x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Một Năm Nhìn Lại Thuý Ngân: Khổ luyện làm đả nữ, nhan sắc ngày một bén

Hoa Le 08:00 - 19/01/2023

Nhìn lại hành trình sự nghiệp của diễn viên Thuý Ngân, tôi nghĩ ai cũng phải công nhận một điều rằng mỹ nhân sinh năm 1991 đã có một năm 2022 vô cùng thành công, viên mãn. Chẳng những nhan sắc ngày một thăng hạng mà sự nghiệp của cô cũng thăng hoa, khiến ai cũng phải nể phục. 

Ngay trong những ngày đầu năm mới 2023, Thuý Ngân đã khiến fan háo hức khi công bố dự án phim Nữ Chủ. Trong mini series này, người đẹp Gạo Nếp Gạo Tẻ chẳng những đảm nhận vai chính mà còn hóa thân thành đả nữ thực thụ. 

Hoá ra trong suốt một năm qua, lý do Thuý Ngân vắng bóng khỏi màn ảnh nhỏ là bởi cô bận rộn chuẩn bị và ghi hình cho dự án lớn lần này. Theo nữ diễn viên chia sẻ, cô đã phải chăm chỉ rèn thể lực, học võ thuật để thực hiện nhiều phân cảnh hành động nguy hiểm. 

Mặc dù bị bầm dập không biết bao nhiêu lần, thậm chí hơn nửa năm sau khi ghi hình, chiếc sống mũi của cô vẫn khá bất ổn nhưng tôi thấy Thuý Ngân cực kỳ mãn nguyện với những gì đã đạt được. 

Nói về thành tựu lớn nhất của bản thân trong năm 2022, thay vì kể giải thưởng hay show diễn thì nữ diễn viên lại tự hào về tình cảm mà khán giả dành cho mình. Chính sự yêu thương của fan chính là món quà và là điều khiến cô tâm đắc nhất trong năm qua. 

Khoảnh khắc khi biết tin fan ruột đồng loạt thay avatar bằng hình poster phim mới của mình, Thuý Ngân không khỏi xúc động, bật khóc rưng rưng trong sự kiện ra mắt Nữ Chủ. Cô cho biết nếu tình yêu của khán giả được coi là một dạng quyền lực, thì cô thực sự muốn được bành trướng nó. 

Bên cạnh đó, Thuý Ngân vẫn chăm chỉ tham gia các show giải trí. Cô luôn mang đến cho khán giả nguồn năng lượng tích cực, hài hước, lầy lội thông qua các chương trình truyền hình. Những chương trình đình đám mà Thuý Ngân góp mặt phải kể đến như Đi Đâu Đó, 7 Nụ Cười Xuân, 2 Ngày 1 Đêm…. Chương trình nào cũng hot và thu về hàng triệu view.

Ngoài ra, Thuý Ngân còn là gương mặt đại diện quảng bá cho nhiều nhãn hàng lớn. Không khó để thấy hình ảnh rạng rỡ, xinh đẹp của mỹ nhân 9X tại các thảm đỏ, event của hàng loạt thương hiệu đình đám. 

Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa mà tôi để ý nhan sắc của Thuý Ngân cũng thăng hạng từng ngày. Mỗi lần xuất hiện, cô điều khiến khán giả phải trầm trồ trước sắc vóc ngày một “bén”. 

Dù đã bước qua tuổi 30, nhưng tôi thấy Thuý Ngân vẫn vô cùng trẻ trung, rạng rỡ. Cũng chính điều này đã giúp cho cô có thể theo đuổi đa dạng phong cách thời trang, từ dịu dàng, sang chảnh cho tới nhí nhảnh, cá tính. 

>>> Xem thêm: Những ngôi sao trẻ tài năng Vbiz: MONO là tân binh khủng long

>>> Xem thêm: Những người mẫu ẵm vương miện 2022: “Thánh meme” làm Á hậu 

Có thể thấy, 2022 là một năm chứng kiến nhiều bước chuyển mình của Thuý Ngân. Trong tương lai, chắc chắn nữ diễn viên sinh năm 1991 sẽ còn thành công và tỏa sáng hơn nữa.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.