x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nam Thư lần đầu lên tiếng về việc 12 năm không về nhà ăn Tết với mẹ

Hoa Le 11:20 - 30/03/2021

Vốn là nữ danh hài được yêu thích nhất nhì làng giải trí Việt bởi không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn duyên dáng, thế nhưng lùm xùm dịp Tết về vụ 12 năm không về ăn Tết cùng mẹ, lại khiến Nam Thư mất điểm trong mắt khán giả. Tuy nhiên, phải đến tận bây giờ nữ diễn viên mới lên tiếng giải thích sự việc khiến mình cảm thấy vui mừng khi cuối cùng cô cũng chịu thanh minh cho bản thân.

>>> Xem thêm: Huỳnh Đông, Công Vinh và loạt sao Việt tuyên bố "sợ vợ"

Mới đây, trong hậu trường chương trình Cơ Hội Đổi Đời, Nam Thư cho biết cô gặp nhiều rắc rối thời gian qua với anti-fan. Nhất là chuyện 12 năm cô không về quê ăn Tết cùng cha mẹ gây tranh cãi hồi đầu năm 2021. Đây là lần đầu tiên cô chia sẻ về sự việc này. Nam Thư cho biết không phải 12 năm cô chưa về quê ăn Tết mà vì lịch trình bận rộn nên cô về nhà từ rất sớm, có khi 25, 26 Tết đã về và mùng 1 phải đi làm lại. 

Từ “không ăn Tết” ở đây có nghĩa là cô không ở suốt mùa Tết từ 25, 26 cho đến tận mùng 6, 7 theo lịch nghỉ chung của mọi người. Thực tế, nữ diễn viên vẫn về quê, phụ ba mẹ dọn dẹp, lau chùi sắm sửa như bao người. Á quân Cười Xuyên Việt cũng khẳng định: “Thư không làm gì sai, Thư không làm gì hổ thẹn với lòng mình, Thư không có bỏ cha bỏ mẹ suốt mười mấy năm trời nên mọi người có ‘ném đá’ Thư cũng không sợ”.

>>> Xem thêm: Xuân Bắc, Lý Hải và loạt sao Việt giàu vẫn cho con học trường siêu rẻ

Không về nhà ăn Tết được lâu, nhưng nữ diễn viên vẫn lo cho cha mẹ và báo hiếu đàng hoàng. Có thể nói, trong Vbiz rất hiếm người thẳng thắn như Nam Thư. Theo dõi cô từ nhiều bộ phim, chương trình thực tế, nên mình có thể cảm nhận được điều này và đặt niềm tin vào nữ diễn viên. 

Trước đó, trong 1 chương trình truyền hình dịp Tết, Nam Thư trở về quê nhà tại Vũng Tàu để đón Tết. Mẹ của cô không khỏi xúc động mà thốt lên: “Hơn 10 năm rồi con không về ăn Tết với mẹ”. Tâm sự với chương trình, mẹ Nam Thư cho biết phải 12 năm rồi mới có được bữa cơm Tết với con, buồn nhưng vì con gái đam mê công việc nên bà không trách móc gì. 

Sau đó, nhiều người lên tiếng chỉ trích Nam Thư rằng vì tiền bạc và sự nghiệp mà bỏ Tết với gia đình để đi diễn. Có nhiều người cho rằng Tết là dịp để trở về sum họp gia đình, mọi chuyện khác nên sắp xếp và bỏ qua một bên. Có lẽ suốt thời gian dài chịu lời trách móc từ dư luận, Nam Thư cũng cảm thấy tủi thân vì bản thân cô không làm điều gì sai. Nghe chia sẻ của cô, mình cảm thông cho lý do của nữ diễn viên. Nói tóm lại, lùm xùm của Nam Thư suốt từ đầu năm 2021 đến giờ đã được giải quyết, người trong cuộc cũng đã lên tiếng, nên hy vọng dân tình có thể nguôi ngoai và bớt gay gắt với nữ diễn viên. 

*Bài viết do độc giả yêu điện ảnh gửi về DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về lời giải thích của Nam Thư, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.