x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mạc Trung Kiên khiến dân tình "say như điếu đổ" vì sắc vóc hiện tại

Lài 13:20 - 15/04/2022

Mạc Trung Kiên từng là cái tên được khán giả vô cùng thích thú mỗi khi nhắc đến, không phải chỉ vì ngoại hình thư sinh với nụ cười làm “điêu đứng” bao fan nữ, mà cứ mỗi khi nhắc đến anh chàng, netizen lại nhớ ngay tới câu chuyện “mỡ cá hú” từng làm mưa làm gió một thời trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Lài còn nhớ khi đó, mỗi lần nhắc đến The Face 2018 là bản thân lại nghĩ ngay đến Mạc Trung Kiên, thật sự vừa buồn cười với biệt danh đó nhưng lại vừa thương anh chàng vì phải chịu những lời không hay từ cộng đồng mạng. 

Nhận biết được khuyết điểm của bản thân, nên ngay sau khi đăng quang ngôi Quán quân của The Face Vietnam 2018, Mạc Trung Kiên đã tích cực luyện tập thể dục để có thể cải thiện lại vóc dáng, giúp bản thân trở nên cân đối hơn. Nói về khoảng thời gian miệt mài trong phòng tập, Mạc Trung Kiên từng chia sẻ: “Do quá chú trọng về việc giảm ký để lấy lại vóc dáng cân đối, Kiên đã bị bệnh. Ngay sau khi biết bản thân đã quá sa đà như vậy, Kiên cũng ý thức hơn trong việc ăn uống khoa học và bắt đầu có chế độ hợp lý”. 

Cuối cùng, mọi nỗ lực luyện tập của anh chàng đều đã được đền đáp khi Mạc Trung Kiên đã có được thân hình chuẩn 6 múi vô cùng “mlem mlem”. Nhìn sự quyết tâm của Kiên, Lài thật sự rất ngưỡng mộ, vì để giảm mỡ và luyện tập thể dục như vậy không hề dễ dàng, quả thực anh chàng đã rất nỗ lực đó!

Vốn sở hữu chiều cao khủng 1m84 cùng với gương mặt điển trai, kết hợp với body chuẩn chỉnh nên ngay sau đó, Mạc Trung Kiên đã nhanh chóng xuất hiện trên nhiều sàn diễn lớn nhỏ trong nước. Nhà thiết kế Đức Vincie từng dành cho trò cưng của Thanh Hằng nhiều lời khen có cánh khi cho biết anh rất thích những người cầu tiến, không ngừng hoàn thiện bản thân qua từng ngày, nên đã chọn Mạc Trung Kiên đảm nhận vị trí “chàng thơ” trong BST Suit cho nam giới vào mùa Giáng Sinh 2020.

Bên cạnh vai trò người mẫu, Mạc Trung Kiên còn thể hiện sự đa tài của mình khi thử sức ở lĩnh vực diễn xuất khi tham gia MV Sáng Mắt Chưa của Trúc Nhân. Nét diễn dễ thương, có phần hài hước của anh chàng đã chiếm trọn trái tim của không ít khán giả, trong đó có Lài. Lài bị mê cái visual “siêu đỉnh” của Kiên nha, nét diễn cũng thấy cưng nữa, nhìn muốn “bắt về nuôi" quá đi!

Không chỉ hoạt động ở những lĩnh vực trên, Quán quân The Face 2018 cũng bắt đầu lấn sân sang “tóp tóp”. Những clip dance cover vui nhộn, khoe sắc vóc của Mạc Trung Kiên cũng khiến dân tình “điên đảo”. So với 4 năm trước, Kiên đã có sự “biến hình” đầy ngoạn mục về nhiều mặt, dần xây dựng được phong cách cá nhân của riêng anh chàng. Cách mix&match trang phục vô cùng chất nhưng vẫn mang nét thanh lịch của một quý ông chính là điều Lài cảm thấy ấn tượng nhất. So với Mạc Trung Kiên nhí nhố trước kia, Lài lại thích Kiên của bây giờ hơn, vừa đáng yêu vừa lịch lãm, “u mê” gấp đôi luôn.

Là quán quân từ một chương trình truyền hình thực tế về người mẫu quảng cáo, Lài hy vọng Kiên sẽ có cơ hội xuất hiện nhiều hơn nữa ở các chiến dịch truyền thông hoặc các MV ca nhạc, để dần chiếm được cảm tình từ công chúng bằng chính những nỗ lực của bản thân. Còn đối với Lài, Lài thích lướt “tóp tóp” lắm nên Kiên nhớ chăm ra video mới nha!

>>>Xem thêm:The Face online 2021 ngập drama: Nàng thơ của Sơn Tùng gây tranh cãi

*Bài viết của Lài gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Mạc Trung Kiên thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về anh chàng này và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.