x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch – Lệ Dĩnh và các sao Hoa ngữ thường bị so sánh với nhau

Carole 08:00 - 19/07/2021

Đối với những dân mạng quan tâm đến showbiz Hoa ngữ thì chắc các bạn sẽ biết đến việc có rất nhiều ngôi sao sở hữu một số điểm chung nhất định thì thường bị đem ra so sánh với nhau. 

Đây là chủ đề muôn thuở trên các diễn đàn từ Trung sang Việt, Carole nghĩ chắc những cặp đôi hay bị đặt lên bàn cân so sánh như Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Tử thì các bạn đã quá quen rồi phải không?

Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh

Khi Dương Mịch đang là ngôi sao nổi tiếng nhất nhì Cbiz nhờ Cung Tỏa Tâm Ngọc thì Triệu Lệ Dĩnh chỉ là diễn viên nhỏ có gương mặt hao hao giống đàn chị. 

Sau này Triệu Lệ Dĩnh thành công, con đường đi của cô với Dương Mịch khá giống nhau, chính vì thế mà họ thường xuyên bị đem ra so sánh. Suốt 10 năm qua, hai nàng mỹ nhân sau 85 này vẫn luôn là “kỳ phùng địch thủ”, đến mức họ khó lòng mà có thể trở thành bạn bè được.

Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Tử

Khoảng thời điểm Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử bắt đầu bị so sánh là tại giải Kim Ưng năm 2018 khi “Ba béo” nhận hết “combo 3 giải” còn người đẹp Cá Mực Hầm Mật lại trắng tay. 

Có thể thấy họ chính là đối thủ lớn nhất của nhau khi Địch Lệ Nhiệt Ba là ngôi sao 9x hot nhất thời điểm hiện tại, trong khi đó Dương Tử cũng không vừa, cô được đánh giá cao về diễn xuất và nắm trong tay khá nhiều dự án phim thành công.

Ngô Diệc Phàm – Lộc Hàm – Trương Nghệ Hưng – Hoàng Tử Thao

Cả 4 ngôi sao 9x này đều có xuất phát điểm là thành viên của nhóm nhạc EXO và sau đó họ cùng trở về Trung Quốc để hoạt động. Chính vì có quá nhiều điểm chung nên Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Trương Nghệ Hưng và Hoàng Tử Thao thường xuyên bị đem ra so sánh về sự nghiệp cũng như mức độ nổi tiếng. 

Nếu để ý đến 4 ngôi sao này thì chắc chắn bạn sẽ thường xuyên thấy những trận fanwar, bây giờ đã ít đi chứ trước đây nhiều vô số kể.

Dương Dương - Lý Dịch Phong

Sau lần hợp tác trong Đạo Mộ Bút Ký mà Lý Dịch Phong và Dương Dương trở nên thân thiết nhưng vì vấn đề công việc khiến họ không còn giữ liên lạc nữa, mối quan hệ cũng dần rạn nứt. Cũng từ đó, Dương Dương – Lý Dịch Phong trở thành đối thủ trong sự nghiệp và không ai thua kém ai cả, những bài viết so sánh về họ cũng xuất hiện rất nhiều trên các diễn đàn.

Lưu Diệc Phi - Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi cũng giống Triệu Lệ Dĩnh vì cô từng bị coi là bản sao của Lưu Diệc Phi. Suốt nhiều năm phấn đấu, cuối cùng Lưu Thi Thi cũng đã thoát khỏi cái bóng quá lớn của Lưu Diệc Phi, tìm được cho mình một chỗ đứng trong showbiz. 

Hiện tại, Lưu Thi Thi và Lưu Diệc Phi đều nằm trong lứa tiểu hoa sau 85, sự nghiệp không hề thua kém nhau nhưng Lưu Thi Thi lại có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trong khi Lưu Diệc Phi vẫn độc thân.

Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên - Dịch Dương Thiên Tỉ

Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ đều là thành viên của nhóm nhạc đình đám TFBoys, đồng thời họ cũng là những ngôi sao có lượng fan khổng lồ trong làng giải trí. 

Chính vì điều này nên fan của họ dễ dàng xảy ra xung đột với những trận war lớn, so sánh về sự nghiệp, thành tích hay mức độ nổi tiếng. Có thể thấy cho đến nay thì những cuộc chiến giữa fan của các thành viên TFBoys tuy giảm nhưng không dừng lại, thỉnh thoảng vẫn sẽ xuất hiện.

Thái Từ Khôn - Lộc Hàm

Thái Từ Khôn và Lộc Hàm đều là những đỉnh lưu trong Cbiz, có nhan sắc, có tài năng và có những thành tích nhất định bên lĩnh vực âm nhạc. Giữa hai ngôi sao 9x này có khá nhiều điểm chung nên dễ dàng bị đem ra so sánh. 

So với nhiều cặp sao khác thì fanwar giữa Thái Từ Khôn và Lộc Hàm không nhiều, chủ yếu là vì họ không có va chạm quá lớn trong sự nghiệp và mỗi người đều có một hướng đi riêng.

Trịnh Sảng - Cổ Lực Na Trát

Nếu không phải vì Trịnh Sảng và Cổ Lực Na Trát đều từng yêu Trương Hàn, còn tạo ra chuyện tình tay ba đầy rắc rối thì có lẽ giữa hai nàng mỹ nhân này sẽ chính là kiểu “nước sông không phạm nước giếng”. 

Xét về sự nghiệp và độ nổi tiếng thì Trịnh Sảng quả thật “ăn đứt” Cổ Lực Na Trát nhưng hiện tại cô đã bị phong sát (cấm sóng) còn “đối thủ” bỗng nhiên lại có sự nghiệp thăng tiến hơn bao giờ hết nhờ quyết định chuyển công ty thời gian gần đây.

Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác

Khoảng thời điểm Trần Tình Lệnh lên sóng, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bị “buộc chặt” để sao tác. Nhưng khi phim kết thúc thì Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác gần như không còn liên lạc gì nữa, họ từ anh em thân thiết chuyển sang làm đối thủ trong showbiz. 

Hiện tại, hai ngôi sao này đều đi theo những hướng khác nhau trong sự nghiệp, nếu như Vương Nhất Bác muốn trở thành một ngôi sao đa tài thì Tiêu Chiến lại tập trung cho diễn xuất.

Bạn cảm thấy thế nào với những kiểu so sánh này? Hãy cho chúng mình biết ý kiến của bạn bằng việc bình luận bên dưới nhé!

>>> Xem thêm: Vụ điều tra trốn thuế của Trịnh Sảng sẽ sớm có kết quả

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.