x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hội quý ông thượng lưu "cực phẩm" trong Penthouse ai cũng muốn từ chối

Thích Xôi Xoài 13:25 - 25/03/2021

Chủ đề các chị đẹp trong tòa nhà Hera thì nói mãi rồi, mỗi chị một kiểu, có người tốt đẹp, người tham vọng, nhưng khán giả vẫn cảm thấy đồng cảm vì ai cũng có quá khứ không mấy vui vẻ gây ảnh hưởng tính cách. Thế nhưng nói đến các quý ông trong phim thì tôi thực sự không biết là phải dùng từ gì để diễn tả.

Nói đến Ju Dan Tae thì hai chữ “tra nam” thôi nào đủ trọng lượng. Người đàn ông này có tiền tài, địa vị, có vợ đẹp con khôn, có tất cả mọi thứ mà ai cũng muốn, thế nhưng ông ta nào biết đủ. Hết “chán cơm thèm phở” lại nổi tham vọng muốn luôn gia sản người khác. Không dừng lại ở đó, ai ngáng đường ông ta là lập tức “bay màu” liền. Bất kể là người nào ở cạnh, chỉ cần không còn tác dụng là “dượng Tê” lập tức loại bỏ ngay. Có thể nói, bi kịch của cả cái tòa Hera đều từ người đàn ông này mà ra cả.

>>>> Xem thêm: Tản mạn về những người đàn ông trong Penthouse 2 và Vincenzo

Mức độ nhẹ hơn một chút là Ha Yoon Cheol, người bác sĩ vô dụng và nhu nhược số 2 không ai dám nhận số 1 trong cái phim này. Anh Ha đây được cái không giàu nhưng biết vươn lên, thấy gái nhà giàu là “tham phú phụ bần” bỏ luôn bạn gái nuôi mình bao năm. Ấy vậy nhưng sống với vợ còn tơ tưởng người cũ, bị Cheon Seo Jin bỏ thì quay về với Oh Yoon Hee nhưng vẫn lằng nhằng với vợ trước. Đã vậy lại còn không biết dạy con, hoàn toàn không có chính kiến, phản bội như cơm bữa và chẳng ra dáng đàn ông chút nào. 

Người đàn ông tiếp theo trong tòa Hera chính là Lee Kyu Jin. Người này thì không có quá nhiều vấn đề, chỉ là hơi không được ưa nhìn một chút, mama boy chính hiệu và thi thoảng cũng ham của lạ thôi. Thế nhưng, người chồng lúc nào cũng bị mẹ kiểm soát thì chẳng phải vẻ vang gì. Và đương nhiên, đây là mẫu người đàn ông mà chắc chị em nào cũng không muốn tới gần. Một người đàn ông phụ thuộc mẹ, không có chính kiến, nghĩ đã thấy chán nói chi lấy về làm chồng.

>>>> Xem thêm: Penthouse mà làm lại bản Việt thì chắc chắn đây là dàn sao hoàn hảo

Hiếm phim nhiều nam chính như Penthouse thế nhưng cũng không có phim nào lại nhiều “tra nam” như cái phim này. Vậy mà gần đây, trên mạng xã hội lại rộ lên chủ đề bình luận giữa ba người đàn ông “cực phẩm” này của Hera, nếu phải chọn một người thì sẽ chọn ai? Câu hỏi tưởng dễ ợt ấy lại đang trở thành nỗi đau đầu của bao fan nữ, tôi cũng vậy luôn. Lấy Ju Dan Tae thì cuối cùng sẽ nhận kết cục như chị đẹp Shim Su Ryeon là chắc rồi, lấy Ha Yoon Cheol thì không biết đầu mọc bao nhiêu cái “sừng”, còn vớ phải Lee Kyu Jin thì thôi chắc cuộc đời bi đát lắm vì suốt ngày phải nhìn mặt mẹ chồng. Nhìn 3 cái lựa chọn này mà cứ phải chọn 1 thì tôi xin phép “từ chối chọn” được không?

Dường như cư dân mạng Hàn cũng giống tôi đấy, gặp chủ đề này ai nấy đều ngán ngẩm bình luận: “Lấy Ju Dan Tae là về gặp ông bà sớm”; “Tôi thích Ha Yoon Cheol đấy, nhưng mà anh ta làm tôi thất vọng quá”; “Để được sống thọ thì thôi chọn Lee Kyu Jin vậy, sống hơi khổ một chút nhưng vẫn còn mạng”; “Chắc chọn Ha Yoon Cheol rồi cầu trời anh ta không thay lòng đổi dạ”; “Thôi chọn Ha Yoon Cheol tại đẹp trai”...

Nhìn các bạn bên Hàn bình luận, nhìn lại phía Việt Nam mình, tôi lại tìm được sự đồng cảm. Dân nước mình đúng là hợp nhau, ai nấy nhắc tới 3 anh này đều muốn “chạy mất dép” hệt như tôi. Nói chung phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, cho chủ đề khó quá, bắt phải chọn 1 trong 3 “cực phẩm” hiếm có mà cũng không muốn tìm này thì thà tôi ở vậy cho nó khỏe thân còn hơn. Chốt lại câu cuối, xin nhường các chị em nhé, tôi xem phim đã đủ đau đầu rồi. 

Nhưng mà nếu cho thêm một lựa chọn khác thì tôi xin phép mạnh dạn mà chọn luôn đại gia LA Logan Lee nhé. Đây có thể nói là người đàn ông tốt đẹp nhất của phim tính cho tới nay, không dám nói trước sợ sau này biên kịch lại “bẻ” thêm lần nữa cho cả xã hội trầm trồ. Nhưng mà tôi chỉ sợ chẳng đấu lại hội chị em, thôi thì mong Logan sẽ luôn tốt như vậy và cuối cùng thành đôi với chị đẹp Shim Su Ryeon của tôi, vậy là tôi vui rồi. 

*Cảm nhận từ một fan của Penthouse gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.