x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mỹ Tâm, Mai Tài Phến và những chuyện tình chị em trên màn ảnh Việt

Thảo Phương 18:05 - 22/02/2021

Trong những năm gần đây, chuyện tình chị - em bắt đầu “nở rộ” trên màn ảnh việt. Không còn những định kiến hay soi mói từ xã hội như nhiều năm trước về vấn đề tuổi tác của cặp đôi, cư dân mạng đã có cái nhìn thoái hơn, thậm chí còn ủng hộ nhiệt tình. Dù khoảng cách về tuổi tác, thế hệ khá xa nhưng những mối tình chị em trong phim Việt cũng ngọt ngào, tình cảm chẳng kém gì các cặp đôi khác. Cùng điểm qua những cặp đôi “chị ơi anh yêu em” được nhiều khán giả yêu thích nhất nhé! 

Gái già Ms.Q - “Phi công” trẻ Jack (Gái Già Lắm Chiêu)

Có thể nói, dù chênh nhau đến tận 10 tuổi trong phim thế nhưng ngoại hình của gái già Ms.Q (Ninh Dương lan Ngọc thủ vai) và “phi công” trẻ Jack (Lê Xuân Tiền) vô cùng xứng đôi vừa lứa. Chính vì thế, vượt qua rất nhiều khác biệt từ gia thế, địa vị, tính cách, hai người đã tạo nên một mối tình lãng mạn, ngọt ngào và đắm say trong vũ trụ Gái Già Lắm Chiêu.

Là một người phụ nữ 30 nhưng Ms.Q vẫn gây thương nhớ cho trai trẻ 6 múi bằng vẻ ngoài sắc sảo, cuốn hút cùng sự mạnh mẽ, quyết đoán và táo bạo trong công việc của mình. Khác với Ms.Q, Jack là chàng công tử “chẳng hiểu sự đời” xuất thân gia đình giàu có, nên suy nghĩ của anh có phần đơn giản và vô tư. Chính sự nhiệt thành và mãnh liệt trong tình yêu của Jack đã khiến Ms.Q nhận ra mình cũng chỉ là một người phụ nữ, có phút yếu lòng nên vẫn cần được yêu thương che chở. 

Trải qua không ít sóng gió, cuối cùng hai người đã có được cái kết viên mãn. Đặc biệt các phân cảnh “thân thân thiết thiết” nóng bỏng của Ninh Dương Lan Ngọc cùng Lê Xuân Tiền và những màn đối thoại đặc sắc trong phim cũng góp phần không nhỏ đốn tim khán giả khi ra rạp.

>> Có thể bạn muốn xem: Vợ đại gia của Quý Bình: Ở ngoài là sếp, về nhà nhún nhường chồng

Khả Doanh – Phúc Nam (Chị Trợ Lý Của Anh)

Đây là bộ phim Mỹ Tâm tham gia với hai vai trò vừa là nhà sản xuất, vừa là diễn viên chính. Bộ phim xoay xung quanh cô nàng Khả Doanh (Mỹ Tâm thủ vai) thông minh, sắc bén và anh chàng doanh nhân trẻ tài năng Phúc Nam (Mai Tài Phến thủ vai). Vì không muốn công ty của mình rơi vào tay tập đoàn nước ngoài, Khả Doanh đành tạm thời rời bỏ vị trí để làm trợ lý cho Phúc Nam. Ông nội của Phúc Nam đã dùng 20% cổ phần công ty gia đình Khả Doanh để yêu cầu cô giúp anh chàng tìm được một cô bạn gái như ý.

Vốn là một “chị đại” có kinh nghiệm làm việc, Khả Doanh ngay lập tức chứng minh cá tính và bản lĩnh của mình trong ngày đầu tiên đi làm, còn Nam lại là anh chàng độc thân hoàng kim, có phong cách sống hiện đại, phóng khoáng. Hai cá tính khác biệt va chạm vào nhau đã tạo ra hàng loạt cuộc tranh cãi nảy lửa. 

