x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nam Anh, Trúc Anh và những sao Việt có cú té để đời trên thảm đỏ

Snow 20:35 - 25/08/2022

Trở thành tâm điểm của sự chú ý bằng những layout độc lạ, trang phục ấn tượng đã quá quen thuộc đối người nổi tiếng. Giờ đây, tôi thấy các sao Việt này còn tạo dấu ấn bằng những cú ngã để đời tại các sự kiện.

Nam Anh

Dù không bước chân vào top 10 chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 nhưng cái tên Nam Anh đến hiện tại vẫn được người hâm mộ dành nhiều lời tán thưởng. Mới đây, Nam Anh tiếp tục nhận được sự chú ý khi xuất hiện tại thảm đỏ của buổi công chiếu phim điện ảnh Vô Diện Sát Nhân

Sẽ không có gì đáng nói nếu Nam Anh không bị té sõng soài sau khi bất ngờ bị một nhân vật áo đen từ trong cánh gà phóng ra hù dọa. Sau cú ngã này, ekip của bộ phim nhận được không ít “gạch ” từ phía khán giả khi hành động này được cho là kém duyên, quá đáng. Mặc dù, phía ekip đã gửi lời xin lỗi đến Nam Anh nhưng tôi thấy điều đó là chưa đủ để xoa dịu được sự phẫn nộ của công chúng. 

 Lý Nhã Kỳ

Tại sự kiện ra mắt phim điện ảnh Kẻ Thứ Ba, Lý Nhã Kỳ thu hút mọi spotlight không chỉ bởi là nữ chính sánh đôi cùng tài tử Han Jae Suk mà chính là cú té sõng soài ngay trên thảm đỏ. Cụ thể, sau khi chụp hình với báo chí, Lý Nhã Kỳ nán lại sân khấu để chụp ảnh giao lưu cùng người hâm mộ thì bất ngờ cô bị hụt chân, té nhào về phía trước.

Có lẽ vì té bất ngờ, Lý Nhã Kỳ lao về phía trước khiến bảng tên của bộ phim dựng ngay đó bị gãy đổ. Người đẹp kịp trấn tĩnh sau sự giúp đỡ của ekip nhưng tôi thấy có vẻ chị đẹp khá đau và bị một số vết thương trên cơ thể.

>>> Xem thêm: Song Luân: 2 lần rớt The Voice, giờ hát live làm Tóc Tiên đứng hình

Trúc Anh

Tại sự kiện ra mắt ca khúc mới của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, Trúc Anh chiếm spotlight bởi ngoại hình mủm mĩm bất ngờ và trang phục có phần sến sẩm. Bên cạnh đó, Hà Lan của Mắt Biếc còn khiến khán giả hoang mang lo lắng khi nhìn nét mặt thì đoán được có vẻ người đẹp đang bị đau chân khá nặng.

Cụ thể, khi tạo tạo dáng chụp ảnh cùng nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, Trúc Anh liên tục nhăn mặt, co ro đôi chân vì đôi guốc cao của mình. Khi được dìu đưa vào trong, Trúc Anh vất vả bước thấp bước cao và nhiều lần té xuống nền đất. Nhìn hình ảnh lúc đó, tôi sốt ruột phải chi có ai đó bế cô nàng lên thì người đẹp đỡ phải vất vả với đôi guốc phản chủ của mình.

Phạm Thoại

Bỗng nổi như cồn nhờ những video phối đồ độc lạ trên TikTok, Phạm Thoại bắt đầu đắt show tại các sự kiện thời trang. Không chỉ với vai trò khách mời, Phạm Thoại còn lấn sân làm người mẫu. Tôi đánh giá cao Thoại ở chỗ, mỗi lần xuất hiện đều chiếm được spotlight bởi sự độc đáo của mình, cũng có lúc là sự “ố dề” đến ngỡ ngàng.

Xuất hiện tại sự kiện thời trang của một đàn chị, Phạm Thoại chọn thiết kế một chiếc váy dài cầu kì, điểm nhấn là cà vạt hồng. Chưa kịp “càn quét” sàn diễn, Phạm Thoại đã phải “ê mặt” vì sự cố giẫm phải váy, té nhào xuống sàn. Ngay sau đó, anh review cú té của mình, hỏi cộng đồng mạng: “Có đứa nào có cái lồng gà cho ta mượn úp lên đầu được không.Tính catwalk mà quê ơi là quê". 

Dù té đau nhưng tôi thấy dường như những cú ngã đó không ảnh hưởng đến đam mê ăn mặc lạ đời của Phạm Thoại. Ở những lần xuất hiện sau, anh chàng vẫn diện đồ cực cồng kềnh, bất chấp việc khó khăn trong di chuyển. Tôi mong là Phạm Thoại sẽ không gặp phải trường hợp xu cà na trên thảm đỏ lần nào nữa.

Trần Thanh Tâm

Nổi tiếng nhờ thị phi, hot TikToker “bắp cần bơ” bắt đầu lấn sân làm người mẫu. Việc Trần Thanh Tâm sải bước trên sàn diễn của Vietnam International Fashion Festival theo tôi là lần đầu khó quên trong đời của cô đấy!

Cụ thể, khi vừa đi được vài bước, Trần Thanh Tâm đã bước hụt chân và ngã lăn quay ra sàn. Chưa hết, một tình tiết kịch tính xuất hiện ngay sau đó chính là khoảnh khắc nam người mẫu đi ngay sau đó dùng cơ thể cường tráng của mình bế thốc cô nàng lên và tiếp tục màn trình diễn. Tôi nghĩ, nếu cặp đôi không ngại thì khán giả sẽ là người ngại đó!

 >>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn mỹ nhân Việt lại đụng độ váy áo

Điểm qua các sự cố trên thảm đỏ của sao Việt, tôi thấy thương cho nhiều sao khi thật sự đó là những tình huống ngoài ý muốn. Nhưng cũng có người tôi hi vọng sẽ tiết chế bản thân hơn để không lặp lại những sự cố “ô dề” như vậy.

* Bài viết của Snow chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Nam Anh, Trúc Anh cùng những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.