x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn chị đại Kbiz với tạo hình chất chơi rực cháy không ai làm lại

Hồng Trà Sữa 14:20 - 04/04/2022

Liệu có hơi buồn cười không khi tôi thấy các sao nữ gạo cội của làng phim ảnh xứ sở kim chi lại chịu thử sức với những tạo hình ấn tượng trên phim hơn so với dàn hậu bối nhỉ? Không chỉ là các tạo hình làm cho bản thân bớt đẹp đi hay mạnh mẽ hơn mà còn là những tạo hình “cực bén” mà người ở tuổi họ ít khi dám để luôn đấy. Ấn tượng thì tùy người mà tốt hay xấu, nhưng tôi nghĩ đã trông thấy họ với hình tượng đó rồi thì chắc chắn khó phai đấy nha. Cùng tôi khám phá chi tiết những tạo hình ấn tượng của dàn chị đại gạo cội xứ Hàn qua bài viết dưới đây nha. 

Go Hyun Jung 

Nữ Hoàng Lớp Học lên sóng năm 2013 tuy không phải là một bộ phim thành công trong sự nghiệp Go Hyun Jung, nhưng tạo hình của cô trong tác phẩm này đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với tôi. Với trang phục đen xuyên suốt từ đầu cho đến cuối phim và mái tóc luôn che một bên mặt cùng khí chất lạnh lùng, chắc hẳn ai xem qua những tập đầu của bộ phim này cũng thấy lạnh gáy với cô giáo Go Hyun Jung mà thôi. 

Dù sau đó nhân vật của Go Hyun Jung đã dần dần cho thấy không “hắc ám” như vẻ bề ngoài, thế nhưng ấn tượng về tạo hình lạnh lùng này vẫn là một tạo hình nổi bật mà chị đại này từng có đấy. 

Kim Hee Ae 

Năm 2018, Kim Hee Ae đã khiến cho công chúng bất ngờ với hình tượng nữ cường mạnh mẽ cùng mái tóc ngắn rất cá tính trong bộ phim điện ảnh Herstory. Tạo hình của Kim Hee Ae trong phim này đã làm cho hình tượng người phụ nữ của loạt phim truyền hình bi kịch gia đình biến mất và nhường chỗ cho sự “lột xác” đáng gờm. 

Sao nữ tài năng họ Kim cũng đã có một vai diễn khá xuất thần trong Herstory, khi thể hiện được sự cứng rắn và mạnh mẽ của mình để bảo vệ cho các nạn nhân của các cuộc chiến trong quá khứ. Diễn xuất tuyệt vời kết hợp cùng tạo hình ấn tượng nữa đã giúp nhân vật của Kim Hee Ae trong Herstory ghi được dấu ấn sâu sắc trong tâm trí người xem. 

>> Bạn có biết: Tình duyên của hội các chị đẹp làng phim Hàn sinh năm 1980

Ha Ji Won 

Không chỉ một mà Ha Ji Won có tới tận hai tạo hình trên màn ảnh khiến tôi ấn tượng và chúng cũng xuất hiện khá gần với nhau. Đó là Secret Garden năm 2010 và Sector 7 năm 2011, khi cô cùng để kiểu tóc ngắn cá tính với hình tượng nữ cường mạnh mẽ. Với Ha Ji Won thì tôi luôn đánh giá cao diễn xuất của cô ở những vai diễn đòi hỏi tính cách mãnh liệt hơn là phải diễn cảm xúc bằng cơ mặt nhiều. 

Đó cũng chính là lý do vì sao mà tôi cực thích tạo hình của cô trong hai bộ phim này hơn so với loạt phim còn lại. Nhìn thì chắc nhiều người sẽ bảo là trông cũng thường thôi. Cơ mà tôi nghĩ để tìm ra được sao nữ nào của làng phim Hàn để tóc ngắn vào vai nữ cường hợp và ấn tượng hơn Ha Ji Won thì cũng khó lắm à nha. 

