x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tiền Giang sinh ra loạt mỹ nhân đình đám: Từ Tăng Thanh Hà đến Nam Em

SEIZEDIX 19:09 - 11/02/2022

Là một tỉnh ven biển thuộc đồng bằng sông Cửu Long, Tiền Giang đã là nơi nuôi dưỡng và chấp cánh cho rất nhiều sao Việt đình đám. Từ Ngọc nữ Tăng Thanh Hà đến Hoa khôi Nam Em, hãy cùng mình tìm hiểu về những mỹ nhân đến từ mảnh đất tuyệt đẹp này nhé.

Tăng Thanh Hà: Ngọc nữ của màn ảnh Việt, rời showbiz cưới thiếu gia

Cách đây nhiều năm, Tăng Thanh Hà - cô gái đến từ Tiền Giang sớm trở thành một trong những nữ diễn viên quen mặt với mình qua loạt dự án phim thành công như Bỗng Dưng Muốn Khóc, Mỹ Nhân Kế,… Nổi tiếng là vậy, thế nhưng sau khi kết hôn với thiếu gia của một tập đoàn nghìn tỷ, Tăng Thanh Hà quyết định rút lui khỏi làng giải trí Việt.

Sau khi rời showbiz, nữ diễn viên quyết định tập trung vào công việc của gia đình và chăm sóc ba thiên thần bé nhỏ. Dù không còn hoạt động nghệ thuật, thế nhưng mỗi khi xuất hiện trên MXH, Tăng Thanh Hà vẫn nhận được sự chú ý của khán giả. Bản thân mình cũng mong rằng sẽ có một ngày nữ diễn viên sẽ trở lại với một dự án phim sau nhiều năm vắng bóng.

Nam Em: Nữ hoàng thị phi với loạt lùm xùm tình ái

Khác với Tăng Thanh Hà, Nam Em lại là một ngôi sao sở hữu rất nhiều thị phi với showbiz Việt. Giành được loạt thành tích đáng chú ý tại nhiều cuộc thi sắc đẹp và còn tham gia chinh chiến tại quốc tế, thế nhưng nàng Hậu lại được khán giả biết tới nhiều hơn cả với lùm xùm tình ái cùng danh hài Trường Giang.

Ở thời điểm bấy giờ, cô bị cho là nữ hoàng chuyên tạo thị phi mới của showbiz Việt vì liên tục vướng phải những scandal gây chấn động và còn bị đồn là “bé ba”. Bẵng đi một khoảng thời gian, cuối 2020, Nam Em dần lấy lại thiện cảm với khán giả sau khi công khai yêu Lãnh Thanh, nhưng tiếc là cả hai sớm đường ai nấy đi chỉ sau 1 tháng.

Thúy Ngân: Diễn viên nữ đầy triển vọng của truyền hình Việt

Kể từ sau khi xuất hiện trong Gạo Nếp Gạo Tẻ, tên tuổi của Thúy Ngân lên như diều gặp gió. Cô liên tiếp xuất hiện trong các show truyền hình đình đám như Running Man Việt Nam, 7 Nụ Cười Xuân,… Cũng từ những chương trình thực tế này, cô thu hút được lượng lớn người hâm mộ và trở thành diễn viên nữ vô cùng triển vọng của màn ảnh nhỏ.

Sở hữu ngoại hình vô cùng xuất sắc, mình không quá bất ngờ khi biết Thúy Ngân từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Đạt được loạt thành tích đáng kể, thế nhưng sau này, cô dành nhiều thời gian để làm diễn viên và tham gia các show truyền hình. Dù khá khó, nhưng mình vẫn mong một ngày nào đó Thúy Ngân sẽ tham gia một cuộc thi sắc đẹp nữa.

Vân Trang: Xuất hiện trong loạt bom tấn điện ảnh "đỉnh chóp", gia đình nhỏ hạnh phúc

Nhắc đến những nữ diễn viên tài năng có xuất thân từ Tiền Giang, mình chắc chắn không thể không nhắc tới Vân Trang. Vài năm trước, cô liên tục xuất hiện ở ngoài rạp chiếu với loạt bom tấn điện ảnh như Cô Dâu Đại Chiến, Scandal: Bí Mật Thảm Đỏ, Thiên Mệnh Anh Hùng. Chưa dừng lại ở đó, cô cũng có một vài diễn ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ.

Sau khi kết hôn và làm mẹ của 2 cô con gái, Vân Trang ít tham gia nghệ thuật hơn trước và giành thời gian để chăm sóc gia đình. Cô cũng thẳng thắn chia sẻ rằng không cảm thấy hối hận khi tạm dừng sự nghiệp lúc đỉnh cao để về bên chồng là Việt kiều Úc. Mình mong rằng Vân Trang sẽ sớm trở lại đóng phim và có những vai diễn đỉnh cao như trước đây.

Lê Âu Ngân Anh: Lùm xùm nhan sắc và mua giải, thành tích học tập xuất sắc

Vươn tới ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017, thế nhưng, Lê Âu Ngân Anh không biết rằng đây là khởi đầu cho loạt biến cố về sau của cô. Xuất hiện với gương mặt khác lạ trong đêm chung kết, cô bị khán giả đòi tước vương miện vì phẫu thuật thẩm mỹ và nghi vấn mua giải.

Sau vài năm kể từ thời điểm đăng quang, Ngân Anh ở thời điểm hiện tại đã khác rất nhiều. Cô chia sẻ có kế hoạch hoặc lên tiến sĩ và dành toàn tâm toàn lực để xây dựng sự nghiệp của riêng mình. Mình cảm thấy nhan sắc của cô cũng đã được cải thiện rất nhiều so với thời điểm đăng quang trước đây.

>>>Xem thêm: Hành trình 7 năm sau khi đăng quang Hoa khôi của Nam Em

Là những mỹ nhân vạn người mê đến từ Tiền Giang, những ngôi sao ở trên giờ đây đều có sự nghiệp và cuộc sống đời thường vô cùng hạnh phúc. Mình tin rằng họ sẽ còn thành công với lĩnh vực lựa chọn và tiếp tục là một đóa hoa khiến mảnh đất họ sinh ra tự hào.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.