x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử và dàn sao Cbiz "ét o ét" khi Đặng Luân "ngã ngựa"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:55 - 17/03/2022

Hẳn các bạn cũng nghe qua về vụ lùm xùm thuế đang ồn ào khắp các diễn đàn giải trí của Đặng Luân rồi nhỉ? Trong trong vòng 3 tiếng đồng hồ, sự nghiệp 10 năm qua của nam diễn viên này coi như đổ sông đổ bể, các tài khoản mạng xã hội cũng “bay màu” chỉ trong phút mốt. Với động thái “nhanh như chớp” thế này, Quần Chúng Thích Ăn Dưa e rằng Đặng Luân sẽ bị “cấm cửa” toàn diện và khiến không ít đồng nghiệp từng hợp tác với anh bị liên lụy đó nha!

Nghê Ni

Ngay sau khi Đặng Luân “ngã ngựa”, không ít khán giả đều tỏ vẻ đau lòng thay cho Nghê Ni vì bộ phim Dạ Lữ Nhân do cặp đôi này diễn chính chắc chắn bị ảnh hưởng rất nhiều. Mới đây, Dạ Lữ Nhân còn tiến hành marketing khá mạnh, thậm chí lên top tìm kiếm vài lần nên mình đoán là phim cũng sắp sửa được chiếu rồi! Ai dè, sự cố của Đặng Luân lại ập đến bất ngờ như vậy khiến dân tình không kịp trở tay.

Ngẫm lại, một bộ phim có nam chính dính lệnh cấm thì còn nên cơm cháo gì được nữa, chắc kèo là sẽ “đắp chiếu” dài dài, không hẹn ngày lên sóng. Nghĩ mà mình thấy thương cho nữ chính của phim – Nghê Ni quá trời. Bao công sức, tâm huyết cô bỏ ra cho dự án Dạ Lữ Nhân coi như đổ xuống sông xuống biển rồi còn đâu!

Dương Tử

Hình như dạo này những câu như “Đáng thương Dương Tử” xuất hiện hơi nhiều trên các diễn đàn giải trí thì phải. Ờ, mà nàng tiểu hoa đán 9X này cũng “xu cà na” thật khi các dự án của cô liên tục gặp trắc trở, bị hoãn chiếu (Dư Sinh bị delay tận 2 năm), có nguy cơ “đắp chiếu” (như Thanh Trâm Hành hợp tác với Ngô Diệc Phàm) vì lùm xùm của bạn diễn.

Giờ đây, vì Đặng Luân “gặp hạn”, người hâm mộ lo lắng bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương cực hot hit do anh và Dương Tử diễn chính có thể bị gỡ bỏ. Hiện tại, phía đoàn phim đã nhanh chóng xóa tên Đặng Luân trong danh sách diễn viên để “tránh bão”. Tuy nhiên, Quảng Điện Trung Quốc đang làm gắt chính sách thanh lọc Cbiz nên mình thấy chẳng thể nói trước được điều gì.

Nếu Hương Mật Tựa Khói Sương thực sự bị gỡ bỏ thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của nàng tiểu hoa đán 9X. Đôi lúc, mình nghĩ Dương Tử có lẽ nên tìm biện pháp giải xui chứ gần đây cô nàng cứ như bị “sao quả tạ” chiếu vậy đó!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân xứng danh "phong tình vạn chủng"

Dương Mịch

Mặc dù không có phim đóng chung với Đặng Luân nhưng Dương Mịch lại là “couple hoàn hảo” của anh chàng trong show truyền hình ăn khách Trốn Thoát Khỏi Mật Thất. Những màn tương tác cực dễ thương của cặp đôi chị em chênh nhau 6 tuổi này vốn là “điểm sáng” thu hút rating về cho chương trình, khiến họ tiếp tục nhận được lời mời tham gia mùa mới. Hiện tại, Đặng Luân có nguy cơ bị “cấm cửa” thì Dương Mịch chắc chắn cũng bị ảnh hưởng không hề nhỏ đâu nha! 

Triệu Lệ Dĩnh

Sở Kiều Truyện là tác phẩm cực kỳ quan trọng trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh, như netizen đánh giá thì “thoát vòng, phong thần” luôn chứ chẳng đùa đâu! Ngặt một nỗi là vì Đặng Luân cũng có góp mặt trong bộ phim này với vai diễn khá quan trọng nên khán giả cũng đang lo ngược, lo xuôi, sợ Sở Kiều Truyện bị ảnh hưởng, thậm chí là bị gỡ bỏ giữa mùa bão Cbiz. Không biết “nữ hoàng rating” Cbiz có thấy “hốt” không nhỉ?

Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú.
Nghìn Lẻ Một Đêm.

Ngoài những mỹ nhân nói trên, còn không ít sao Cbiz phải đứng ngồi không yên vì sợ bị ảnh hưởng bởi lùm xùm của Đặng Luân. Bởi lẽ, tài tử họ Đặng đã góp mặt trong không ít bộ phim hấp dẫn như Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú (hợp tác với Tôn Di), Hoan Lạc Tụng 2 (hợp tác với Kiều Hân, Lưu Đào...), Nghìn Lẻ Một Đêm (hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba)...

Ngoài ra, mình còn hóng được hiện tại, Đặng Luân có những 16 bộ phim chờ lên sóng, trong đó có nhiều dự án cực “khủng” như Mùa Tốt Nghiệp, Nhiên Tình Đại Địa, Tia Chớp Hình Cầu... Chắc giờ đây các đạo diễn, diễn viên từng hợp tác với anh chàng đều phải khóc thét rồi nhỉ?

>>>Xem thêm: Chung Hân Đồng - Thái Trác Nghiên (TWINS) mỗi người một phận

Xem ra việc Đặng Luân “rớt” đã làm ảnh hưởng tới rất nhiều các ngôi sao Hoa ngữ đình đám đó nha! Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.