x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

"Hân Hoa Hậu" bỗng hóa hình tượng "cute hột me" khác hẳn ngày thường

Tam Giác 16:30 - 07/03/2022

Vốn là fan cứng của cô nàng kể từ bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ, mình phải công nhận là những năm gần đây, tên tuổi và nhan sắc của Thúy Ngân đều thăng hạng. Dù đã từng nhìn thấy cô nàng với những tạo hình cá tính lẫn “bánh bèo” rồi nhưng mới đây, nàng “Hân Hoa Hậu” lại một lần nữa khiến mình đổ đứ đứ bởi nét dễ thương chưa từng thấy. 

Theo dõi Thúy Ngân đã lâu, mình để ý thấy cô nàng rất ưa chuộng những tạo hình cá tính pha chút quyến rũ. Vì vậy, những trang phục nửa kín nửa hở có lẽ đã trở thành thương hiệu của nữ diễn viên. Lần này cô nàng cũng diện một chiếc áo trắng với những đường cắt xẻ nhẹ nhàng giúp khoe ra vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh", thế nhưng mình lại bị thu hút hơn bởi biểu cảm rất chi là dễ thương trong đoạn video mới đây. Hết đưa tay lên làm duyên, cô nàng lại khoe nụ cười tỏa nắng làm mình muốn “xỉu up xỉu down” luôn! Mình nghĩ đây mới chính là cái nét tinh nghịch, đáng yêu mà mình mê đắm từ “út nữ” của Running Man Vietnam.

Mà không chỉ giỏi làm mặt dễ thương đâu, cô nàng còn là tín đồ của những phong cách cá tính, quyến rũ nữa đó. Mỗi lần nhìn Thúy Ngân diện những thiết kế như thế, mình luôn phải xuýt xoa khen ngợi làn da trắng mịn màng và thân hình chuẩn không cần chỉnh của “mỹ nhân Cai Lậy”. Đó là chưa kể cô nàng còn vận dụng những ngón nghề diễn xuất vào tạo dáng cực khéo luôn. Đúng là diễn viên có khác, thần thái với biểu cảm cứ phải gọi là “không phải dạng vừa đâu”!

Đúng thật là “nhạc nào cũng nhảy”, Thúy Ngân cân luôn cả những tạo hình trẻ trung, năng động. Có lần, cô nàng diện cả “cây” đến từ nhà mốt Gucci. Khác với tạo hình mọi ngày, nữ diễn viên trông hệt như một biểu tượng thời trang những năm 2000 bởi sự kết hợp ăn ý giữa những họa tiết phá cách trên trang phục và mái tóc xù mì nổi loạn. Thường xuyên theo dõi trang cá nhân của người đẹp, nhưng đây là lần hiếm hoi mình thấy cô nàng thay đổi theo chiều hướng ấn tượng như thế. 

Hơn 10 năm theo đuổi ngành nghệ thuật thứ 7, có thể thấy Thúy Ngân đã gặt hái được không ít thành công trong sự nghiệp không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn vì khả năng diễn xuất đa dạng. Từng bước khẳng định tên tuổi của mình qua những dự án chứ không phải bởi những lùm xùm đời tư, nữ diễn viên khiến mình cảm phục bội phần trước sự nỗ lực không ngừng nghỉ đó. 

Có lẽ với những khán giả khó tính, cô nàng còn cần nhiều nỗ lực hơn để chinh phục họ, thế nhưng với mình, mình luôn hãnh diện khi được là một người đồng hành, chứng kiến những thành tựu trên chặng đường nghệ thuật của Thúy Ngân. Mình đã theo dõi nữ diễn viên đủ lâu để biết, đây chắc chắn chưa phải là đích đến cuối cùng của cô nàng!

*Bài viết của Tam Giác trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích nữ diễn viên Thúy Ngân thì thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net và cùng tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.