x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Nevertheless và loạt phim Hàn lãng mạn đáng xem nhất mùa hè này

SEIZEDIX 15:00 - 08/08/2021

Từ những bộ phim kinh điển như Lovers in Paris, Full House cuối những năm 2000 hay Reply 1988, Descendants of the SunCrash Landing in You, mình không thể phủ nhận rằng Hàn Quốc chính là xứ sở của những loạt phim chính kịch lãng mạn đắt khách. Và mùa hè 2021, hãy cùng mình điểm qua một số cái tên nổi bật mà chắc chắn khiến bạn rung động, thích thú và say sưa từ những giây đầu tiên của từng bộ phim nhé.

Nevertheless (Dẫu Biết)

Được chuyển thể từ webtoon cùng tên, bộ phim đang tạo tiếng vang lớn trong mùa hè năm nay. Bộ phim đến từ nhà đài JTBC kể về câu chuyện giữa hai sinh viên đại học gắn bó với nhau trong một mối quan hệ phức tạp. Park Jae Eon do Song Kang thủ vai, là một người không nghiêm túc trong tình yêu. Trong khi Yu Na Bi, do Han So Hee thủ vai, lại khao khát một mối tình lãng mạn thực sự.

>>>Xem thêm: Nam phụ khiến mọt phim phải liêu xiêu trong Nevertheless là ai?

My Roommate Is a Gumiho (Bạn Cùng Phòng Của Tôi là Gumiho)

Cũng là một bộ phim được chuyển thể từ webtoon, bộ phim đến từ đài tvN kể về cuộc đời của một hồ ly đã 999 tuổi, mang hình dạng con người tên là Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong thủ vai) và vô tình gặp được sinh viên đại học Lee Dam (Lee Hyeri thủ vai). Liệu rằng họ chỉ vô tình gặp nhau hay là khởi đầu mối tình giữa họ, hãy cùng đón xem bộ phim nhé!

Doom at Your Service (Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi)

Với sự tham gia của Seo In Guk và Park Bo Young, bộ phim giả tưởng đến từ đài tvN kể về mối tình lãng mạn giữa một sinh vật thần thoại và một con người. Số phận của họ cũng dần thay đổi khi cuộc sống của họ đan xen vào nhau.

Youth of May (Tuổi Trẻ Của Tháng Năm)

Lấy bối cảnh cuộc nổi dậy tại Gwangju, bộ phim kể về câu chuyện giữa Kim Myung Hee (Go Min Si) là một y tá địa phương đem lòng yêu bác sĩ trẻ giàu có và đầy triển vọng - Hwang Hee Tae (Lee Do Hyun). Với sự hỗn loạn của xã hội đang diễn ra, mối quan hệ của Kim Myung Hee và Hwang Hee Tae liệu sẽ phải trải qua những thử thách như thế nào, hai người có thể đến được bên nhau hay không, hãy theo dõi Youth of May nhé!

>>>Xem thêm: Youth Of May nối gót loạt phim Hàn tạo ra những cặp đôi đầy nuối tiếc

Hometown ChaChaCha

Bộ phim cuối cùng mà mình giới thiệu được dự kiến phát hành vào ngày 28 tháng 8 sắp tới. Shin Min Ah, vào vai Yoon Hye Jin, một nha sĩ vừa chuyển từ Seoul đến ngôi làng ven biển Gongjin. Trong khi đó, nam diễn viên Kim Seon Ho thủ vai nhân vật Hong Doo Shik, một người nổi tiếng trong vùng chuyên làm những công việc lặt vặt. Hãy cùng đón chờ những màn “chemistry” bùng nổ của cặp đôi mới trình làng này nhé!

Bên trên là 5 bộ phim tình cảm đến từ xứ sở Kim Chi mà mùa hè này chúng mình chắc chắn không thể bỏ lỡ. Đặc biệt là trong mùa dịch, các bạn hãy hạn chế ra ngoài và ở nhà cày phim cùng mình nha!

*Bài viết của SeizeDix gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.