x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Se Jeong xác nhận tham gia phim mới cùng Ahn Hyo Seop

Tanpopo 12:15 - 02/08/2021

Mới buổi sáng nhưng Tanpopo đã ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa khi biết tin nam diễn viên kỳ cựu của màn ảnh xứ Hàn Kim Yong Gun vướng vào bê bối tình ái ở tuổi 76. Theo Dispatch, một phụ nữ 37 tuổi đã kiện Kim Yong Gun vì ép cô bỏ con đang mang trong bụng. Ngoài ra còn có tin Kim Se Jeong nhận phim mới. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Nam diễn viên kỳ cựu Kim Yong Gun ép bạn gái kém 39 tuổi bỏ con 

Trở lại năm 2008, Kim Yong Gun gặp nguyên đơn vào cuối buổi tiệc và dần phát triển thành tình yêu. Họ duy trì mối quan hệ được 13 năm cho đến khi nguyên đơn có thai vào tháng 3 vừa qua. Nguyên đơn (gọi tắt là A) nói:

"Tôi đã bí mật hẹn hò với anh ấy trong 13 năm nhưng giờ Kim Yong Gun không muốn tiếp tục. Là một người phụ nữ, tôi cũng quý giá như quãng thời gian còn lại của Kim Yong Gun. Rõ ràng hắn ta là người vô trách nhiệm và ích kỷ".

>> Xem thêm: Điểm tin Kbiz: Snowdrop đóng máy, Kang Han Na đóng phim cùng Jang Hyuk

A cuối cùng quyết định kiện Kim Yong Gun vào ngày 24 tháng 7 vì ép cô bỏ đứa bé. Việc ép buộc ai đó phải bỏ con khi đang mang thai là bất hợp pháp trong luật dân sự Hàn Quốc. Về phía sao nam kỳ cựu, ông cho biết: 

“Cô ta đã chặn và kiện tôi. Vấn đề này không nên tranh cãi tại tòa. Tôi đã rất sốc khi biết tin lần đầu. Tôi thừa nhận rằng tôi đã hơi quá lời trong khi cố gắng thuyết phục cô ta. Bây giờ tôi muốn giải quyết những hiểu lầm của cả hai”.

 Phía Kim Yong Gun cho biết thêm: 

“Hiện ông ấy đang coi trọng A và sức khỏe của em bé hơn cả bản thân mình. Chúng tôi muốn nói chuyện với A, tuy nhiên, cô ta từ chối mọi cuộc trò chuyện trực tiếp. Cô cho biết mình đã bị tổn thương rất nhiều trong 2 tháng đầu mang thai. Hiện cô đã ủy quyền mọi việc cho người đại diện hợp pháp của mình”.

Luật sư của A nói thêm: “A gặp Kim Yong Gun lần đầu năm 24 tuổi và cô ấy mang thai ở tuổi 37. Có rất nhiều chuyện giữa hai người trong suốt 13 năm qua. Anh ấy cần phải chịu trách nhiệm”.

Mọi người nghĩ gì về điều này? Bản thân Tanpopo không tin vào tai mình khi biết được Kim Young Gun - ngôi sao thường đảm nhận vai ông trên màn ảnh xứ sở kim chi lại có thể hủy hoại danh tiếng của mình ở độ tuổi đáng lẽ ra đã nghỉ hưu. Hãy cùng Tanpopo theo dõi tiếp diễn biến sự việc nhé.

Kim Se Jeong xác nhận tham gia phim A Business Proposal cùng Ahn Hyo Seop 

Vào ngày 2 tháng 8, Tanpopo hay tin Kakao Entertainment xác nhận Kim Sejeong sẽ đóng vai Shin Ha Ri trong A Business Proposal của nhà đài SBS dự kiến ​​phát sóng vào nửa đầu năm 2022. Tanpopo nghe là thấy hay rồi đó!

>> Xem thêm: Lee Tae Hwan đóng phim cùng Son Ye Jin, Yumi's Cell tung poster mới

A Business Proposal là một bộ phim hài lãng mạn kể về một nhân viên văn phòng hẹn hò giấu mặt với giám đốc điều hành của công ty thay cho một người bạn trong khi giấu danh tính. Webtoon được tác giả Hae Hwa xuất bản lần đầu tiên dưới dạng tiểu thuyết web vào năm 2017 và được sản xuất thành webtoon vào năm 2018. Vào tháng 8 năm 2020, KakaoPage thông báo rằng họ sẽ chuyển thể tiểu thuyết web và webtoon thành phim truyền hình.

 Ahn Hyo Seop đã được xác nhận sẽ đóng vai chaebol thế hệ thứ ba Kang Tae Mu. Cùng với nhau, Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong sẽ mang đến cho khán giả một mối tình công sở ngọt ngào và nguy hiểm.

Nhân vật Shin Ha Ri của Kim Se Jong là một người lạc quan và nghị lực, muốn trở thành một nhân viên văn phòng bình thường. Thế nhưng vì được người bạn giàu có nhờ, Ha Ri đã đến cuộc hẹn xem mắt rồi vướng vào lưới tình với Kang Tae Mu - CEO của chính công ty cô đang làm việc. 

 Nữ ca sĩ kiêm diễn viên tiết lộ:

 “Tôi thực sự thích thú khi đọc kịch bản và cảm thấy tự tin rằng bản thân có thể vui vẻ khi làm việc với biên kịch, đạo diễn và các bạn diễn. Tôi rất lo lắng vì là tân binh chưa từng tham gia một bộ phim hài lãng mạn nào trước đây. Tôi đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị mọi thứ từ ngoại hình đến diễn xuất của mình".

A Business Proposal là webtoon vô cùng nổi tiếng ở Việt Nam và được bàn luận rôm rả trên các nền tảng mạng xã hội. Dù vậy, Tanpopo vẫn khá lo lắng cho Kim Se Jeon vì Shin Ha Ri không phải là một nhân vật dễ dàng để nhập vai. Có lẽ A Business Proposal sẽ là cú hit ngay khi ra mắt?

>> Xem thêm: Biên kịch Kim Eun Hee của series Kingdom nói gì về Jun Ji Hyun?

*Bài viết của Tanpopo gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.