x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Min Ho - Yoona và các đôi Hàn tuyệt đẹp khi đóng chung quảng cáo

Mỳ Quảng 16:50 - 23/06/2021

Ngoài phim ảnh thì quảng cáo cũng là một nơi để chúng ta có thể thấy những cặp đôi trong mơ xuất hiện cùng nhau. Tuy vậy, quảng cáo ngắn lắm, tôi xem không có đủ. Có rất nhiều cặp đẹp đôi vô cùng, mỗi lần xem họ đóng quảng cáo với nhau là chỉ mong họ nhanh nhanh được mời đóng phim chung thôi.

Shin Min Ah - Hyun Bin

Shin Min Ah và Hyun Bin từng một thời liên tục xuất hiện cạnh nhau bởi cả hai đều là trai tài gái sắc, cùng công ty quản lý và thậm chí còn đóng quảng cáo với nhau nữa. Quảng cáo của cả hai từng rất hot luôn, thế nhưng anh đẹp trai và chị đẹp gái này lại chưa một lần nên duyên trên màn ảnh. Nhìn hai nhan sắc này đứng cạnh nhau, tôi thật mong là có đạo diễn nào đó sẽ tác hợp để chúng ta lại có một cặp đôi đẹp trên truyền hình hay điện ảnh nữa lắm.

Shin Min Ah - Kim Woo Bin

Có lẽ nhiều người đã biết điều này rồi nhưng tôi vẫn cứ phải nhắc lại thôi, Shin Min Ah và Kim Woo Bin thành đôi được chính là nhờ đóng chung quảng cáo đấy. Cả hai chưa từng hợp tác lần nào trên lĩnh vực phim ảnh nhưng lại có duyên “thành đôi” trong một mẫu quảng cáo trang phục và rồi phải lòng nhau luôn. Hiện tại, đôi tình nhân đã bên nhau hơn 5 năm rồi, có lẽ đã sắp về chung một nhà nên khả năng đóng cặp với nhau trên phim là thấp lắm. Bên Hàn có bao giờ xuất hiện cặp đôi yêu thật từ đời đi vào phim đâu. Mới đây, có tin biên kịch Noh Hee Kyung đang mời cả hai đóng chung phim, nhưng hình như cũng không phải đóng cặp đôi, tôi vẫn đang chờ xem BinAh có đóng không nè.

Kim Woo Bin - Kim So Hyun

Hai ngôi sao này cũng từng có duyên hợp tác trong một quảng cáo pizza, khi đó chàng trai cao lớn Kim Woo Bin xuất hiện cạnh nàng công chúa nhỏ Kim So Hyun thực sự là đáng yêu vô cùng. Khi đó Kim So Hyun vẫn còn khá nhỏ nên chưa thể mong cả hai sẽ đóng cặp trong phim tình cảm được, thế nhưng hiện tại đều trưởng thành hết rồi, là những ngôi sao hàng đầu với sự nghiệp rộng mở nữa, nếu đóng cặp thì tôi sẽ lại có thêm một đôi tình nhân màn ảnh cực cân xứng trong bộ sưu tập của mình nè.

Lee Jong Suk - Kim Yoo Jung

Cặp đôi trai đẹp gái xinh này từng cùng làm đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm nên hay xuất hiện cùng nhau trong các chiến dịch quảng cáo, ấy thế mà tới giờ vẫn chưa có duyên trên phim lần nào. Thời đó, những hình ảnh cả hai cực đáng yêu và trong trẻo trong quảng cáo từng gây sốt xình xịch luôn. Tôi rất mong cái ngày cả hai hợp tác đóng cặp trên phim, chắc chắn sẽ bùng nổ nhan sắc, hot rần rần cho xem.

Lee Min Ho - Yoona

Có duyên với nhau từ quảng cáo trang phục cho đến quảng cáo mỹ phẩm, tôi còn nhớ những hình ảnh tuyệt đẹp của Lee Min Ho và Yoona cạnh nhau lúc nào cũng gây sốt, ấy thế mà tới giờ cả hai vẫn chưa có cơ hội đóng cặp trên phim lần nào đấy. Nhìn xem, chàng thì như hoàng tử, nàng như công chúa thế này, các đạo diễn ơi, hãy tác hợp cho cả hai trong một bộ phim nào đó đi nào.

