x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Nội dung phim Nevertheless của Song Kang và Han So Hee dần nhàm chán

SEIZEDIX 10:10 - 04/08/2021

Trong khoảng thời gian gần đây, Nevertheless đang là một trong những loạt phim truyền hình của Hàn Quốc mà mình yêu thích nhất. Với sự xuất hiện của hai gương mặt diễn viên đình đám là Han So Hee và Song Kang, bộ phim được mình đánh giá cao trong những tập đầu tiên. Thế nhưng, trong vài tập mới nhất, bộ phim này đã mất làm mình cảm thấy nhàm chán.

Nevertheless liên tục mất điểm vì nội dung nhàm chám

Trong những tập gần đây, bộ phim truyền hình này tập trung vào mối quan hệ tình cảm khá rối rắm giữa Yoo Na Bi (Han So Hee) và Park Jae Eon (Song) - Yang Do Hyuk (Chae Jong Hyeop). Cùng với việc nhận được tình cảm của Yang Do Hyuk, Na Bi cũng rơi vào hoang mang khi Jae Eon bắt đầu yêu cô lại từ đầu, dành tình cảm thần túy cho cô. Mối quan hệ tình cảm qua lại, cốt truyện giành giật một cô gái đang khiến mình cảm thấy mệt mỏi với Nevertheless.

>>>Xem thêm: Nam phụ khiến mọt phim phải liêu xiêu trong Nevertheless là ai?

Han So Hee rút khỏi dự án phim Gentleman cùng Ju Ji Hoon vì sức khỏe

Ngày 4/8, nữ chính của Nevertheless cũng quyết định rút khỏi dàn diễn viên chính của bộ phim Gentleman. Công ty quản lý của cô đã chia sẻ: “Chúng tôi muốn thông báo rằng Han So Hee đã quyết định rời khỏi dàn diễn viên của bộ phim Gentleman. Dù lịch trình đóng phim bận rộn, nữ diễn viên luôn mong muốn được hợp tác với dàn diễn viên của loạt phim Gentleman. Thế nhưng, cô đã được bác sĩ khuyên nghỉ ngơi và hồi phục vì căn bệnh nghiêm trọng của mình. Sau một cuộc thảo luận dài về vấn đề trên với công ty, Han So Hee đã đồng ý rằng cô sẽ mất một thời gian nghỉ ngơi để hồi phục cả về tinh thần và thể chất.”

>>>Xem thêm: 5 sự thật về Han So Hee - bad girl hot nhất của truyền hình Hàn

Nevertheless là một trong những bộ phim truyền hình đình đám nhất của Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng, với kịch bản ngày càng đi vào bế tắc, bộ phim này đang mất điểm lớn trong mắt của mình và trở nên thiếu hấp dẫn hơn so với những ngày đầu tiên. Song song với sự nghiệp đang lên, nữ diễn viên Han So Hee cũng gặp phải các vấn đề sức khỏe và phải rút lui trong phim mới. Mình hy vọng nữ diễn viên sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi, lấy lại được sức khỏe và sớm trở lại với các dự án hấp dẫn khác.

*Bài viết của SeizeDix gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.