x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nhiệt Ba - Hoàng Cảnh Du cứ mãi "mập mờ" mặc cho fan ra sức phủ nhận

Nam Phong 07:20 - 11/02/2023

Dân tình cực kỳ xôn xao trước tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba đang mang thai, và bố đứa trẻ chính là Hoàng Cảnh Du. Mình thấy kiểu tin này không đơn giản chỉ là một dân mạng nào đó tung ra, mà cả hai cánh săn ảnh đều úp mở rằng mỹ nhân Tân Cương đã có tin vui. Họ còn đính kèm cả hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba mặc chiếc áo khoác với phần bụng nhô ra để thêm phần cơ sở cho tin tức của mình. 

Mới đây, một tài khoản ẩn danh rất có tâm thống kê cột mốc thời gian, dữ liệu, đặt nghi vấn chuyện tình giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du là thật chứ chẳng phải là tin đồn. Một trong những thông tin của bài viết khiến mình để tâm nhiều nhất đó chính là hình ảnh yêu cầu bữa ăn trong đoàn phim có Hoàng Cảnh Du đóng, nam tài tử đã chú thích đặc biệt rằng: “Không ăn thịt heo”.

Hoàng Cảnh Du là người Hán, vì vậy không có nhiều yêu cầu cấm kỵ. Nhưng với Địch Lệ Nhiệt Ba thì lại khác, phong tục dân tộc của nữ minh tinh là không ăn thịt heo, cũng như không được nhắc hay đặt những món thịt heo trước mặt cô ấy. Do đó, nhiều người cảm thấy rằng Hoàng Cảnh Du đã thay đổi sở thích và thói quen sống vì người yêu. Về mặt logic, điều này có vẻ đúng ấy chứ.

Mình còn nhớ vào năm 2019, khi bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay đang trong quá trình bấm máy, con xe RV của Nhiệt Ba đặt cạnh bên xe của Hoàng Cảnh Du, khoảng cách gần đến mức chỉ cần bước 1 bước là tới rồi. Sau đó 1 năm, khi Hoàng Cảnh Du và Tiêu Chiến quay chung phim ở Thường Châu, fan của Tiêu Chiến vô tình chụp được xe của Nhiệt Ba trên phim trường đó. Mà thời điểm ấy, nàng thơ nhà Gia Hành đang quay phim ở Thượng Hải, khoảng cách giữa Thượng Hải và Thường Châu cũng rất gần, có thể lái xe đến bất kỳ lúc nào. 

Chính vì chi tiết này mà mình thấy nhiều người tin rằng chuyện Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du hẹn hò là hoàn toàn có cơ sở. Thêm vào đó, hai tình cũ của Hoàng Cảnh Du cũng thường xuyên ẩn ý nhắc đến Địch Lệ Nhiệt Ba. Trước đó vào ngày 09/01, Trương Nghệ - người yêu cũ của ngôi sao Thượng Ẩn đã đăng một bài viết với nội dung: “5 + 3 là bao nhiêu?, là 53 đó”. Sau đó 2 ngày, đến lượt vợ cũ của Hoàng Cảnh Du cũng có bài đăng mang tính chất tương tự: “8 trừ 5 bằng 3, 8855 thật dễ thương.

Mà Địch Lệ Nhiệt Ba có biệt danh là Baba, trong tiếng Trung thì biệt danh này đọc lên nghe na ná số 88. Trong một thời gian ngắn, hai người phụ nữ có liên quan đến Hoàng Cảnh Du đều đăng tải bài viết tương đồng như ẩn ý nhắc về Địch Lệ Nhiệt Ba vậy, chắc đây chỉ là sự trùng hợp?

Mỗi lúc tin đồn tình cảm giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du nổ ra, fan của nàng tiểu hoa vô cùng vất vả đi thanh minh, phủ nhận. Họ đưa ra rất nhiều bằng chứng để khẳng định thần tượng của mình vẫn đang độc thân. Trong lúc fan chạy ngược chạy xuôi từng bài để bình luận bênh vực cho idol thì mình và nhiều người vô cùng khó hiểu khi thái độ của 2 ekip Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du rất thờ ơ, mông lung.

Gần 2 năm tin đồn luôn dai dẳng đeo bám nhưng phía Hoàng Cảnh Du chưa từng lên tiếng về sự việc này. Còn về phần của Nhiệt Ba, động thái phủ nhận của cô rất chung chung khi tuyên bố những tin đồn trên mạng là thất thiệt, là bôi nhọ bản thân mình, nhưng trong nội dung không hề nhắc đến cụ thể đó là tin đồn mang thai hay là hẹn hò.

Giá như nữ minh tinh khẳng định rõ trong văn bản của studio là “đang độc thân, không mang thai, không có con” thì sẽ rõ ràng hơn rất nhiều, cũng ngay lập tức khiến tin đồn với Hoàng Cảnh Du bị dập tắt. Chứ bao lần toàn kiểu thanh minh mông lung thế này thì ồn ào với Hoàng Cảnh Du lúc nào cũng bủa vây nàng tiểu hoa cả.

>>>Xem thêm: Trần Vinh Luyện “đáp trả” cao tay khi An Dĩ Hiên đòi ly hôn

Mình nghĩ nghệ sĩ đến tuổi 30 rồi, hẹn hò, lập gia đình cũng là chuyện bình thường, không thể nào ép họ cứ mãi độc thân được. Nhưng có lẽ chính vì Hoàng Cảnh Du quá thị phi, vướng vào những ồn ào không hay nên fan Nhiệt Ba không an tâm, và chẳng muốn thần tượng mình dính dáng đến người đàn ông đấy. Nếu mình mà là họ chắc cũng thế thôi, luôn muốn thần tượng mình chọn đúng người để được hạnh phúc cả đời! Còn phía Nhiệt Ba, nếu thật sự không có gì và không muốn bị đồn thổi, gán ghép với Hoàng Cảnh Du nữa thì hãy phủ nhận thật rõ ràng và quyết liệt, đừng mập mập mờ mờ nữa.

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".