x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của các nam thần Kbiz

Thích Mỹ Nam 11:20 - 05/07/2021

Thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của mỗi người lại mỗi khác, có những người khi đôi mươi là đẹp nhất, có người phải qua 30 mới nở rộ. Các trai đẹp xứ Hàn cũng vậy, tuy rằng nhắc tới tên Hyun Bin, Lee Min Ho, Gong Yoo thì ai cũng phải trầm trồ ngơ ngẩn, nhưng họ vẫn có những thời kỳ đỉnh cao khác nhau trong nhan sắc hệt như sự nghiệp.

Lee Min Ho

Ngay từ khi xuất hiện trong Boys Over Flowers, cho tới gần đây nhất với Quân Vương Bất Diệt, Lee Min Ho cứ đóng phim là đình đám, tạo hình nào cũng đẹp, nhân vật nào cũng khiến fan nữ phát cuồng. Có thể nói anh chàng này đúng là mỗi lần lên phim lại làm người ta phải choáng. Thế nhưng nhìn lại tất cả, tôi vẫn đánh giá thời kỳ đẹp nhất trong sự nghiệp của Lee Min Ho chính là khi anh đóng City Hunter năm 2011. 

Vai diễn chàng sát thủ trong phim chẳng cần quá cơ bắp cũng vẫn toát ra sự mạnh mẽ, mái tóc dài che hết trán càng tạo thêm sự bí ẩn. Vai diễn này cũng khác biệt hẳn với những nhân vật nhà giàu hao hao nhau của anh, đúng là thời kỳ đó dù không phải fan cũng không thể nào không mê mẩn Lee Min Ho.

>>>> Xem thêm: Kim Seon Ho và loạt mỹ nam mới không thuộc team "đẹp mà đơ" của Kbiz

Song Joong Ki

Mang vẻ đẹp baby với nụ cười tỏa nắng, Song Joong Ki đã trải qua những màn lột xác rất ấn tượng để chứng tỏ mình không còn là “cậu bé” như mọi người vẫn nghĩ. Từ Nice Guy vào vai chàng trai si tình bị phản bội tới Hậu Duệ Mặt Trời là quân nhân vững chãi hay gần đây nhất là Vincenzo vào vai một mafia bất khả chiến bại, chàng Song đã thực sự nỗ lực để thay đổi và luôn thành công nhờ thực lực. Nhưng nói về vẻ đẹp nhớ mãi không quên, vừa gặp đã mê thì tôi xin dành cho anh chàng Goo Yong Ha của Sungkyunkwan Scandal

Khi đó Song Joong Ki còn là tân binh, với vai diễn một thiếu gia lãng tử, anh chỉ cần cười nhếch mép cũng đủ làm say đắm hàng vạn trái tim thiếu nữ. Ánh mắt long lanh, gương mặt đẹp từng đường nét, có thể nói là tình đầu thì khó có thể nào thay thế được, Goo Yong Ha chính là đỉnh cao nhan sắc của Song Joong Ki rồi, khi đó anh mới 25 tuổi thôi, quá trẻ trung và cuốn hút.

Hyun Bin

Ngay khi còn đang trong độ tuổi 20 và đóng My Name Is Kim Sam Soon hay chạm ngưỡng 30 vẫn cực đỉnh với Secret Garden, cho tới hiện tại đã là quý ông tuổi 40 thì Hyun Bin vẫn là nam thần đẹp trai khó ai bì lại của Kbiz. Hầu như tạo hình nào anh cũng “cân” được cả, từ trai nhà giàu đến người đàn ông nhà nghèo, thậm chí râu ria bụi bặm, đầu đinh cũng không làm khó được anh. Nhưng theo tôi đánh giá vẻ đẹp hoàn chỉnh gây ấn tượng nhất của Hyun Bin chính là trong Memories In Alhambra năm 2019. 

