x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quỳnh Châu "Lối Về Miền Hoa": Tôi sẽ chạy theo tình yêu nếu xứng đáng

Đức Nguyên 12:31 - 31/03/2022

Lối Về Miền Hoa đã phát sóng tập cuối vào tối ngày 30/3/2022, chính thức khép lại chặng đường 24 tập phim. Dù chỉ chiếu trong một thời gian ngắn nhưng tác phẩm của đạo diễn Vũ Minh Trí đã mang đến cho khán giả những thước phim thú vị, nhân văn và rất nhiều những bài học kinh nghiệm sống ý nghĩa. 

 Có thể nói trong dự án phim này, anh Vũ Minh Trí đã khá liều lĩnh khi lựa chọn toàn những gương mặt mới để hóa thân thành những nhân vật trẻ. Thế nhưng tôi khẳng định rằng đến thời điểm hiện tại anh đã quá thành công. Dàn sao trẻ đẹp lại diễn hay như mang đến làn gió mới, những trải nghiệm mới cho khán giả truyền hình, kể cả đóng vai chính hay phụ. Trong số đó tôi ấn tượng với Quỳnh Châu - người thủ vai Phương. 

>>>Xem thêm: NSND Công Lý khóc gọi cho bạn: “Tao thèm được đi diễn vô cùng”

 Trong Lối Về Miền Hoa, Phương là cô gái thành phố, có lối sống “mở”, chẳng ngại người đời để ý mà bỏ chốn phồn hoa đô thị chạy theo tiếng gọi của tình yêu. Cô yêu Nghĩa (Tô Dũng), cô biết anh cũng yêu cô thế nên Phương luôn tìm cách để theo chân anh chàng này. Nhiều người xem phim cho rằng Phương mất giá khi bỏ nhà để đeo bám Nghĩa, thế nhưng không phải vậy, xử sự như vậy là do cô hiểu và yêu Nghĩa, hơn nữa chẳng phải cuối cùng cô đã có được hạnh phúc hay sao? 

 Có thể nói, nhân vật không có quá nhiều đất diễn nhưng cũng góp phần làm nên thành công của bộ phim qua lối diễn xuất của Quỳnh Châu. Nữ diễn viên sinh năm 1998, từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và hiện tại đang công tác tại Câu lạc bộ Sân khấu Thử Nghiệm. 

 Kết thúc bộ phim, Đức Nguyên đã có cuộc trò chuyện ngắn với Quỳnh Châu trên DienAnh.Net. Nữ diễn viên chia sẻ: “Cảm xúc hiện tại của Châu là vừa vui vừa áp lực. Thật sự là mình cảm thấy rất may mắn vì được khán giả dành tình cảm yêu mến nhiều như vậy cho mình, vì Châu cảm thấy mình còn phải cố gắng rất rất nhiều chứ chưa phải tốt lắm đâu”.

 Mình học được rất nhiều điều từ các cô chú anh chị trong đoàn. Diễn xuất tự nhiên hơn trước máy quay. Điều quan trọng nhất mình học được sau bộ phim này chính là sự kết nối con người với con người. Là một người sống hướng nội, mình đã học thêm được về việc mở lòng và tin tưởng.

>>>Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Chú Lâm đầu tư hoa là quá chuẩn, tiện cả vợ cả con

 Trong quá trình làm phim mình cũng gặp một số khó khăn, đó là Châu không được quay xuyên suốt lần lượt từng tập. Có những tập đầu tiên thì lại quay gần cuối cùng và ngược lại nên mình phải mất một vài tập mới quen được. Khi xong phim thì mình cũng có cảm giác tiếc nuối vì vẫn muốn đem một Phương hoàn hảo hơn đến khán giả." Quỳnh Châu chia sẻ. 

 Chia sẻ thêm về bản thân Quỳnh Châu ngoài đời, nữ diễn viên cho biết cô vừa là người sống cảm xúc, lại vừa lí trí. “Mình không dám khẳng định rằng có chạy theo tiếng gọi của tình yêu không, vì chuyện tình cảm rất khó nói. Thế nhưng khi thấy xứng đáng, mình sẽ làm mà chẳng ngại ngần điều gì cả”. 

 Thông qua cuộc trò chuyện trên DienAnh.Net, Quỳnh Châu gửi lời cảm ơn đến đạo diễn Vũ Minh Trí - người đã tin tưởng trao cơ hội, vai Phương cho cô, cảm ơn đến toàn bộ êkip trong thời gian qua đã cùng gắn bó, đồng hành và giúp đỡ, đặc biệt nhất là những khán giả đã đón nhận, ủng hộ Phương của Lối Về Miền Hoa trong suốt thời gian qua. 

 Có thể nói rằng, dù vai diễn truyền hình dài hơi đầu tay nhưng Quỳnh Châu đã thể hiện rất tròn vai, được khán giả “nhớ mặt đặt tên”. Tôi tin rằng với nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn xuất được đào tạo bài bản, Quỳnh Châu sẽ trở thành nhân tố triển vọng của màn ảnh Việt, góp mặt trong các bộ phim truyền hình đặc sắc trong thời gian tới. 

>>>Xem thêm: Quang Hòa (Bão Ngầm): "Tôi bỏ lỡ nhiều dự án phim vì cạo trọc đầu

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha. 

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.