x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Nam Anh - Nam Em liên tục bị chèn ép ở sự kiện

Thi Zun 11:00 - 30/03/2023

Nam Anh Nam Em luôn được biết đến là cặp chị em song sinh và đa tài hiếm có giữa Vbiz. Đáng tiếc, cả hai cô nàng đều từng vướng nhiều ồn ào trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Chẳng biết có phải vì nguyên do đó không mà ở các sự kiện, tôi thấy hai chị em cũng không ít lần bị đồng nghiệp chèn ép.

Tại sự kiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Nam Anh đã trở thành đề tài bàn luận khi cô bị Hương GiangThuỳ Tiên giành vị trí chụp ảnh. Cụ thể, trong lúc Nam Anh đang xếp hàng chờ đến lượt mình check-in thảm đỏ thì hoa hậu Hương Giang đang đứng trước cô bất ngờ chạy đến dẫn Thuỳ Tiên lên đầu hàng.

 >>> Xem thêm: Trấn Thành khóc nhiều đến mức "rước hoạ": Bị nghi kể khổ, kém duyên

Hoa hậu Thuỳ Tiên tỏ ra khá lúng túng khi vô tình lấn lướt Nam Anh và Nhật Kim Anh. Lúc sau, Hương Giang có chạy đến bắt tay như thể xin phép 2 đồng nghiệp. Tuy nhiên, hành động của mỹ nhân chuyển giới vẫn bị chê là kém tinh tế.

Tôi không khỏi thương cảm cho Nam Anh vì có khoảnh khắc, người đẹp trông rất sượng sùng, vô cùng tội nghiệp. Lẽ ra Hương Giang nên xin phép, hỏi han Nam Anh trước khi có hành động lôi kéo Thuỳ Tiên lên trên. Khi đã bị đặt vào tình thế đó, Nam Anh ngoài chuyện tươi cười chấp nhận thì chẳng thể làm gì khác.

Trước đó ở một buổi ra mắt phim, Nam Anh cũng từng gặp sự cố. Lúc cô nàng đang tạo dáng chụp ảnh thì một người mặc áo đen bất ngờ từ phía sau chạy đến hù dọa. Kết quả là cô nàng giật mình, mất bình tĩnh và ngã sóng soài trước bao ống kính của phóng viên.

Tôi nghe nói, đây là tình huống được ekip dàn dựng để mang đến bất ngờ cho các khách mời. Tuy nhiên, ekip đã hù quá tay khiến Nam Anh bị giật mình và té ngã.

Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng tôi vẫn vô cùng bất bình. Nhiều người cho rằng phía ekip không tôn trọng nghệ sĩ. Vì nếu có, họ đã không dám dùng chiêu trò gây chú ý một cách bất chấp và “ố dề” như thế này.

Bị đối xử quá đáng thế mà sau đó Nam Anh vẫn lên tiếng nói đỡ cho ekip. Cô nàng cho biết đó chỉ là sự cố ngoài ý muốn và cảm ơn ekip đã quan tâm, đỡ mình lúc té.

Câu chuyện của Nam Anh làm tôi nhớ đến trường hợp của Nam Em trước đó. Còn nhớ tại thảm đỏ ZMA 2019, Nam Em có tham gia một sự kiện, sau khi chụp ảnh xong cô di chuyển xuống khu vực khán đài thì bị đàn em liếc xéo.

Chẳng những thể hiện thái độ bực tức, cô gái này còn có động thái gây hấn với người đẹp Tiền Giang. Cũng từ đó, nhiều người đồn rằng Nam Em và nữ nghệ sĩ lạ mặt này xảy ra xích mích trong chuyện tình cảm.

Đoạn clip này lan truyền chóng mặt và làm cõi mạng được dịp rần rần một thời gian. Người đẹp vô danh trong câu chuyện này sau đó lên tiếng. 

Tôi đ​ược biết, cô nàng tên là Nguyễn Hoàng Bảo Trân và từng là thí sinh trong một chương trình âm nhạc với người chị em sinh đôi Bảo Anh. Cả hai hoạt động nhóm dưới tên Gemimi

Nhưng không phải giải thích, cô nàng dành nhiều lời gay gắt và khó nghe cho Nam Em:"Thứ vô đạo đức như nó tao liếc nhẹ thế là còn nhẹ đấy, nhắc tên nó tao còn thấy bẩn miệng. Những người không biết thì tao không trách nhưng tốt nhất đừng có mất dạy quá, đừng có mạnh miệng khi chưa biết gì cả.

Tao trân trọng gia đình tao hơn cả mạng sống. Chỉ có thứ không biết gia đình thiêng liêng như thế nào, phá hoại gia đình kẻ khác mới là cặn bã. Nhưng mà cứ đợi đi, sự thật còn chờ em đấy em. Dạy dỗ lại fan của em đi nhé!".

Quả thực là Nam Em từng dính rất nhiều lùm xùm tình cảm thật và hẳn là phải có lý do, Bảo Trân mới có thái độ như thế với cô. Tuy nhiên là một nghệ sĩ, họ cần phải giữ thái độ chuyên nghiệp, không nên mang lối xử sự thiếu chuẩn mực như vậy lên thảm đỏ, sự kiện. Về phần này, tôi thấy Nam Em đã làm rất tốt.

>>> Xem thêm: Diễn viên Tùng Dương và các quý ông có nhiều đời vợ nhất showbiz

Thật đáng buồn khi Nam Anh và Nam Em cứ liên tục phải hứng chịu những chuyện chẳng hay như vậy trong mỗi lần xuất hiện. Dù vậy, tôi thấy hai chị em lúc nào cũng bình tĩnh và giữ phong thái vui vẻ. Bạn nghĩ sao về những câu chuyện trên? 

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Nam Em hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".