Mặc dù tác phẩm này không được thành công cho lắm nhưng cái tạo hình lãng tử không quá già dặn cũng chẳng như thiếu niên của anh trong phim này thực sự thu hút. Mái tóc 2-8 để tự nhiên che trán càng tăng thêm vẻ phong trần, điển trai cho anh, vẻ đẹp của Hyun Bin chính là điều duy nhất níu kéo tôi xem hết bộ phim này đấy.

>>>> Xem thêm: 10 sao nữ Hàn có tổng thu nhập từ phim cao nhất mọi thời đại

Gong Yoo

Ai cũng yêu thích vẻ đẹp trưởng thành đầy nam tính của Gong Yoo ở thì hiện tại, tôi cũng thích lắm. Thế nhưng chân ái của tôi thì phải là Gong Yoo của năm 28 tuổi khi đóng Cà Phê Hoàng Tử kìa. 

Bởi đây là vẻ đẹp của một chàng trai đang trong độ thanh xuân đẹp nhất, gương mặt anh không quá góc cạnh mà khá “có da có thịt”, trắng trẻo rất điển trai, đúng chuẩn hình tượng cậu chủ nhà giàu. Gương mặt này cộng với tính cách hơi bốc đồng một chút nhưng cực chung tình và kiên định với tình yêu thì đúng là combo hoàn hảo tuyệt đối.

Kang Dong Won

Có thể mọi người sẽ có lúc quên đi Kang Dong Won vì ít xuất hiện quá, nhưng anh vẫn là một trong những thánh nam đình đám nhất của Kbiz từ trước đến nay đấy nhé. Và hình tượng làm người ta nhớ mãi về vẻ đẹp trai của Kang Dong Won chính là năm 2004 trong bộ phim điện ảnh Sự Quyến Rũ Của Bầy Sói đấy. 

Khi đó Kang Dong Won mới có 23 tuổi, toát ra vẻ mỹ nam vô cùng cuốn hút và đẹp vô cùng. Tôi vẫn còn nhớ mãi nụ cười của anh trong phim này.

Kim Soo Hyun 

Nhắc tới Kim Soo Hyun, chúng ta sẽ nhớ ngay đến những siêu phẩm như Vì Sao Đưa Anh Tới, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời hay Điên Thì Có Sao, thế nhưng nhan sắc của chàng trai sinh năm 1988 này theo tôi nở rộ nhất khi anh đã sang tuổi 30, đóng vai khách mời trong bộ phim Hotel Del Luna năm 2019 đấy. Lúc ấy anh chàng chỉ vừa mới xuất ngũ thôi.

Tôi nhớ khi tập cuối lên sóng, chỉ vài bước chân và cái quay đầu của Kim Soo Hyun trong phim thôi đã làm tôi “đổ gục” ngay rồi. Vẻ đẹp của quý ông qua tuổi 30 cùng với những rèn luyện trong quân đội đã giúp cho Kim Soo Hyun như trưởng thành ra hẳn vậy.

Lee Jun Ki

Khó ai mà trẻ lâu và đẹp mãi như Lee Jun Ki. Anh của cách đây hơn 10 năm hay hiện tại thì cũng vẫn đẹp trai và cuốn hút như vậy. Nhờ vẻ đẹp này mà bất cứ bạn diễn nào, vai diễn nào cũng đều không làm khó được nam thần này. Thế nên chọn thời kỳ đẹp nhất của Lee Jun Ki khó lắm, không biết nên chọn hiện tại hay quá khứ, sau cùng tôi nghĩ lại thì có lẽ hình ảnh của anh trong bộ phim điện ảnh Nhà Vua Và Chàng Hề là ấn tượng nhất. 

Có lẽ một phần vì tạo hình đẹp, thêm một phần nữa là vẻ đẹp của Lee Jun Ki khi đôi mươi quả thực xuất sắc, càng nhìn càng mê mẩn. Vừa có nét mềm mại lại vừa có gì đó rất quyến rũ, nói đây là tác phẩm để đời của Lee Jun Ki cũng chẳng ngoa chút nào.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.