x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh liên tục gặp trắc trở trong hôn nhân và sự nghiệp

Hóng hớt Cbiz 11:37 - 11/07/2021

Xuất phát điểm từ một cô gái nông thôn, bằng sự nỗ lực không ngừng, Triệu Lệ Dĩnh vươn lên trở thành “nữ vương rating” phim truyền hình Hoa Ngữ. Những tưởng mọi con đường của nàng tiểu hoa này sẽ luôn rộng mở nhưng Hóng Hớt Cbiz chẳng ngờ, năm nay, Triệu Lệ Dĩnh lại gặp trắc trở cả về hôn nhân lẫn sự nghiệp.

Năm 2006, Triệu Lệ Dĩnh giành giải nhất cuộc thi tìm kiếm ngôi sao trẻ và chính thức bước chân vào giới giải trí. Bởi không được đào tạo trường lớp chuyên môn, nên Triệu Lệ Dĩnh luôn nỗ lực hết mình. Nữ diễn viên cố gắng nắm bắt từng cơ hội, tham gia nhiều vai diễn không tên để nâng cao khả năng diễn xuất cho bản thân. Cũng bởi vậy mà cô còn được biết đến là một “tam nương liều mạng” của Cbiz.

Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai diễn chính trong một loạt các bộ phim truyền hình ăn khách như Lục Trinh Truyền Kỳ, Sam Sam Tới Rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện… Những bộ phim này không chỉ giành được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả, mà còn đạt những con số rating kỷ lục. Nhờ đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng được coi là “nữ vương rating” phim truyền hình tại Trung Quốc.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh từ mặt cô bạn rất thân chỉ vì một câu nói vạ miệng

Sự nghiệp đang trên đà thăng hoa thì Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ tạm dừng tất cả mọi công việc để nghỉ ngơi. Cùng thời gian này, nữ diễn viên kết hôn và sinh con trai đầu lòng với Phùng Thiệu Phong. Khi con trai được 6 tháng tuổi, Triệu Lệ Dĩnh quay trở lại với sự nghiệp và tất bật với công việc đóng phim, quảng cáo thương hiệu, tham gia gameshow… 

Hữu Phỉ là bộ phim đầu tiên sau khi trở lại giới giải trí của Triệu Lệ Dĩnh hợp tác cùng tiểu sinh mới nổi Vương Nhất Bác. Có thể nói, Hữu Phỉ “nổi tiếng từ trong trứng nước” cũng không hề sai. Bởi ngay từ khi có thông tin về dự án phim, Hữu Phỉ đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhưng đáng tiếc, sau khi lên sóng, phim lại chỉ đạt 5,7 điểm Douban. Trạng thái của Triệu Lệ Dĩnh trong phim cũng bị nhận xét không còn được như trước.

Danh hiệu “nữ vương rating” có nguy cơ tuột mất, hôn nhân của nữ diễn viên cũng thất bại. Tháng 4 năm nay, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã công bố ly hôn sau gần 3 năm bên nhau.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cuối 8x được xếp hạng diễn xuất ra sao?

Giữa ồn ào ly hôn, đầu tháng 5 năm nay, Triệu Lệ Dĩnh tham gia gameshow Làm Phiền Nhé Tủ Lạnh mùa 7 với vai trò khách mời chính cùng nam diễn viên Ngô Lỗi. Sự có mặt của Triệu Lệ Dĩnh khiến người xem tỏ ra vô cùng háo hức với show này. Thế nhưng cuối cùng, chương trình này chỉ đạt 3,1 điểm Douban. Trong khi những mùa trước đó đều đạt trên 7 điểm Douban. Điều này khiến Hóng Hớt Cbiz đặt câu hỏi: Liệu có phải Triệu Lệ Dĩnh và Ngô Lỗi đã làm liên luỵ đến chương trình?

Nhưng không! Trong phần bình luận đánh giá của khán giả Douban, rất nhiều khán giả tỏ ra bức xúc khi đất diễn của hai khách mời chính là Triệu Lệ Dĩnh và Ngô Lỗi quá ít. 

Hóng Hớt Cbiz thấy những hình ảnh của chương trình này có vẻ ưu ái rất nhiều cho những nghệ sĩ mới như Cao Khanh Trần, Lưu Chương, Trần Tử Minh. Là khách mời chính của chương trình, nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại thường xuyên bị “bơ” đến mức không có được tấm ảnh chụp cận mặt. Ngược lại, hình ảnh của các nghệ sĩ mới lại rất nhiều, những nghệ sĩ này còn được MC Hà Cảnh “đặt cách” cho giới thiệu bản thân.

Không chỉ có vậy, Triệu Lệ Dĩnh còn bị đem “làm nền” khi MC Hà Cảnh dẫn một đám nghệ sĩ nam chơi trò chơi, bỏ lại mình cô bơ vơ chỉ biết đứng cười trừ. Cũng vì điều này mà Hà Cảnh bị khán giả Douban chỉ trích là “nhét mối quan hệ, làm hiệu quả chương trình không tốt, lãng phí catse”. Những khán giả đến với chương trình vì Triệu Lệ Dĩnh cũng vì thế mà ra về trong thất vọng.

- Một sao cho Triệu Lệ Dĩnh và Ngô Lỗi, chương trình quái gì thế? Nếu không có hai người đó thì show này đáng điểm âm luôn.

- Đây là mùa dở nhất. Hai tên “tiểu thịt tươi” không biết nói chuyện, không phải nhét vào nhờ quan hệ thì là gì? Tiếng Trung còn không biết nói thì đến làm gì?

- Thành viên mới làm trò gì thế, thừa thãi…

Hóng Hớt Cbiz biết rằng showbiz thì luôn muốn dùng ồn ào để tăng view, tăng rating, nhưng đối xử như vậy với một người phụ nữ vừa chia tay chồng như thế, có quá đáng không? Triệu Lệ Dĩnh cũng đã rất cố gắng ổn định tâm lý để tiếp tục làm việc, cô xứng đáng được trân trọng. Vả lại, chuyện hôn nhân gia đình là chuyện cá nhân của người nghệ sĩ, không phải thứ để các nhà sản xuất lạm dụng để câu rating. Hóng Hớt Cbiz mong rằng thời gian tới, vận may sẽ đến với nàng Sở Kiều. 

Bạn cảm thấy tình trạng của Triệu Lệ Dĩnh hiện tại ra sao, có khả quan hay không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới phần bình luận bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh đáp trả khi được hỏi: "Chia tay có hối hận không?"

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.