Lee Young Ae 

Chắc hẳn nhiều khán giả đã rất bất ngờ khi thấy Lee Young Ae xuất hiện với tạo hình đầu xù tóc rối, quần áo nhếch nhác và không hề gọn gàng một chút nào trong Inspector Koo. Dẫu nhan sắc của Lee Young Ae vẫn rất vừa mắt đó, nhưng việc cô dũng cảm khiến bản thân trở nên nhếch nhác thế này trên màn ảnh thật sự làm tôi ngưỡng mộ cô đó nha. 

Inspector Koo có thể không có được thành tích thương mại cao, bù lại thì đây vẫn là một bộ phim đề tài hình sự đáng xem với nội dung hấp dẫn và tất nhiên là màn thể hiện tuyệt vời của Lee Young Ae rồi. Không chỉ là một ngôi sao vừa có tài vừa có sắc của làng phim ảnh xứ sở kim chi, Lee Young Ae đã cho thấy cô tôn trọng nghề nghiệp này ra sao khi sẵn sàng làm bản thân xấu đi cho phù hợp với vai diễn. Điều này nghe tưởng chừng như đơn giản nhưng vẫn có nhiều đại mỹ nhân đình đám khác của phim ảnh Hàn Quốc không làm được đấy nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Khoảnh khắc xinh đẹp trong ngày trọng đại của tứ đại mỹ nhân phim Hàn

Kim Hye Soo 

A Special Lady ra rạp năm 2017 là một nỗi thất vọng lớn của tôi về phần kịch bản cũng như hậu kỳ của bộ phim điện ảnh này. Tuy nhiên nó cũng vớt vát được phần nào ấn tượng trong tôi nhờ diễn xuất tài ba và tạo hình “không chất không ăn tiền” của chị đại lừng danh Kim Hye Soo. Khi quay hình cho bộ phim này thì Kim Hye Soo cũng đã khoảng 47 tuổi rồi, cơ mà để phục vụ cho vai diễn cô vẫn đi nhuộm tóc màu bạch kim và còn có kiểu cắt cực kỳ lạ mắt nữa chứ. 

Đây không chỉ là tạo hình ấn tượng bậc nhất trong sự nghiệp của Kim Hye Soo mà tôi nghĩ còn là ấn tượng nhất nhì trên màn ảnh phim Hàn luôn ấy chứ. Kim Hye Soo quả là một huyền thoại của làng phim ảnh xứ sở kim chi, khi lúc nào cô cũng mang đến bất ngờ và những điều mới lạ cho công chúng cả. 

Kim Hee Sun 

Kiểu tóc có thể không chất bằng nhưng màu tóc hồng của Kim Hee Sun trong Tomorrow lại có phần nhỉnh hơn của Kim Hye Soo ở trên đó nha. Tôi đã rất bất ngờ khi thấy tạo hình thời thượng của Kim Hee Sun trong bộ phim mới này đấy. Vì tôi không nghĩ một biểu tượng nhan sắc với vẻ đẹp truyền thống như cô lại chịu chơi đến vậy. 

Bất ngờ hơn nữa là nó cực kỳ phù hợp với nhan sắc và khí chất của Kim Hee Sun luôn, giúp cô vẫn đẹp xuất sắc như thường mà lại có thêm sự thời thượng hợp thời nữa chứ. Không biết mọi người nghĩ sao chứ riêng tôi thì tôi thấy nhờ tạo hình ấn tượng này mà tôi có hứng theo dõi Tomorrow hơn bình thường luôn đó. 

>> Xem thêm: Tổ hợp nhan sắc hai thế hệ đỉnh cao của Tomorrow

Về việc dũng cảm thử sức với những tạo hình ấn tượng và mới lạ để phù hợp với vai diễn như thế này, dàn hậu bối của làng phim ảnh Hàn Quốc còn phải học hỏi theo các chị đại gạo cội này nhiều hơn nữa đó nhé. Điều này không chỉ mang lại sự bất ngờ cho khán giả mà sẽ còn thể hiện được sự tôn trọng và nhiệt huyết với nghề nghiệp diễn viên mà họ đang theo đuổi. Đó có lẽ cũng là lý do vì sao mà các chị đại gạo cội này sau hàng chục năm đóng phim vẫn giữ được vị thế và được khán giả tôn trọng đến như vậy. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Hee Sun, Lee Young Ae, Kim Hye Soo…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.