Park Min Young - Jang Geun Suk

Khi mà Jang Geun Suk và Park Min Young đều là những gương mặt trẻ măng đầy triển vọng trên màn ảnh Hàn thì cả hai đã có dịp hợp tác quảng cáo cho một thương hiệu đồ uống rồi. Sự ngọt ngào của mỹ nhân họ Park cạnh vẻ điển trai lãng tử của mỹ nam họ Jang thực sự là làm trái tim bao người xao xuyến. Ấy thế nhưng, mãi tới giờ khi cả hai đều đã qua 30 hết, đã là những cái tên đình đám trong showbiz Hàn rồi mà vẫn chưa có dịp đóng cặp trên phim lần nào. Có lẽ điều này lại càng khó xảy ra hơn khi mà Jang Geun Suk dường như ít mặn mà với phim ảnh hơn hẳn trước đây.

Yoo Ah In - Moon Chae Won

Đôi bạn cùng tuổi Moon Chae Won và Yoo Ah In từng đình đám một thời khi kết hợp với nhau trong quảng cáo cho một thương hiệu thức uống. Cả hai với tạo hình trong trẻo, đáng yêu làm ai nhìn vào cũng mê đắm không thể rời mắt. Khi đó là năm 2012, Moon Chae Won đang đình đám với Nice Guy, còn Yoo Ah In cũng là mỹ nam cực hot. Tới nay đã gần 10 năm, cặp đôi này đều đặn đóng điện ảnh rồi truyền hình, thế nhưng chưa một lần có duyên hợp tác trên phim ảnh. Không biết tương lai chuyện này có xảy ra không nhưng nếu có thì tôi dám chắc đây sẽ là một trong những cặp đôi đáng mong đợi nhất đấy.

Park Seo Joon - Kang Sora

Cả hai từng cùng đại diện cho một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và đóng chung quảng cáo với nhau, thậm chí còn cùng xuất hiện tại buổi họp báo sản phẩm nữa. Khi đó trai tài - gái sắc đứng cạnh nhau khiến dân tình không khỏi xuýt xoa ngơ ngẩn và cũng thầm mong có một màn kết hợp dài hơi nhưng vẫn chưa thể xảy ra. Hiện tại, Kang Sora đã lập gia đình và chưa trở lại với phim ảnh, còn “phó chủ tịch” vẫn là quý ông độc thân và chăm chỉ đóng phim mỗi năm. Hy vọng vào một màn kết hợp trên phim của cả hai vẫn có cơ sở đấy chứ nhỉ.

Song Joong Ki - IU

Khi còn là một tân binh, Song Joong Ki và IU đã từng là cặp đôi cực đáng yêu trong một quảng cáo. Sự tươi trẻ, năng động của cả hai kết hợp lại càng làm cho người xem thích thú và quan tâm tới sản phẩm quảng cáo hơn. Cứ ngỡ rằng khi IU lấn sân diễn xuất sẽ có màn kết hợp ngay với anh chàng đáng yêu họ Song, thế nhưng hiện tại cả hai đều đã nhiều năm làm nghề nhưng vẫn chưa có cơ hội hợp tác. 

Park Shin Hye - Yoo Seung Ho

Cặp đôi cùng xuất thân từ vai trò sao nhí này tưởng không liên quan nhưng cũng có duyên với nhau rồi nhé. Cả hai từng đóng chung MV ca nhạc đặc biệt của So Ji Sub, cũng từng đóng chung quảng cáo cực ngọt ngào với nhau. Park Shin Hye đã biến nhiều bạn diễn quảng cáo thành bạn diễn trên phim như Lee Min Ho, Lee Jong Suk, Jang Geun Suk, thế nên tôi rất mong tương lai không xa sẽ được thấy Yoo Seung Ho và đàn chị có cơ hội hợp tác trong một tác phẩm nào đó, chắc chắn sẽ là cực phẩm đấy.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.