x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những tạo hình chứng tỏ gu thời trang đỉnh cao của Lee Min Ho

Hồng Trà Sữa 19:05 - 24/06/2021

Có rất nhiều lý do để Lee Min Ho giữ vững được đẳng cấp ngôi sao hạng S của mình trong làng giải trí: đẹp trai, tính cách tốt, sự nghiệp thành công… và đặc biệt là sở hữu phong cách thời trang rất có gu. Chưa bao giờ mà Lee Min Ho vắng mặt trong các bảng xếp hạng về ngôi sao mặc đẹp của Hàn Quốc cũng như châu Á. Muốn biết lý do ư? Xem qua 8 bộ tạo hình đỉnh cao của anh mà tôi sắp giới thiệu dưới đây, mọi người sẽ tự khắc hiểu thôi.

>> Bạn có biết: 11 nam diễn viên Hàn là bậc thầy nụ hôn nồng cháy (Phần 1)

Nếu là một người hâm mộ trung thành của Lee Min Ho thì chắc hẳn sẽ nhận ra anh chàng này diện trend coat - áo khoác dáng dài cực kỳ nhiều và lần nào diện chúng cũng đều mang lại tạo hình đỉnh cao cả. Và với tôi, sự kết hợp giữa chiếc trend coat xám với áo sơ mi vải satin thời thượng trong lần tham gia Paris Fashion Week Xuân Hè 2020 sẽ vẫn mãi là tạo hình xuất sắc nhất nhì của Lee Min Ho.

Trong tập 3 của Quân Vương Bất Diệt, Lee Min Ho diện một mẫu trend coat đẹp mắt khác đến từ thương hiệu đình đám Dior. Vóc dáng cao ráo của anh thật sự sinh ra là để dành cho loại trang phục này. Nó thể hiện đúng khí chất vương giả, cao sang và quyền lực của nhân vật mà anh hóa thân trong Quân Vương Bất Diệt. Nhìn Lee Min Ho với chiếc trend coat này, tôi thấy còn nhỉnh hơn cả người mẫu chuyên nghiệp nữa.

Suýt nữa thì tôi quên mất đi chiếc trend coat màu xanh navy lạ mắt cũng được nam thần họ Lee diện trong một tập khác của Quân Vương Bất Diệt. Thiết kế lần này cũng là của một thương hiệu rất danh giá và đó chính là Hermes. Không biết tên phim là Quân Vương Bất Diệt hay là Quân Vương Thích Hàng Hiệu nữa mà từ đầu đến cuối, nhà vua toàn mặc đồ đắt tiền mà thôi.

Tiện thể đang nhắc tới bộ phim gần đây nhất của anh thì tôi còn ấn tượng với chiếc áo cardigan oversize màu hồng nhẹ nhàng mà Lee Min Ho đã khoác lên người trong tập 2. Thông thường, các ngôi sao nam ít ai diện đồ hồng, không phải vì ngại mà vì nếu không hợp sẽ trở thành thảm họa ngay. Thế nhưng điều đó không xảy ra với Lee Min Ho khi diện màu này nhé. Nó đem lại một hình ảnh khác hẳn so với nhân vật của anh ở trong phim lẫn hình ảnh của anh ở ngoài đời luôn.

>> Có thể bạn quan tâm: 9 diễn viên Hàn được khâm phục bởi sự đầu tư hết mình cho vai diễn

Áo cardigan đã là gì khi Lee Min Ho còn tự tin diện nguyên cả một bộ tuxedo với sắc hồng đậm hơn nhiều nữa. Trang phục màu hồng không làm cho anh bớt nam tính mà ngược lại còn khiến phong cách trở nên đa dạng và thần thái cũng tràn đầy năng lượng thấy rõ. Tôi không ngờ, Lee Min Ho không chỉ là “ông hoàng trend coat” mà còn có tiềm năng làm bá chủ của trang phục sắc hồng nữa đấy.

Phá cách thì rất đẹp mà trở về với các mẫu tuxedo cơ bản hai màu trắng đen như thế này thì Lee Min Ho tất nhiên là vẫn xuất sắc như bình thường rồi. Dù phải đeo khẩu trang nhưng khi xuất hiện tại Golden Disc Awards lần thứ 35 để trao giải thì anh vẫn sáng một vùng trời bởi khí chất ngôi sao và tạo hình đỉnh cao của ngày hôm đó. Cái này người ta gọi là khí chất có một không hai của các ngôi sao hàng đầu đấy.

Đừng nhìn những tạo hình trên mà nghĩ Lee Min Ho không thể diện đồ trẻ trung được nhé. Làm khách mời cho buổi biểu diễn của Fendi Men's Thu Đông 2021, anh xuất hiện cùng những thiết kế đẹp mắt và năng động nhất của thương hiệu này với vẻ đẹp trai điểm 10 cùng nét trẻ trung như các mỹ nam thế hệ mới vậy. Tôi cứ có cảm giác như Lee Min Ho đang gửi tín hiệu đến các em hậu bối là bản thân mình vẫn còn đẹp trai và ngon nghẻ lắm nên các em hãy dè chừng anh trong tương lai nhé. Đùa chút thôi nhưng nhìn Lee Min Ho như thế này thì các mỹ nam trẻ tuổi cũng phải dè chừng thật.

Dù là hình ảnh chất lượng thấp nhưng nam thần sinh năm 1987 vẫn đẹp trai quá trời và quan trọng nhất là bộ trang phục anh mặc trên người quá đỉnh. Nó đơn giản chỉ là quần tây/kaki nâu với áo khoác jacket và áo thun trắng bên trong thôi, nhưng thần sắc của Lee Min Ho cực kỳ xuất chúng và thu hút người nhìn. Ảnh này có tới hơn 4,3 triệu lượt thích trên Instagram của Lee Min Ho luôn đó nên hiểu sức hút từ tạo hình này mạnh như thế nào rồi nhé.

>> Xem thêm: Những ngôi sao "tài năng có hạn nhưng tài nguyên có thừa" trong Kbiz

Mọi người ấn tượng nhất với tạo hình nào của Lee Min Ho trong bài viết này nào? Hay là ấn tượng hết với cả 8 luôn? Mà cho dù là có bao nhiêu thì hãy thoải mái chia sẻ cho tôi với, và đương nhiên là nếu có tạo hình bạn thấy thích hơn thì cũng để lại luôn. Rất là mong đọc được những ý kiến của mọi người luôn đó.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.