x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ngôi sao số 1 Hallyu Lee Min Ho và sự nghiệp "một màu" đỉnh cao

Mỳ Quảng 14:35 - 22/06/2021

Hôm nay, 22 tháng 6 là sinh nhật tròn 34 tuổi của ngôi sao Hallyu số 1 Lee Min Ho. Tôi nghĩ, với bất cứ ai, chỉ cần có sự quan tâm chút xíu xiu cho làng phim Hàn đều sẽ biết đến tên của chàng trai này. Sự nổi tiếng của Lee Min Ho thực sự đã vượt xa tầm quốc dân, lan rộng ra quốc tế từ nhiều năm nay. Và con đường thành công của anh cũng chẳng ai có thể đi lại được. Nói trắng ra, con đường thành công của anh là độc nhất vô nhị, và tôi sẽ phân tích cho mọi người tại sao lại thế nhé..

Tác phẩm một màu nhưng chưa bao giờ bị ghẻ lạnh

Lee Min Ho bắt đầu danh vọng với Boys Over Flowers, sang trang danh vọng với City Hunter, đỉnh cao danh vọng với The Heirs và nối dài danh vọng với Legend Of The Blue Sea, Quân Vương Bất Diệt. Bao nhiêu đó cũng đủ thấy tác phẩm tiêu biểu của anh không chỉ có một. Đương nhiên, còn có nhiều phim khác nữa, kém tiếng hơn 1 chút nhưng vẫn là thành công mà nhiều người mong cũng không có được. 

Tuy nhiên, các tác phẩm gắn mác Lee Min Ho đều là phim thần tượng, với nhân vật chính luôn tựa như hoàng tử vậy. Không phải tài phiệt đời thứ 3 thì là thiếu gia con nhà danh giá, rồi có cả vai diễn hoàng đế, thậm chí nếu Lee Min Ho chọn đóng vai một gián điệp thì anh cũng là một gián điệp điển trai, dư dả và kiệt xuất, dù là kẻ lừa đảo thì cũng là lừa đảo hạng sang, kiếm tiền bạc tỷ. 

Dẫu sao thì chỉ cần phim có sự xuất hiện của Lee Min Ho là biết nhân vật của anh sẽ đẹp trai, mặc đồ đẹp, đi xe xịn, sang trọng và vương giả. Chẳng ai lại một màu cả sự nghiệp như Lee Min Ho thế này, nhưng cũng chưa có ai thành công tuyệt đối như anh, vậy mới đáng nói.

>>>> Xem thêm: 5 ngôi sao xứ Hàn được đánh giá là phong cách nhất trên mạng xã hội

 Diễn xuất một màu nhưng không ai ý kiến, fan vẫn đông số 1

Những bộ phim một màu dẫn tới một hình ảnh Lee Min Ho luôn một màu. Anh không phải là người diễn xuất dở nhưng cũng không phải thuộc hàng thực lực xuất sắc. Ở Lee Min Ho luôn có những nét diễn không tiến lên cũng không lùi xuống, ngay từ đầu đã vậy, hiện tại vẫn vậy, mãi nằm trong một ngưỡng an toàn nhất định. Fan thì sẽ bênh, người qua đường đôi khi buông lời chê bai nhưng cũng chẳng thể chê đến thậm tệ, chỉ đơn giản là “Lee Min Ho quá một màu”. 

Chuyện “một màu” đó ai cũng biết, nhưng giữa showbiz đầy rẫy ngôi sao, một màu thì nhiều, nhưng một màu mà phim nào cũng ăn chắc thắng đậm như Lee Min Ho lại có mấy người? Diễn xuất của chàng mỹ nam này đúng là còn nhiều tranh luận, nhưng chúng ta cũng hãy nhìn nhận thẳng vào sự thật là rất nhiều nhà sản xuất cần cái tên Lee Min Ho vì nó đảm bảo cho tác phẩm của họ sẽ hút khán giả.

Một màu thành công suốt bao năm sự nghiệp

Là chàng trai mang tiếng “một màu” nên Lee Min Ho cũng một màu triệt để luôn. Rõ nhất là sự nghiệp của anh mang một màu thành công tuyệt đối. Có những người lên hàng top rồi lại “quay đầu” nhưng đỉnh danh vọng của mỹ nam này thì vẫn chưa tuột xuống, nó vẫn vững chắc suốt 10 năm nay và hiện tại cũng vẫn như thế. 

Nhắc tới ngôi sao Hallyu số 1 thì chắc chắn là Lee Min Ho, nhắc tới ngôi sao có lượng quảng cáo, cát xê hàng top, đông fan nhất làng phim Hàn cũng là Lee Min Ho. Đã có bao diễn viên trẻ xuất hiện, cũng bao chàng trai cùng trang lứa vươn tầm, nhưng Lee Min Ho luôn ở một nơi dành riêng cho mình, khó ai có thể với tới. Thậm chí, anh chẳng cần phải làm gì, thi thoảng lộ ra một cái ảnh đời thường cũng thành chủ đề nóng, sức nặng của cái tên Lee Min Ho chính là đẳng cấp như vậy đấy, khó ai có thể theo kịp.

>>>> Xem thêm: Dàn "hậu cung" tấp nập nam thần từ Trung sang Hàn của Song Hye Kyo

Năm 24 tuổi, Lee Min Ho là số 1, hiện tại đã 34 tuổi, ít đóng phim hơn, bước chân cũng chậm lại, thì anh vẫn là số 1. Chẳng biết tương lai sẽ ra sao, nhưng tôi tin rằng anh đủ thông minh và chín chắn để biết mình cần làm gì tiếp theo. Chúc cho Lee Min Ho sẽ duy trì được danh tiếng như hiện tại, sẽ có được những bước phát triển mới, đột phá hơn, và thành công hơn thì quá là mỹ mãn rồi. Chúc mừng sinh nhật Lee Min Ho.

 *Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.