x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Màn thể hiện khác biệt của dàn nam 8 đình đám khi lên chính lần đầu

Hồng Trà Sữa 11:50 - 17/06/2022

Thông thường thì lộ trình thăng tiến của một diễn viên trong làng phim ảnh Hàn Quốc là đi từ vai phụ lên vai chính. Khi danh tiếng của họ lúc đóng vai phụ được tích góp ở một mức độ nhất định thì cơ hội lên chính sẽ đến. Tuy nhiên, lên được vai nam chính là một chuyện, có gây ấn tượng không lại là một chuyện khác với mức độ khó khăn hơn rất nhiều. Vì vậy, không phải nam 8 đình đám nào khi lên chính cũng có được dấu ấn và màn thể hiện tốt đâu nha. Tôi sẽ làm rõ vấn đề này cho mọi người xem thông qua bài viết dưới đây nhé. 

Kim Woo Bin 

Sau khi tạo được dấu ấn mạnh với vai Choi Young Do trong The Heirs, Kim Woo Bin đã có cơ hội lên làm nam chính lần đầu tiên với tác phẩm mang tên Uncontrollably Fond. Trong lần lên vai chính đầu tiên này, Kim Woo Bin hợp tác cùng mỹ nhân được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” của xứ Hàn - Suzy. 

Uncontrollably Fond dù không sở hữu rating quá cao nhưng lại cực kỳ thành công ở thị trường Trung Quốc và nhiều quốc gia tại châu Á khác. Kim Woo Bin cũng chứng minh được rằng anh có thực lực chứ không chỉ ăn may nhờ phim hot. Sau Uncontrollably Fond thì Kim Woo Bin tạm dừng hoạt động một khoảng thời gian để chữa bệnh và mới tái xuất cùng Our Blues thời gian qua.  

Jung Hae In 

Sau vai nam 8 thành công trong While You Were Sleeping, mỹ nam điển trai với nụ cười ngọt ngào Jung Hae In cũng may mắn có được sự nghiệp suôn sẻ đấy. Jung Hae In phải nói là được tổ độ khá nhiều khi lần đầu làm nam chính đã sánh vai cùng đại mỹ nhân thực lực Son Ye Jin rồi. 

Bộ phim mà cả hai tham gia mang tên Something In The Rain đã tạo ra tiếng vang vừa đủ ở cả Hàn Quốc lẫn quốc tế, giúp cho danh tiếng của Jung Hae In được nâng lên một tầm cao nữa. Thời gian sau, dù thỉnh thoảng gặp phim xịt nhưng nhìn chung thì vị thế và sự nghiệp của Jung Hae In cho đến lúc này vẫn được gọi là ổn áp nha. 

>> Bạn có biết: Thành tích khi tái xuất truyền hình của loạt sao vắng bóng lâu năm

Kim Seon Ho 

Đến lượt của Kim Seon Ho thì tôi mới nhận ra một điều hơi ngoài lề chút là chàng nam 8 đình đám nào từ đầu đến giờ cũng đều có liên quan tới Suzy cả. Kim Woo Bin thì đóng nam chính với Suzy, còn Jung Hae In và Kim Seon Ho thì có liên quan tới mỹ nhân sinh năm 1994 này ở bộ phim giúp họ nổi danh với vai nam 8. 

Nổi danh toàn châu Á với biệt danh “Bé ngoan” trong Start Up, Kim Seon Ho thừa thắng xông lên với Hometown Cha Cha Cha đóng chính cùng Shin Min Ah vào năm 2021. Sự thành công của vai diễn tổ trưởng Hong trong bộ phim này đã đập tan mọi nghi ngờ về sức hút của Kim Seon Ho sau vai nam 8 “Bé ngoan” kia. Tôi thì không thích Kim Seon Ho lắm nhưng mà vẫn phải công nhận rằng anh chàng này diễn tốt và đem lại cho tôi nhiều cảm xúc thú vị khi xem Hometown Cha Cha Cha

Lee Do Hyun 

Thành tích thương mại của 18 Again tuy không bằng những bộ phim ở trên, nhưng nó đã giúp Lee Do Hyun được công nhận diễn xuất và rinh về nhà giải Tân binh nam Truyền hình xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards 2021. Đây là vai diễn chính 1 đầu tiên của Lee Do Hyun sau vai nam 8 gây sốt ở bộ phim ăn khách Hotel Del Luna