Làm việc lâu, hai người dần nhận ra những điểm “đáng yêu” của đối phương, từ cặp đôi chị em khắc khẩu dần rơi vào trạng thái "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Dù lớn tuổi hơn nam chính từ trong phim cho đến ngoài đời nhưng nhờ phản ứng hóa học quá tuyệt vời của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, cặp đôi vẫn nhận được sự đẩy thuyền nhiệt tình của khán giả.  

>> Đừng bỏ lỡ: Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh mới 13 tuổi đã có nét hoa hậu

Diễm Loan - Hải (Hướng Dương Ngược Nắng)

Nếu được bình chọn cho cặp đôi chị em đáng yêu nhất làng phim Việt thì cặp đôi Diễm Loan (do Vân Dung thủ vai) và Hải (do Mạnh Hưng thủ vai) trong Hướng Dương Ngược Nắng sẽ được gọi tên nhiều nhất. Dù đã ở tuổi xế chiều nhưng tính cách có phần ngây ngô, tưng tửng, dại trai của bà Loan đã khiến cho nhân vật này gặp phải những tình huống oái oăm. 

Lựa chọn cặp kè với Hải – một gã tình nhân trẻ chỉ đáng tuổi con gái lớn của mình, nhưng Diễm Loan vẫn yêu bằng một tình yêu nhiệt thành và nồng nàn nhất. Sau những tháng ngày mặn nồng, hết lòng tin tưởng đối phương nhưng cuối cùng người phụ nữ ấy lại phải chịu cảnh mất cả tình lẫn tiền vì bị lừa. Hai người tuy không có cái kết đẹp nhưng mối tình này lại nhận được không ít thiện cảm của khán giả bởi sự duyên dáng, hóm hỉnh từ ngoại hình cho đến nét diễn của Vân Dung và Hải.

Mai – Việt (Máy Bay Ký Sự)

Ra mắt vào năm 2015, bộ phim Máy Bay Ký Sự gần như đi ngược với xu hướng phim Việt thời điểm đó khi tập trung khai thác về các mối tình đổ vỡ. Mở đầu phim là mối quan hệ đầy căng thẳng của Mai (diễn viên Vân Anh) - một giám đốc kinh doanh tài giỏi, và Việt (diễn viên Đình Tú) - cậu nhân viên trẻ mới vào công ty. Nếu trong mắt Mai, Việt chỉ là cậu trai trẻ vắt mũi chưa sạch, nông cạn và bộp chộp thì với Việt, Mai là bà cô già khó tính, lúc nào cũng soi mói bắt chẹt nhân viên.

Bất ngờ thay, vì một sự việc tình cờ, Mai phải mượn Việt đóng vai người yêu hờ để lấy danh dự trước mặt bạn cũ và trong ngày họp mặt gia đình. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, sau thời gian tiếp xúc gần hai người nhận ra đối phương chẳng hề đáng ghét như mình tưởng. Việt dần thấu hiểu được đằng sau một người phụ nữ cứng rắn là quá khứ đầy vết thương và cũng từ đó anh chàng càng trân trọng, muốn bảo vệ Mai hơn. Còn về Mai, sau cuộc hôn nhân không êm ấm, trái tim nguội lạnh của cô lại một lần nữa rung động khi cạnh bên chàng “phi công” trẻ. 

Chuyện tình của Mai và Việt sẽ thiếu đi những phút giây mơ mộng, lãng mạn của tuổi trẻ nhưng không vì thế mà không ngọt ngào, hạnh phúc. Đó là những sự thấu hiểu, cảm thông của thứ tình cảm chín chắn, chỉ muốn bình yên bên người mình thương.

Chuyện tình chị em trên màn ảnh Việt luôn là đề tài thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Bởi lẽ khán giả thắc mắc rằng liệu tuổi tác chênh lệch sẽ ảnh hưởng thế nào đến mối quan hệ yêu đương giữa họ. Bạn thích nhất cặp đôi chị em nào kể trên, chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.