x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 4/4: 25 21 và Dự Báo Tình Yêu đều đạt thành tích khủng

Trà Xanh 13:50 - 04/04/2022

Twenty Five Twenty One Forecasting Love And Weather đều đã đi đến hồi kết trong ngày Chủ nhật vừa qua, cùng xem thành tích của hai bộ phim này ra sao nhé.

Twenty Five Twenty One, bộ phim thanh xuân của đài tvN luôn dẫn đầu rating, là át chủ bài cho khung phim Hàn cuối tuần suốt hành trình phát sóng. Không làm khán giả thất vọng, tập cuối cùng hôm qua, Twenty Five Twenty One tiếp tục lập nên kỷ lục mới. Theo Nielsen Korea, tập 16 của Twenty Five Twenty One đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 11.5%, tăng vọt lên đỉnh cao mới và đương nhiên là vẫn chiếm ngôi vị dẫn đầu khung giờ rồi. Tỷ lệ xem của đối tượng khán giả chiến lược từ 20 đến 49 cũng tăng lên con số 7% rất ấn tượng.

Sau nhiều dự đoán khác nhau về cái kết thì cuối cùng Twenty Five Twenty One vẫn dừng lại ở sự chia ly của cặp đôi chính Baek Yi Jin và Na Hee Do. Cả hai nhận ra tình yêu không còn là nguồn động lực cho họ nữa và thế là đường ai nấy đi. Cuộc chia ly ấy đẫm nước mắt nhưng cũng giải tỏa mọi khúc mắc trong lòng họ. Họ ôm nhau giữa trạm xe buýt và rồi mỗi người tự đi con đường của mình. Ngoại trừ cặp chính gây nuối tiếc thì cặp phụ Ji Woong - Yu Rim mãi bên nhau với màn cầu hôn đáng yêu, cô nàng lớp trưởng Ji Seung Wan cũng tìm thấy sự thú vị mới trong cuộc sống với Baek Yi Hyun, em trai của Baek Yi Jin. 

Cái kết này khiến không ít fan phẫn nộ, dù vậy tình đầu chưa hẳn thành tình cuối vẫn là thông điệp mà chúng ta cần phải nhìn nhận rõ ràng. Trước khi xem tập cuối, tôi cũng cầu nguyện rất nhiều rằng cặp chính sẽ viên mãn bên nhau, tôi cũng không chấp nhận được họ sẽ chia xa, tôi cũng phẫn nộ, nhưng khi xem xong rồi, tôi lại nghĩ: “Không cần thiết, phim dù kết thúc thế nào thì thanh xuân của cặp chính vẫn tươi đẹp, vẫn đáng trân quý cơ mà”.

>> Xem thêm: Dàn biên kịch đỉnh của Kbiz: Kim Eun Sook nổi tiếng như một siêu sao

Cũng đi vào tập cuối hôm qua, Forecasting Love And Weather cũng đã đón chào một kết quả xứng đáng dành cho mình khi rating tăng lại ấn tượng. Kết quả cho tập 16 hôm qua là 7.3%. Khác với đối thủ, cái kết của Forecasting Love And Weather là viên mãn hoàn toàn cho tất cả các nhân vật. Bộ phim truyền tải một thông điệp rất tươi sáng rằng cuộc sống, trạng thái con người cũng như thời tiết vậy, có khi khóc như mưa, khi mờ mịt vì mây mù che lấp, có lúc sóng gió tựa như gặp bão nhưng sau cùng thì tất cả sẽ trở lại ngập đầy nắng nắng bởi sau cơn mưa trời lại sáng. Cặp đôi chính Jin Ha Kyung và Lee Si Woo đã tiếp tục nắm tay nhau tiếp tục con đường yêu ngọt ngào.

Bộ phim cổ trang chính kịch King Of Tears Lee Bang Won của đài KBS cũng góp mặt trong dàn phim tăng rating hôm qua với chỉ số 10.7% toàn quốc vô cùng ấn tượng. Một phim khác cũng của KBS đó là It’s Beautiful Now cũng tiếp tục chứng minh sức hút vô hạn ở tập 2 với chỉ số tăng lên 24.6%. Phim gia đình của KBS đúng là vô địch thiên hạ, chẳng bao giờ lo lắng gì bất kể đối thủ là ai.

Sau cùng là bộ phim hình sự kinh dị của OCN A Superior Day thì vẫn tiếp tục xếp cuối với con số rất khiêm tốn 0.8% cho tập 4. Khó có thể trách được vì giữa một dàn phim quá mạnh phía trên, lại thuộc thể loại khá khó xem và không phù hợp mọi đối tượng khán giả nên bộ phim này đành phải ngậm ngùi ở cuối đường đua vậy.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 3/4: Twenty Five Twenty One sụt giảm vì phim mới KBS

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.