x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mỹ nhân VTV thế hệ mới khoe dáng đi biển: Ngọc Anh quyến rũ

Đức Nguyên 10:15 - 04/04/2022

Trong thời gian gần đây, nhiều bộ phim truyền hình Việt Nam trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với khán giả, thu hút họ dõi theo từng tập, thu được hàng trăm tỷ tiền doanh thu quảng cáo. Để có được thành công ấy, bên cạnh kịch bản hay, sự đầu tư, chịu chi của nhà sản xuất thì màn hóa thân chân thật, tự nhiên của các diễn viên cũng đóng vai trò các quan trọng. 

 Nhiều mỹ nhân mới của Vũ trụ phim ảnh VTV đã biến hóa đa dạng vào các nhân vật được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”, hơn hết tôi ấn tượng với Ngọc Anh, Anh Đào và Ngọc Huyền. Dù trên phim ăn mặc kín cổng cao tường nhưng ngoài đời lại rất quyến rũ, biết phối đồ khoe dáng và đặc biệt khi diện đồ đi biển là ai nấy đều phải trầm trồ.

Ngọc Anh “Phố Trong Làng”

Vốn xuất thân là người mẫu ảnh, bản thân là thích phong cách phóng khoáng nên diễn viên Ngọc Anh luôn chú trọng đến hình thể và sở hữu cho mình một hình thể vô cùng quyến rũ, không điểm nào khiến tôi chưa hài lòng cả.

 Cô từng gây sự chú ý với những bộ trang phục khéo léo khoe dáng chuẩn chỉnh của mình. Tuy nhiên, khi đảm nhận vai diễn cô y tá Ngọc ở bộ phim Phố Trong Làng, Ngọc Anh lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều của khán giả khi cô lựa chọn trang phục khá hiện đại. Tích cực tiếp thu ý kiến của khán giả, ở phần cuối phim, tôi thấy Ngọc Anh đã có sự thay đổi rõ ràng hơn để phù hợp với tính cách nhân vật, cũng như hợp với tiết trời thu đông.

>>>Xem thêm: Quỳnh Châu "Lối Về Miền Hoa": Tôi sẽ chạy theo tình yêu nếu xứng đáng

 Trên phim dịu dàng, nữ tính, kín đáo là vậy, nhưng trên trang cá nhân và Fanpage, Ngọc Anh luôn khiến tôi bị thu hút bởi sự quyến rũ trong các bộ trang phục đi biển được cô check-in thường xuyên. Nữ diễn viên sinh năm 1995 chia sẻ, cô chỉ chụp ảnh những bộ đồ đi biển khi chụp quảng cáo hoặc đi du lịch, chứ chưa từng có ý định sẽ chụp một bộ ảnh nghiêm túc với trang phục này.

 Dù là kín đáo, dịu dàng hay có chút nổi loạn với những trang phục “chơi lớn” kiểu này  thì Ngọc Anh vẫn luôn thu hút ánh nhìn bởi cả hình thể cân đối lẫn nét đẹp trong trẻo, nữ tính.

 Anh Đào - Nữ chính Lối Về Miền Hoa

Mới đây, trong loạt ảnh chia sẻ về chuyến du lịch của mình, Anh Đào - nữ chính Lối Về Miền Hoa khiến cả tôi lẫn đồng nghiệp phải trầm trồ trước sự đối lập trong phong cách giữa trên phim và ngoài đời.

 Trên màn ảnh cô “kín cổng cao tường” bao nhiêu thì ngoài đời lại quyến rũ, hút hồn bấy nhiêu với những bộ trang phục đi biển, dễ dàng tôn lên dáng chuẩn từng centimet của cô.

>>>Xem thêm: Anh Đào "Lối Về Miền Hoa" trải lòng với Sao chat cùng sao

 Không chỉ khán giả trầm trồ mà ngay cả những người bạn diễn của cô cũng phải vào góp vui trước nhan sắc này. Gã bạn trai Thắng (do diễn viên Huy Bách đảm nhiệm) bày tỏ sự “tiếc nuối” khi bỏ lỡ cô. Còn diễn viên Thanh Bình (bố Trọng Lân trên phim) cũng lên tiếng trêu chọc Anh Đào. "Về đợt này chắc tốn phấn lắm đây",...

 Đa phần những bình luận đều dành lời khen ngợi cho nữ diễn viên trẻ của VTV, và kỳ vọng rằng, với nhan sắc và kiểu “style nào cũng nhảy” này, hứa hẹn Anh Đào sẽ có nhiều hơn những phá cách trong lối diễn cũng như sự nghiệp diễn xuất của cô sau này.

 Ngọc Huyền- Vân Vân Thương Ngày Nắng Về

Khác với hai người chị nói trên, Ngọc Huyền lại chiếm trọn tình cảm của tôi bởi sự nhanh nhẹn, ngây thơ, trẻ trung cùng nguồn năng lượng tích cực.

 Tuy không được đào tạo bài bản trong trường về diễn xuất, nhưng ngay từ bộ phim đầu tiên lên sóng, Ngọc Huyền lại vô cùng nổi bật, bởi sở hữu khá nhiều lợi thế. Xuất thân là một mẫu ảnh, cô có nụ cười tươi, rạng rỡ cùng gương mặt cực “ăn hình”. Tuy nhiên, điều khiến “con gái út” của NSƯT Thanh Quý ghi điểm trong mắt công chúng và các bậc tiền bối chính là ở lối diễn xuất cực tự nhiên và nhập vai hoàn hảo.

 Tạo hình trong Thương Ngày Nắng Về khá giống với phong cách đời thường của Ngọc Huyền, khi cô ưu tiên lựa chọn những trang phục nữ tính, dịu dàng, có đôi nét dễ thương, trẻ con. Và với một gương mặt xinh đẹp, hình thể cân đối, thật hiếm để khiến một phong cách nào làm khó được Ngọc Huyền.

 Điều này được chứng minh mới đây khi nữ diễn viên bất ngờ đăng tải loạt ảnh bên bờ biển cùng bộ trang phục được xem như sự “biến hình” khá ấn tượng khiến ai nấy đều không khỏi ngỡ ngàng.

 Tuy không quá quyến rũ hay “chơi lớn” như các đàn chị ở trên nhưng sự mạnh dạn của Ngọc Huyền lần này đã giúp cô đem lại một luồng gió mới cực kỳ “khác bọt” với chính bản thân trước đây. Nhưng dù là trong trang phục đi biển, Ngọc Huyền vẫn khiến công chúng bị thu hút bởi sự tươi tắn, rạng rỡ, tràn đầy sức sống, thay vì kiểu quyến rũ, mặn mà.

 Có thể nói, Ngọc Anh, Anh Đào hay Ngọc Huyền đều là những mỹ nhân triển vọng của màn ảnh Việt, ghi dấu ấn với tôi ở những dự án truyền hình dài hơi đầu tay. Sự khác biệt phong cách trên phim và ngoài đời cho thấy những cô nàng này đã đầu tư kỹ lưỡng, bài bài cho vai diễn của mình. Chính vì thế tôi tin rằng trong thời gian tới, ngoại hình xinh đẹp, lỗi diễn xuất chân thật cùng sự nghiêm túc theo đuổi nghề sẽ giúp họ thành công hơn nữa trong sự nghiệp phim ảnh.

>>>Xem thêm: Quang Hòa (Bão Ngầm): "Tôi bỏ lỡ nhiều dự án phim vì cạo trọc đầu

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".