x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Na In Woo và tiềm năng trở thành ngôi sao hàng đầu mới của phim Hàn

Hồng Trà Sữa 13:20 - 25/06/2022

Gọi Na In Woo là một phát hiện muộn màng của phim ảnh xứ sở kim chi tôi thấy cũng không sai, vì phải mất gần 7 năm từ 2014 đến 2021 thì khán giả mới bắt đầu chú ý đến cái tên Na In Woo. Vụt sáng từ đầu năm 2021, Na In Woo đang có những bước đi chậm nhưng chắc trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Trong số các sao nam đang lên hiện nay của làng phim ảnh Hàn Quốc thì rõ ràng Na In Woo cùng Lee Do Hyun đang là hai cái tên được yêu thích nhất bởi các khán giả có yêu cầu cao về kỹ năng diễn xuất của diễn viên. 

Na In Woo bén duyên với phim ảnh qua một vai diễn nhỏ xíu xiu trong bộ phim gia đình Glorious Day của đài SBS ra mắt năm 2014 và sau đó là một vai nhỏ xíu xiu khác trong tác phẩm điện ảnh Twenty năm 2015. Tiếp theo, Na In Woo chăm chỉ đóng hàng loạt bộ phim khác với những vai diễn nhỏ và phụ nhưng vẫn chưa có cơ hội được bật lên để công chúng có thể nhớ mặt đặt tên mình. Những tưởng sự nghiệp của sao nam sinh năm 1994 này sẽ trôi qua một cách êm đềm và có phần nhạt nhòa như vậy thì cơ hội nổi tiếng đã đến với anh vào khoảng cuối năm 2020 - đầu năm 2021 vừa qua. 

>> Bạn có biết: Diễn xuất nhiều khác biệt của dàn nam chính mùa phim hè năm 2022

Rất nhiều khán giả chỉ biết Na In Woo qua bộ phim River Where The Moon Rises - nơi anh là nam chính “phương án B” thay thế cho người cũ là Ji Soo vướng phải vụ lùm xùm đời tư cá nhân. Tuy nhiên trước khi vụt sáng với River Where The Moon Rises thì Na In Woo đã gây ấn tượng khá mạnh bằng vai nam phụ khổ mệnh trong Mr Queen - tác phẩm cổ trang ăn khách nhất nhì năm 2021 của truyền hình Hàn Quốc. Chính nhờ vào màn thể hiện ấn tượng ở Mr Queen mà Na In Woo mới được chú ý và được đài KBS2 lựa chọn trở thành nam chính thay thế cho người cũ ồn ào kia. 

Là người thay thế nên nhiều khán giả rất lo lắng không biết Na In Woo sẽ thể hiện ra sao, vì dù gì so với Ji Soo thì Na In Woo vẫn chưa có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của mình trên màn ảnh. Tự Na In Woo cũng biết được điều đó và đã rất cố gắng chăm chỉ để có thể thực hiện tốt nhất vai diễn của mình, để tiến độ làm việc của đoàn làm phim không bị chậm trễ hơn nữa. Vượt qua mọi sự lo lắng kia, Na In Woo đã diễn xuất rất tốt trong vai nam chính On Dal và còn được nhận xét là có tương tác với nữ chính Kim So Hyun ngon lành hơn cả cái tên Ji Soo nữa. 

Thậm chí nhiều khán giả còn cho rằng giá như mời Na In Woo đóng chính ngay từ đầu thì đã không có chuyện gì xảy ra và River Where Moon Rises có thể đạt được thành công to lớn hơn nhiều nữa rồi. Với màn thể hiện xuất thần đó thì Na In Woo đã vinh dự được đề cử Tân binh nam Truyền hình xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards 2021 và xuất sắc trở thành Tân binh nam xuất sắc nhất ở KBS Drama Awards 2021 luôn. Những thành tích xứng đáng cho Na In Woo thông qua sự nỗ lực và màn thể hiện mà anh đã có trong bộ phim này. 

>> Có thể bạn quan tâm: Màn thể hiện khác biệt của dàn nam 8 đình đám khi lên chính lần đầu

Sau một vai diễn nho nhỏ trong At A Distance Spring Is Green vào giữa năm 2021 thì Na In Woo đã trở lại màn ảnh nhỏ 2022 với tận 2 bộ phim truyền hình mới. Đầu tiên là vai anh chàng mọt sách ngây ngô trong Cleaning Up của đài JTBC, hợp tác cùng Ảnh hậu Yum Jung Ah. Còn dự án còn lại là vai nam chính 1 trong bộ phim của nhà đài KBS2 mang tên Jinxed At First diễn cặp với mỹ nhân Seohyun. Một bộ phim chiếu vào giữa tuần còn một bộ lại chiếu vào cuối tuần nên mùa phim hè 2022 phải nói là Na In Woo có độ phủ sóng trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc cũng kha khá rộng đấy nha. 

Cho dù thành tích thương mại của hai bộ phim này theo tôi là không được cao cho lắm, nhưng xét về diễn xuất thì Na In Woo đang làm cho người hâm mộ của anh cũng như khán giả đại chúng nói chung rất hài lòng nha. Cả hai vai diễn của anh trong Cleaning UpJinxed At First đều mang màu sắc hài hước nhưng cách hài mà Na In Woo diễn ở từng phim lại có sự khác biệt rõ ràng. 

Nếu trong Cleaning Up, sự hài hước của anh thể hiện qua lời nói với những câu thoại đánh thẳng vào tâm trí của người xem, thì ở Jinxed At First, cứ nhìn vào mặt của Na In Woo là thấy buồn cười nha vì biểu cảm của anh ở tác phẩm này nó phong phú và đa dạng dữ lắm. Cùng là hình tượng hài hước nhưng nhờ kỹ năng diễn và nhập vai tốt mà hình ảnh hai nhân vật của Na In Woo trên sóng truyền hình hiện nay không bị trùng lặp hay một màu chút nào. Này là tôi phải dành lời khen cực mạnh cho sao nam tuổi 28 Na In Woo luôn á nha. 

>> Xem thêm: Seo Hyun Jin và dàn sao có tận 2 phim ra mắt nửa đầu năm 2022

So với những sao nam đang lên khác của làng phim ảnh Hàn Quốc như Cha Eun Woo, Song Kang, Kim Young Dae… thì rõ ràng Na In Woo không có lợi thế về ngoại hình bằng cũng như con đường tỏa sáng của anh cũng khó khăn hơn họ rất nhiều. Bù lại diễn xuất của Na In Woo theo tôi là vượt trội hơn hẳn so với những cái tên kể trên và đó sẽ là nền tảng vững chắc để sao nam sinh năm 1994 này có thể phát triển hơn nữa trong sự nghiệp của mình. “Nở muộn” nhưng tôi tin rằng với sự nỗ lực và thực lực sẵn có thì Na In Woo sẽ có rất nhiều cơ hội để trở thành một ngôi sao hàng đầu thế hệ mới trong làng phim ảnh xứ Hàn cùng với đó là con đường trở thành một gương mặt thuộc phái thực lực thật thụ. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Na In Woo cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Jinxed At First ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.