x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những người mẫu ẵm vương miện 2022: “Thánh meme” làm Á hậu

Hoa Le 11:00 - 10/01/2023

Sẽ là không ngoa khi tôi nói rằng 2022 là năm bùng nổ của các cuộc thi nhan sắc. Hàng loạt mỹ nhân đã được vinh danh và trở thành những nàng hậu đắt giá của Vbiz. Trong số đó, rất nhiều người đẹp là các người mẫu đình đám, từng có nhiều năm hoạt động nghệ thuật cũng như kinh nghiệm chinh chiến ở các cuộc thi tài năng uy tín, tầm cỡ. 

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 khép lại, chiến thắng gọi tên Nguyễn Thị Ngọc Châu - mỹ nhân đến từ Tây Ninh. Đối với tôi, kết quả này hoàn toàn xứng đáng cho những tháng ngày nỗ lực, rèn luyện và bứt phá của người đẹp 9X. 

Cô được kỳ vọng là “chiến binh nghìn máu” tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh - Miss Universe. Bởi ở Ngọc Châu, cô không chỉ sở hữu gương mặt, hình thể tiệm cận chuẩn quốc tế mà mọi kỹ năng trình diễn, phỏng vấn cũng như trình độ ngoại ngữ của cô đều cực ấn tượng, xứng đáng giành ngôi vị danh giá.

Trước khi “ụp crown” và đại diện Việt Nam lên đường sang Mỹ chinh chiến ở Miss Universe, Ngọc Châu từng giành quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016. Nên không cần phải bàn cãi, cô nàng có cực kỳ nhiều kinh nghiệm về catwalk, trình diễn, ghi hình quảng cáo lẫn bản lĩnh sân khấu. 

Hồi năm 2018, cô còn từng đăng quang Hoa hậu Siêu Quốc Gia Việt Nam và đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018 và lọt top 10 chung cuộc với danh hiệu Hoa hậu Siêu Quốc Gia Châu Á.

Bất ngờ tham dự Miss Grand Vietnam 2022, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đăng quang ngôi vị Á hậu 1. Từ khi tham gia, người mẫu 9X đã luôn được đánh giá là đối thủ nặng ký cho danh hiệu cao nhất của cuộc thi. 

Bởi lẽ trước đó, Chế Nguyễn Quỳnh Châu từng nổi lên với danh xưng “người mẫu may mắn” của NTK Lý Giám Tiền, giúp anh giành ngôi quán quân Project Runway Việt Nam 2014. Chưa dừng lại ở đó, cô còn thử sức với Vietnam’s Next Top Model 2014 và giành tấm vé vàng để vào nhà chung.

Sau đó, cô lần lượt tham gia các cuộc thi nhan sắc và giành những thành tích ấn tượng như: top 15 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015,  top 5 chung cuộc tại Hoa Khôi Áo Dài 2016. Ngoài ra, cô còn là chân dài “nhẵn mặt” trên các sàn diễn thời trang trong nước, đảm nhận vai trò diễn viên, MC song ngữ. Chính vì thế, khả năng trình diễn lẫn phỏng vấn, ngoại ngữ của Quỳnh Châu quá đủ để “xuất khẩu” ở các đấu trường tầm cỡ quốc tế. 

Bất ngờ nhất trong năm qua có lẽ là màn thi Hoa hậu của “thánh meme” Mai Ngô. Theo đuổi nghệ thuật suốt 15 năm, cái tên Mai Ngô không còn xa lạ với khán giả Việt, nhất là những ai yêu thích show thực tế về người mẫu. 

>>> Xem thêm: Bi hài mỹ nhân nhập ngũ: Linh Ngọc Đàm - Mai Âm Nhạc "combat" nhau

Bắt đầu chập chững vào nghề với vai trò vũ công, người mẫu ảnh, Mai Ngô sau đó chinh phục Vietnam’s Next Top Model 2013, gây ấn tượng với năng lượng trẻ trung, tích cực.Chỉ trong năm 2016, cô tham gia liền 2 show lớn là The Face Vietnam và Asia’sx Next Top Model. Không những tài năng, nhiều chiến thuật mà cô còn cực kỳ mặn mà, tạo nên những khoảnh khắc meme ấn tượng với loạt phát ngôn, biểu cảm chấn động.

Đến với Miss Grand Vietnam 2022, cô xuất sắc trở thành Á hậu 4 của cuộc thi. Giờ đây, Mai Ngô không chỉ là dancer, rapper, người mẫu mà còn tự hào với danh xưng Á hậu. 

 >>> Xem thêm: Nỗi sợ của sao khi nhập ngũ: Trang Hý nửa đêm dậy gấp chăm

Có thể thấy, các cuộc thi nhan sắc đã giúp cho các người mẫu đình đám một lần nữa được toả sáng và thể hiện tại năng với công chúng. Hy vọng trong tương lai, các người đẹp sẽ có thêm cơ hội thử sức trong các vai trò mới hoặc tham gia những đấu trường sắc đẹp quốc tế tầm cỡ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".