x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Ngày ấy – bây giờ" của 7 nam thần xứ Hàn: Lee Min Ho thành sao hạng A

Cherry Lee 09:23 - 09/07/2021

Mỗi diễn viên đều có điểm bắt đầu sự nghiệp và 7 nam thần màn ảnh mà Cherry sẽ giới thiệu trong bài viết này cũng không phải ngoại lệ. Từ khi còn là những diễn viên vô danh, đảm nhận các vai diễn phụ cho đến giờ, họ đã trở thành sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc. Hãy cùng Cherry nhìn lại ảnh chụp vai diễn khởi nghiệp và vai diễn mới nhất của họ để thấy được sự thay đổi thú vị nhé!

>> Xem thêm: 5 mỹ nam Hàn có màn "lột xác" ngoạn mục: Lee Jong Suk xưa "cò hương" thấy thương

Cha Eunwoo

Vai diễn đầu tiên của Cha Eunwoo là một vai khách mời nhỏ trong phim điện ảnh My Brilliant Life (2014). Ở bộ phim này, anh vào vai phiên bản trẻ trung và khỏe mạnh hơn của nhân vật Ahreum. Song song với việc đảm nhận vai trò thành viên nhóm ASTRO từ năm 2016 đến nay, Cha Eunwoo còn theo đuổi diễn xuất, bộ phim truyền hình gần đây nhất mà anh tham gia có tựa đề True Beauty với vai diễn Lee Suho.

Kim Soohyun

Năm 2007, Kim Soohyun lần đầu tham gia diễn xuất, anh vào vai phụ trong sitcom Kimchi Cheese Smile. Hiện tại, anh đã trở thành một ngôi sao cực kỳ thành công trong cả phim truyền hình lẫn phim điện ảnh. Vai diễn gần đây nhất của anh là Moon Gangtae, đóng cặp với Seo Ye Ji trong It’s Okay to Not Be Okay. Sắp tới đây Kim Soohyun sẽ góp mặt trong phim That Night.

Lee Jong Suk

Lee Jongsuk bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với vai Lee Hansol trong bộ phim ngắn Sympathy (2005). Bên cạnh việc xuất hiện với vai khách mời trong phim The Witch: Part 2 (2021), thì vai diễn gần đây nhất của Lee Jongsuk là anh chàng Cha Eunho trong bộ phim truyền hình lãng mạn Romance is a Bonus Book năm 2019. Trước đó, vào năm 2016, anh từng tham gia bộ phim hợp tác Trung – Hàn Người Tình Phỉ Thúy với vai diễn Bạch Lạc Hàn. Tuy nhiên, do bê bối của bạn diễn Trịnh Sảng, bộ phim vẫn trong cảnh bị hoãn chiếu vô thời hạn.

>> Xem thêm: Lộ thông tin phim của Trịnh Sảng - Lee Jong Suk, fan phản ứng bất ngờ

Lee Min Ho

Năm 2003, Lee Min Ho nhận vai diễn đầu tiên, anh vào vai một sinh viên nghệ thuật vô danh trong phim Sharp. Năm 2020, anh vào vai hoàng đế Lee Gon trong bộ phim gây sốt The King: Eternal Monarch và sắp tới đây, anh sẽ tham gia loạt phim Pachinko với vai Hansu. Cherry thấy Lee Min Ho đã thành công ngoạn mục luôn ý. 

Na Inwoo

Na Inwoo khởi nghiệp diễn xuất vào năm 2015 với vai Sewon trong phim Shine or Go Crazy. Sau đó, anh nhận vai chính đầu tiên On Dal, trong bộ phim truyền hình River Where the Moon Rises, thế chỗ cho Jisoo – ngôi sao bị vướng vào bê bối bắt nạt học đường. Na Inwoo cũng sẽ tham gia vào phim truyền hình Blue Spring From A Distance và phim điện ảnh Her Bucket List trong thời gian tới.

Park Bogum

Park Bogum vào vai nam chính Min Donghyun trong phim điện ảnh Blind (2011). Hiện anh đang là một trong số những ngôi sao ăn khách trên màn ảnh Hàn Quốc với hàng loạt tác phẩm gây sốt như Reply 1988Itaewon Class. Vai diễn gần đây nhất của Park Bogum là Sa Hyejoon trong phim Record of Youth

>> Xem thêm: Sao Hàn vướng tranh cãi khi tránh né mỹ nhân: Suzy bị tới 2 lần

Park Seojoon

Park Seojoon bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn trong music video I Remember do Bang Youngguk thực hiện năm 2011. Sau đó, anh góp mặt trong nhiều music video, phim điện ảnh và truyền hình khác, bao gồm cả bộ phim đoạt giải Oscar Parasite. Vai diễn gần đây nhất của anh là vai khách mời đặc biệt, Song Minsoo, trong phim truyền hình Record of Youth. Hiện Park Seojoon đang tham gia vào quá trình ghi hình cho phim truyền hình Concrete Utopia.

Trong 7 nam thần điển trai phía trên, Cherry thấy rằng Lee Min Ho có lẽ là cái tên nổi bật nhất. Anh không chỉ trở thành bảo chứng cho sức hút của các bộ phim mà còn gia nhập danh sách các diễn viên giàu có nhất Hàn Quốc. Bạn thích nam thần nào nhất? Đừng quên chia sẻ với Cherry trong phần bình luận phía dưới nhé.

*Bài viết do Cherry Lee gửi về DienAnh.net

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.