x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trấn Thành khóc nhiều đến mức "rước hoạ": Bị nghi kể khổ, kém duyên

Thi Zun 12:00 - 29/03/2023

Trấn Thành được dân tình đặt cho biệt danh là “Thành Cry” vì tính mít ướt, cứ liên tục rơi nước mắt trên sóng truyền hình hay thảm đỏ, sự kiện. Tôi nhận ra cứ mỗi lần Trấn Thành rơi lệ thì đều sẽ gây sốt, thậm chí là kéo theo nhiều tranh cãi.

Kể khổ ở sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng

Trong sự kiện họp báo ra mắt phim của Mr. Đàm, Trấn Thành đã chiếm trọn spotlight khi lên sân khấu vừa nức nở vừa bày tỏ nỗi lòng về cuộc đời người nghệ sĩ. Anh cho biết: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó. Hãy nếm 4 chữ "hào quang rực rỡ" đi để biết nó là cái gì".

Khoảnh khắc Trấn Thành nức nở ở sự kiện lập tức làm cõi mạng rần rần. Đa số đều cho rằng anh như đang kể khổ và quá làm màu. Mà tôi thấy nói như vậy cũng hơi oan cho nam MC, bởi khi đang bàn về chủ đề "hào quang giới nghệ sĩ", thì anh nhân tiện "kể khổ" một chút cũng dễ hiểu. 

Thứ khiến khán giả cảm thấy mắc mệt và la ó là quan điểm “đời nghệ sĩ khó nuốt" của anh. Trấn Thành khóc cứ như đang là nạn nhân, đang chịu nhiều thiệt thòi lắm vậy. Trong khi tôi thấy anh cũng nhận được không biết bao nhiêu là lợi ích từ ánh hào quang đó.

>>> Xem thêm: Diễn viên Tùng Dương và các quý ông có nhiều đời vợ nhất showbiz

Liên tục khóc ở Rap Việt

Biệt danh “Thành Cry” của nam MC cũng là từ những màn khóc ròng của anh ở chương trình Rap Việt mà ra. Dù là tiết mục buồn hay vui, Trấn Thành cũng có thể khóc. Nếu tổng hợp những lần anh rơi lệ sau màn trình diễn của thí sinh trong một mùa, tôi nghĩ có lẽ cũng phải lên đến chục lần đó.

Vì cứ khóc mãi ở một chương trình giải trí mà netizen mới cảm thấy bất bình về nam MC. Lần đó, Trấn Thành cũng đã có những giãi bày về vấn đề này trên trang cá nhân. 

Anh tự nhận mình là người nhạy cảm, dễ xúc động, thăng hoa trước một màn trình diễn hay. Trấn Thành cũng khẳng định rằng, anh sẽ không thay đổi vì đó vốn là cá tính và con người thật của mình. Nhưng nhiều người cho rằng,Trấn Thành quá cố chấp. Vì việc biết kiềm chế cảm xúc cũng phần nào thể hiện sự chuyên nghiệp cần có của một MC.

Khóc trong đám cưới

Ngay cả ở đám cưới của đồng nghiệp, Trấn Thành cũng xúc động đến mức rơi lệ. Cụ thể, khi tham gia đám cưới thế kỷ của Diệu Nhi - Anh Tú, nam MC đã tiến lên sân khấu để chúc phúc cho đàn em. Vừa nhắn nhủ, Trấn Thành vừa rơi lệ.

Trước khi có khoảnh khắc này, nam MC đã gây tranh cãi khi ngồi khóc ở tiệc thân mật trước ngày cưới của Anh Tú - Diệu Nhi. Hình ảnh anh sướt mướt ở bàn tiệc lan truyền trên mạng và khiến anh nhận nhiều chỉ trích, bị nghi làm lố. 

Sau đó, Trấn Thành phải lên tiếng thanh minh, khẳng định không có chuyện khóc lóc. Anh cho biết ai đó đã cố tình canh me cắt ghép để hạ bệ mình.

Khóc ở show Người Ấy Là Ai

Tương tự như ở Rap Việt, tần suất mà Trấn Thành rơi lệ khi dẫn Người Ấy Là Ai thực sự dày đặc, đến mức muốn đếm cũng không hết. Dường như khách mời nào đến chia sẻ câu chuyện của mình, Trấn Thành đều khóc và thể hiện sự đồng cảm.

Trong tập có khách mời đặc biệt là Hương Giang hay Lý Nhã Kỳ, nam MC lại càng sướt mướt nhiều hơn. Trong tập Lý Nhã Kỳ làm khách mời đặc biệt, ngay khi vừa công bố điều này thì tôi thấy anh đã nức nở rồi. Đến mức, chuyện Trấn Thành rơi lệ trở thành một điều phải có ở Người Ấy Là Ai, nếu thiếu đi cảnh khóc của anh, nhiều người còn cảm thấy lạ.

 >>> Xem thêm: Loạt bí ẩn không nhiều người biết về Hà Anh Tuấn

Tôi thấy chuyện khóc vốn chẳng lạ nhưng với Trấn Thành, nó thường mang đến cho anh nhiều thị phi. Nhưng nam nghệ sĩ vốn không có ý định thay đổi cũng chẳng ngại việc bị trêu chọc. Nên có lẽ anh sẽ phải còn bị bàn luận rất nhiều về vấn đề này đó.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Trấn Thành hay những nghệ sĩ Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".