x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nhan sắc Hải Tú, Thiều Bảo Trâm và dàn mỹ nhân Vbiz khi từ bỏ tóc mái

Thi Zun 17:30 - 08/01/2022

Tóc mái từ lâu vẫn được xem là một “trợ thủ" đắc lực cho các sao nữ khi vừa có thể che được các khuyết điểm vừa giúp các cô nàng được trẻ trung, tươi tắn hơn. Với nhiều mỹ nhân, kiểu tóc che trán còn trở thành yếu tố quyết định sự "thành bại" của diện mạo. Bằng chứng là không ít cô nàng đã khiến tôi suýt không nhận ra trong mỗi lần vén mái.

Hải Tú

Hải Tủ bắt đầu nổi tiếng và được đông đảo công chúng biết đến từ khi trở thành gà cưng của chủ tịch Sơn Tùng M-TP. Hoa “nàng thơ" và góp mặt trong MV của giọng ca đình đám, Hải Tú ghi ấn tượng với tôi bởi kiểu tóc ngắn búp bê cùng phần mái ngố tôn lên vẻ đáng yêu. 

Được dịp xem những tấm ảnh cũ của Hải Tú, tôi không khỏi bất ngờ vì visual của cô nàng lại chẳng được xuất sắc đến thế. Tất cả cũng là vì không có sự che chắn của phần mái, làm để lộ vùng trán hơi thênh thang.

>>> Xem thêm: Jun Vũ, Ngọc Trinh và dàn sao Việt khoe dáng trong mẫu váy xẻ táo bạo

Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm cũng gặp phải tình cảnh tương tự Hải Tú. Rõ là bình thường trông vô cùng cuốn hút nhưng không phải ai cũng biết, nhan sắc của giọng ca Love Rosie phụ thuộc rất nhiều vào tóc mái. Cứ nhìn ảnh nữ ca sĩ luôn buông và thả “rèm" thì bạn có thể thấy ngay sự khác biệt này.

Bảo sao Thiều Bảo Trâm lúc cũng gắn liền với phần mái ngang và dày của mình cơ chứ. Dù vậy, tôi thấy cô nàng cũng rất khéo léo trong việc đổi kiểu hay màu tóc để tạo nên sự linh hoạt và phù hợp với nhiều phong cách chứ không mang lại cảm giác nhàm chán.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh vốn sở hữu gương mặt bầu bĩnh, mang đến vẻ ngây thơ và trong trẻo. Vẻ đẹp của mỹ nhân “vòng eo 56” rất phù hợp với kiểu tóc mái. Mỗi lần có thêm “vũ khí" xịn sò này, cô nàng như được trẻ ra thêm mấy tuổi.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh lại không hề lệ thuộc vào nó. Ngay cả trong những khoảnh khắc “vén mái" cô nàng vẫn xinh đẹp dù không đến mức “động lòng người" như khi đã được chỉn chu diện mạo. Ngọc Trinh cũng từng có nhiều lần thử sức với kiểu tóc búi cao, để lộ cả phần trán và đôi má bánh bao. Khi ấy, tôi thấy “nữ hoàng nội y" trông high-fashion hơn và tất nhiên là vẫn tỏa sáng ngời ngời.

Lan Ngọc

Lan Ngọc là một trong những mỹ nhân Vbiz “lăng xê" tóc mái cực thành công. Tóc mái lưa thưa giúp nữ diễn viên cộng thêm điểm duyên dáng, ngọt ngào, đồng thời lấp liếm vầng trán dô và giúp đường nét gương mặt được thanh thoát hơn.

Khi vén mái, tôi thấy nàng ngọc nữ vẫn xinh xắn dù đã giảm đi phần nào khí chất. Nữ diễn viên Cua Lại Vợ Bầu cũng có những lần diện tóc búi cao để dự sự kiện, khoe vẻ đẹp lạnh lùng. Tuy nhiên, tôi thấy tạo hình này khiến Lan Ngọc bị “dừ" đi đôi chút. Có lẽ, tóc mái và xoăn nhẹ nhàng vẫn luôn là “chân ái" của Lan Ngọc.

Kaity Nguyễn

Kaity Nguyễn ghi điểm với tôi bởi vẻ đẹp ngọt ngào và trong veo. Nữ diễn viên Tiệc Trăng Máu có gương mặt khá nhỏ nhưng phần trán của cô nàng lại chiếm khá nhiều diện tích. Tuy nhiên, khi không có phần tóc mái che đậy thì sắc vóc Kaity Nguyễn vẫn không tụt hạng là mấy.

Khuyết điểm trán cao vốn là ác mộng của rất nhiều cô gái nhưng coi bộ với Kaity Nguyễn thì không phải vậy. Có lẽ vì những đường nét trên gương mặt của cô nàng đã nổi bật sẵn rồi chăng?

Hari Won

Từ khi mới bước chân vào showbiz đến nay, Hari Won luôn kết thân với kiểu mái thưa đậm chất Hàn Quốc. Đây cũng được xem là bí quyết giúp bà xã Trấn Thành giữ được vẻ đẹp không tuổi. Thậm chí, cô nàng còn được nhiều người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh “nữ thần tóc mái" nữa cơ đấy.

Sở dĩ giọng ca Anh Cứ Đi Đi trung thành với kiểu tóc này đến vậy là vì khi không có "bảo bối" này, diện mạo cô nàng sẽ bị giảm đi vài điểm. Chẳng những vậy, năng lực “ăn gian tuổi thật" nổi tiếng của Hari Won cũng không còn.

>>> Xem thêm: Quỳnh Nga và những lần thừa gợi cảm, thiếu duyên dáng

Ngắm nhìn một lượt mới thấy, tóc mái thực sự là “bảo bối" đối với nhiều mỹ nhân Việt. Tuy nhiên cũng có không ít “chị đẹp", điển hình như Kaity Nguyễn, Ngọc Trinh có thể thách thức luôn những điểm trừ và đẹp bất chấp, chẳng cần nhờ tóc mái che đậy. Bởi thế, dù các cô nàng trên ai cũng xinh hết nước chấm nhưng tôi vẫn ấn tượng với Kaity Nguyễn và Ngọc Trinh hơn cả.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.