hình vô cùng săn chắc. Vóc dáng của Miu Lê không theo kiểu “mình hạt sương mai” mà lại rất gần với tiêu chuẩn của một fitness model (người mẫu thể hình). Không ít khán giả vẫn thường cho rằng thân hình như vậy thiếu nữ tính nhưng thật ra tôi thấy rất nhiều ngôi sao trên thế giới đều hướng tới mục tiêu đạt được hình thể rắn chắc như Miu Lê đấy.

Mà đâu phải muốn là có đâu, Miu Lê đã phải tập luyện với một cường độ mà không phải ai cũng có thể đảm đương được. Xem những đoạn clip tại phòng gym mà mỹ nhân 9x chia sẻ mấy năm trước, tôi thấy lúc mới bắt đầu luyện tập với những động tác khó và mức tạ rất nặng đô rồi đấy.

>>> Xem thêm: Lan Ngọc và dàn mỹ nhân Việt đụng tóc "đuôi chim" với Phạm Băng Băng

Kỳ Duyên

Xuất hiện ở một số chương trình thực tế và các sự kiện, Kỳ Duyên từng gây hoang mang khi lộ “bé mỡ” và hình thể hơi to con. Tuy nhiên, đó chỉ là dĩ vãng mà thôi. Thời gian qua và đặc biệt là sau kỳ nghỉ vì dịch, nàng hậu đã chăm chỉ tập luyện kết hợp ăn uống điều độ để có được vóc dáng như ý.

Thân hình khoẻ khoắn của Kỳ Duyên không chỉ đẹp mà còn được chứng minh qua những ngày “lăn xả" ở Sao Nhập Ngũ. Còn nhớ khi tham gia chương trình này, cô nàng cùng các động đội đã trải qua nhiều thử thách khó nhằn. Nhưng trái với sự e dè của nhiều mỹ nhân còn lại, Kỳ Duyên luôn cố gắng đề ra mục tiêu cao nhất và nhiều lần xuất sắc hoàn thành.

 Thế lực của người đẹp Nam Định hoàn toàn vượt trội so với các sao nữ tham gia cùng. Kỳ Duyên khiến tôi không khỏi ngỡ ngàng khi có thể cõng những chiến sĩ khác chạy băng băng về đích. Thậm chí, cô nàng còn tay không xử lý chồng gạch cao ở một lần thử thách. 

MC Phương Mai

Vốn xuất thân là một người mẫu, MC Phương Mai sở hữu chiều cao vô cùng nổi trội. Cũng vì thế mà khi dẫn chương trình, cô thường xuyên biến những vị khách đứng cạnh thành “người tí hon", kể cả những khách mời nước ngoài.

Trông to lớn và “khổng lồ" là thế thôi chứ thật ra người đẹp sở hữu hình thể mướt mát vô cùng. Và dù đã qua một lần sinh nở thì Phương Mai vẫn giữ được vẻ đẹp hình thể ấy. Bí quyết của cô nàng đến từ việc chăm chỉ tập gym, dance, yoga và có cả múa cột.

Xem những đoạn clip mà bà mẹ một con đăng tải, tôi không khỏi choáng ngợp trước sức mạnh của cô. Bạn biết không, MC Phương Mai có thể đu người uyển chuyển và phô diễn nhiều động tác khó nhằn với xà. Chẳng những vậy, người đẹp còn có thể tự mình kéo lốp, bánh xe nặng gần trăm ký.

 

Thuý Ngân

Thuý Ngân có cân nặng lên xuống khá thất thường và rất hay bị “dìm dáng" mỗi khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Chỉ cần diện đồ kém khéo léo một tí là nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa lại trông mũm mĩm ngay.

Tuy không sở hữu thân hình quá mảnh mai nhưng tôi thấy thật ra vóc dáng của Thuý Ngân cũng vô cùng cuốn hút, vòng nào ra vòng nấy. Đặc biệt, mỹ nhân Tiền Giang sở hữu eo siêu bé mà ai nhìn cũng phải mê mẫn. Vừa qua, cô nàng đã gây sốt mạng xã hội với bức ảnh khoe vòng 2 thon thả “thách đấu" cùng Lan Ngọc đấy.

“Chị đẹp" còn chứng minh sức mạnh của mình khi tham gia Running Man. Ở chương trình, Thuý Ngân không hề chịu thua sao nam nào. Thậm chí, cô nàng còn tặng cho Karik nhiều phen vất vả khi có ý định xé bảng tên của mình.

>>> Xem thêm: Nhan sắc Hải Tú, Thiều Bảo Trâm và dàn mỹ nhân Vbiz khi từ bỏ tóc mái

Cá nhân tôi thấy vóc dáng khỏe khoắn và sự mạnh mẽ giúp các sao nữ trên trở nên vô cùng cuốn hút luôn. Đã là thời đại 4.0 rồi, đẹp phải đi đôi với khoẻ. Đâu phải phái nữ thì thân hình thật mỏng mới gọi là đẹp đúng không nè. 

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.