Không chỉ có ngoại hình thân thiện, dễ mến mà diễn xuất của Lee Do Hyun chưa bao giờ là nỗi thất vọng của người hâm mộ hay công chúng cả. So với những đồng nghiệp cùng trang lứa thì Lee Do Hyun đang được đánh giá cao nhất nhì về khả năng vươn xa trong tương lai, dựa vào tiềm năng và cả kỹ năng diễn xuất của anh. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những miniseries Hàn Quốc ăn khách nhất nửa đầu năm 2022

Na In Woo 

Dẫu là “người đến sau” nhưng Na In Woo đã làm cho công chúng bất ngờ khi hoàn thành rất ấn tượng vai nam chính trong River Where The Moon Rises hợp tác cùng Kim So Hyun. Thời điểm đó, Na In Woo vừa nổi lên được một chút với vai nam 8 trong một bộ phim cổ trang khác của đài tvN là Mr Queen

Chiêm ngưỡng màn trình diễn của Na In Woo trong River Where The Moon Rises mà nhiều người tấm tắc bảo rằng, nhà sản xuất mà chọn anh đóng chính từ đầu là không có chuyện gì xảy ra rồi. Na In Woo hiện là một trong những sao nam đang lên hoạt động rất chăm chỉ. Ngoài vai phụ trong Cleaning Up, thì Na In Woo còn xuất hiện ở Jinxed At First đang lên sóng, với vai chính diễn cùng Seohyun nữa đấy nha. 

Kim Young Dae 

Thật ra Kim Young Dae gây sốt ở The Penthouse: War In Life bởi đẹp trai và vai diễn ngầu thôi, chứ diễn xuất của chàng mỹ nam chân dài này phải nói là tệ nhất trong dàn Hera Kids luôn. Vậy nên tôi cũng chẳng trông mong gì nhiều ở Kim Young Dae khi lên chính lần đầu tiên ở bộ phim đài tvN mang tên Shooting Stars

Phim gì đâu kịch bản trôi tuột vừa làm cho khán giả như tôi chẳng có hứng thú, vừa khiến diễn xuất của các diễn viên khác cũng tụt phong độ theo luôn. Trong Shooting Stars,  Kim Young Dae diễn tuy hơi tệ thiệt nhưng về nửa sau của phim thì tôi thấy anh chàng đỡ hơn chút rồi. Nói chung Kim Young Dae còn phải cố gắng nhiều hơn nữa nếu không muốn tiếp tục bị dính mác đẹp mà đơ nha. 

Hwang In Yeop 

Dù bị chê diễn dở đều như nhau nhưng Hwang In Yeop còn may mắn hơn Kim Young Dae chán, khi được nữ chính Seo Hyun Jin “gánh còng lưng” và thành tích của Why Her? cũng hơn Shooting Stars cỡ cả khoảng 10 lần luôn. Tuy nhiên, theo tôi thấy, ít nhất Kim Young Dae còn đẹp trai và mấy cái biểu cảm ngạc nhiên mà anh diễn trông cũng vui vui, chứ Hwang In Yeop thì mờ nhạt từ đầu phim đến giờ. 

Trường hợp của Hwang In Yeop với Why Her? cho tôi thấy một điều là không phải cứ phim hot là diễn viên trong phim sẽ được khen tới tấp. Giờ khán giả cũng đủ khôn ngoan để xem đâu là mắt xích quan trọng và đâu là mắt xích “phá game” trong bộ phim ăn khách rồi.  

>> Xem thêm: Loạt nghề nghiệp đáng mơ ước trên màn ảnh của Seo Hyun Jin

Thật ra thì Na In Woo không phải là một cái tên sở hữu hào quang nam chính theo như đánh giá của tôi. Thế nhưng anh chàng này lại có diễn xuất ổn áp và không gây khó chịu cho người xem. Còn Kim Young Dae và Hwang In Yeop thiếu cả hai thứ đó nên chuyện họ bị công chúng chê diễn xuất cũng là điều dễ hiểu mà thôi. Thôi thì xem như lần đầu lên chính nên còn nhiều bỡ ngỡ, hy vọng những lần lên chính sau của họ thì mọi khuyết điểm sẽ được khắc phục nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Hwang In Yeop, Kim Young Dae cùng những ngôi sao khác của làng phim Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.