x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh được nhiều đại gia tỏ tình dù mới ly hôn?

Hóng hớt Cbiz 10:28 - 13/07/2021

Trước tin tức Triệu Lệ Dĩnh được nhiều đại gia tỏ tình, theo đuổi dù cô vừa tuyên bố ly hôn chỉ được vài tháng khiến dư luận bàn tán sôi nổi. Hóng Hớt Cbiz đọc phản ứng của dân mạng, thấy không ít người thắc mắc rằng nữ diễn viên này có gì mà thu hút và được người khác phái yêu thích như thế dù rằng cô đã trải qua một đời chồng và có con riêng. 

Vậy điểm hấp dẫn ở con người Triệu Lệ Dĩnh là gì, mời các bạn hãy cùng đọc bài phân tích dưới đây xem có hợp lý không nhé!

Năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bất ngờ tuyên bố kết hôn, tin tức này ngay lập tức gây sốt toàn mạng. Thời điểm đó, Phùng Thiệu Phong dính nhiều tin đồn thị phi về đời sống tình cảm. Đối với cuộc hôn nhân này, đa số ý kiến tỏ ra không mấy tin tưởng cả hai sẽ bền chặt và hạnh phúc dài lâu. 

Một người là công tử nhà giàu, đào hoa, ăn chơi, còn nửa kia còn lại xuất thân từ nông thôn với lối sống giản dị, những người từ hai thế giới hoàn toàn khác nhau nhưng lại lựa chọn gắn bó với nhau suốt cuộc đời.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh từ mặt cô bạn rất thân chỉ vì một câu nói vạ miệng

Ấy thế mà suốt 3 năm qua, những gì mà Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh thể hiện đã dần dần thuyết phục được dư luận và khiến họ tin rằng cuộc hôn nhân này sẽ viên mãn. Tuy nhiên, khi niềm tin đang được củng bố thì họ lại bất ngờ thông báo ly hôn khiến dân tình ai nấy đều choáng váng, không thể tin đây là sự thật.

Sau khi cả hai ly hôn, có tin tức cho biết Triệu Lệ Dĩnh đang được rất nhiều người đàn ông giàu có theo đuổi, kể cả trong giới lẫn ngoài giới giải trí. Họ không hề ái ngại chuyện Triệu Lệ Dĩnh từng có một đời chồng và có con riêng. Cả ngoại hình và tính cách của nàng tiểu hoa đều có sự thu hút đặc biệt với người khác phái.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh đáp trả khi được hỏi: "Chia tay có hối hận không?"

Triệu Lệ Dĩnh khác với vẻ đẹp của hầu hết những người nổi tiếng. Vẻ ngoài ưa nhìn của cô ấy mang lại cho đối phương cảm giác như mối tình đầu trong trẻo, lại rất gần gũi và thoải mái. Triệu Lệ Dĩnh sinh ra trong một gia đình nông thôn bình thường, cô nàng không hề tỏ vẻ đạo đức giả hay kiêu căng, cũng chẳng mưu mô tính toán. Trong xã hội phức tạp và đầy cạnh tranh của làng giải trí, dù Triệu Lệ Dĩnh đã đạt đến đỉnh cao mà nhiều người mơ ước, nhưng con người của cô vẫn như xưa, là nữ thần giản dị, thân thiện và tốt bụng của toàn dân.

Ở giới showbiz, đẳng cấp nữ thần không phải một sớm một chiều mà đạt được, họ đều cần phải cố gắng và chăm chỉ hơn những người khác. Triệu Lệ Dĩnh vốn được mệnh danh là “Tam nương liều mạng” bởi khả năng làm việc không biết mệt mỏi và cống hiến hết mình với nghề. Khi quay Cung toả trầm hương, vì tự mình thực hiện cảnh hành động mạo hiểm không dùng đóng thế khiến Triệu Lệ Dĩnh bị thương nặng ở lưng, đến giờ vẫn lưu lại vết sẹo lớn.

Một người sở hữu ngoại hình, nhan sắc khiến người nhìn có thiện cảm, mọi mặt tính cách đều rất tốt như thế, chẳng trách mọi người lại yêu thích Triệu Lệ Dĩnh, sẵn sàng chở che cho cô đến vậy.

Tính ra, việc Triệu Lệ Dĩnh được nhiều người theo đuổi, nhất là giới phú hào thì cũng không có gì lạ. Hóng Hớt Cbiz nghĩ, không ai tìm đến tán tỉnh thì mới kỳ khôi đó. Con người ta đẹp thế này, giỏi giang chăm chỉ thế kia, quá xứng đáng có 10 người yêu cùng lúc. Nói chơi vậy thôi, chỉ mong sau một lần đổ vỡ hôn nhân, Dĩnh tỷ sẽ có mái ấm hạnh phúc thực sự của mình, không còn nước mắt đau khổ, cũng không phải làm dâu của gia đình tệ bạc nghen. 

Bạn cảm thấy con người của Triệu Lệ Dĩnh như thế nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cuối 8x được xếp hạng diễn xuất ra sao?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.