x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Mỹ nhân cổ trang" Diệp Tuyền vô tư ngoáy mũi trên sóng livestream

Hóng hớt Cbiz 07:20 - 13/02/2023

Diệp Tuyền từng là một trong những diễn viên TVB mà mình vô cùng yêu thích khi có cả nhan sắc lẫn tài năng. Các tác phẩm với sự góp mặt của cô đều trở thành kinh điển đến ngày nay. Thế nhưng, những hành động gần đây của nữ diễn viên lại khiến mình và nhiều khán giả có cái nhìn nhận khác về cô. Cụ thể thế nào, cùng mình tìm hiểu nhé!

Với mức thù lao bèo bọt của TVB, Diệp Tuyền sớm đã chuyển công việc sang Đại Lục phát triển, tham gia nhiều tác phẩm truyền hình, gameshow thực tế và thậm chí là livestream, bán hàng trên mạng xã hội. Nhưng không biết vì một lý do nào đó mà nữ diễn viên lại khá buông thả bản thân. Trong livestream mới nhất, "nàng Mạnh Lệ Quân” để mặt mộc xuất hiện trước ống kính, thân hình phát tướng rất nhiều, từng cử chỉ, hành động đều trực tiếp hủy hoại hình tượng nữ thần năm xưa.

Diệp Tuyền trong video xuất hiện với chiếc áo hồng bó sát, cột tóc hai chùm, gương mặt mộc để lộ rõ quầng thâm và bọng mắt. Trên người cô gần như không đeo bất kỳ đồ trang sức nào, ngón áp út bàn tay trái là một chiếc nhẫn rất đơn giản, không giống nhẫn cưới. Dáng người của cô trông cũng đầy đặn hơn trước, phần mỡ ở eo lộ rõ. Điều làm dân mạng bất mãn chính là, nữ thần một thời như Diệp Tuyền ấy vậy mà ngoáy mũi ngay trên sóng livestream.

Một số khán giả để lại bình luận như: “Từng là nữ thần trong lòng tôi. Ầy, lãng phí cả một tài nguyên tốt như thế!”, “Việc ngoáy mũi đã hủy hoại triệt để hình tượng nữ thần trong lòng tôi”, “Lúc nhỏ cảm thấy cô ấy rất đẹp. Bây giờ thành ra thế này thật thất vọng quá đi!”…

Sinh năm 1980, năm lên 10, Diệp Tuyền cùng bố mẹ di cư sang Mỹ. Năm 19 tuổi, cô đạt giải quán quân trong cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hoa kiều, thành công ký kết hợp đồng, trở thành diễn viên chính thức của TVB.

Với sự nâng đỡ nhiệt tình của nhà đài, Diệp Tuyền nhanh chóng trở thành hoa đán nổi tiếng nhất với hàng loạt tác phẩm đình đám như Đát Kỷ Trụ Vương, Bước Ngoặt Cuộc Đời, Thiên Hạ Đệ Nhất, Cuộc Đời Tươi Đẹp… Thậm chí, cô còn từng nhận được giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của Liên hoan phim Kim Tượng.

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba - Hoàng Cảnh Du cứ mãi "mập mờ" mặc cho fan ra sức phủ nhận

Diệp Tuyền của hiện tại cũng đã 43 tuổi, tuy không còn nét xinh đẹp mỹ miều như hồi trẻ nhưng khả năng diễn xuất của cô vẫn được khán giả công nhận. Hy vọng nữ diễn viên đừng mải mê livestream mà bỏ bê nghiệp diễn xuất. Và mình cũng hy vọng cô quản lý tốt thân thể và hành vi, đừng gây ra những hành động dễ gây tranh cãi như thế nữa!

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.