x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hé lộ lý do Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong công bố ly hôn gấp rút

Hóng hớt Cbiz 17:00 - 12/07/2021

Mới đây, theo nguồn tin mà Hóng Hớt Cbiz biết được thì Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã hoàn tất thủ tục ly hôn và phân chia tài sản. Vì cuộc hôn nhân này chưa được 3 năm, thời gian không dài nên giữa họ cũng chẳng có nhiều ràng buộc về lợi ích hay dính dáng chung về mặt tài sản. Tuy nhiên cũng vì cả hai tuyên bố ly hôn tương đối vội vàng, còn có một số tài sản chưa kịp xử lý rõ ràng, cho nên hai người vẫn còn một chút liên hệ để giải quyết dứt điểm một số chuyện.

Vì thân phận đặc biệt và công việc bận rộn nên hầu hết việc phân chia tài sản của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều được giao cho các luật sư xử lý. Sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân này không có sự can thiệp của bên thứ ba nên có thể coi đó là cuộc chia tay êm đềm. Thế nên mối quan hệ giữa họ không đến mức phải từ mặt, hay xem đối phương là kẻ thù. Ngoài ra vì cả hai còn có con chung nên họ vẫn giữ liên lạc với nhau.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh liên tục gặp trắc trở trong hôn nhân và sự nghiệp

Trong giới giải trí, những cặp vợ chồng minh tinh khi đổ vỡ hôn nhân thường mất thời gian rất dài mới ra công bố chính thức. Ví dụ điển hình nhất chính là Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Trước khi cả hai cùng ra thông báo “đường ai nấy đi”, suốt thời gian dài trước đó, trên mạng xuất hiện rất nhiều tin tức úp mở, hé lộ trước về chuyện này. Vì thế nhiều người không quá bất ngờ khi nghe tin chính thức Dương Mịch - Lưu Khải Uy ly hôn. 

Còn việc Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo “tin buồn” về cuộc hôn nhân giữa họ thì trước đó, cả hai luôn tỏ ra hạnh phúc khi bên nhau, chẳng lộ ra dấu hiệu gì về sự đổ vỡ, nên khiến dân mạng “ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa” khi nghe tin.

>>>Xem thêm: Thiệu Phong và những người đàn ông đứng sau thành công của Lệ Dĩnh

Lý do khiến Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh vội vàng công bố chuyện ly hôn là vì quyết định của ekip hai bên sau khi cùng nhau thương lượng. Nguyên nhân chính là do cả hai ít có hợp đồng quảng cáo chung và trong điều khoản ký kết cũng không có yêu cầu đặc thù nào (tức là dù có ly hôn thì cả hai cũng chẳng phải đền bù hợp đồng quảng cáo). Không có quá nhiều ràng buộc chung, cũng không phải đền bù hợp đồng thế nên họ đã quyết định thông báo ly hôn một cách nhanh chóng để khỏi phải dây dưa dài dòng.

Hóng Hớt Cbiz khá ấn tượng với những điều bất ngờ mà "cặp đôi một thời" Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong mang lại, từ lúc công bố kết hôn, sinh con cho đến ly hôn đều theo kiểu "đánh úp" nhanh gọn và khiến dư luận chấn động hết đợt này đến đợt khác. Dù vậy, Hóng Hớt Cbiz thắc mắc là em bé sẽ theo ai? Rất có thể hai họ Phùng - Triệu sẽ có màn tranh quyền nuôi con. 

Về mặt lý lẫn tình, em bé nên theo mẹ vì tuổi còn nhỏ, nhưng rõ ràng Triệu Lệ Dĩnh bận rộn hơn chồng cũ, liệu rằng lịch trình ấy có ảnh hưởng đến quyền nuôi dạy con không? Hóng Hớt Cbiz sẽ tìm hiểu rồi mách lại cả nhà nghen. 

Còn bạn cảm thấy như thế nào về “phong cách” thông báo nhanh gọn, bất ngờ này của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Vì sao Triệu Lệ Dĩnh được nhiều đại gia tỏ tình dù mới ly hôn?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.