x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân xứng danh "phong tình vạn chủng"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:20 - 15/03/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ có vô số mỹ nhân sắc nước hương trời nhưng không phải ai cũng được netizen tung hô là “phong tình vạn chủng”. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem những sao nữ nào có nét đẹp đặc biệt này nhé!

Chung Sở Hồng

Nói tới cụm từ “phong tình vạn chủng”, mình thường nghĩ ngay tới nữ diễn viên xinh đẹp Chung Sở Hồng – người được mệnh danh là “Marilyn Monroe Hồng Kông” các bạn ạ! Nét đẹp tươi tắn, rực rỡ nhưng cũng chẳng kém phần quyến rũ, gợi cảm nhưng không diễm tục của mỹ nhân Câu Chuyện Mùa Thu quả thực khó ai bì nổi. Đó là biểu tượng sắc đẹp một thời của showbiz xứ Cảng thời hoàng kim, nhan sắc khiến bao đấng mày râu phải say đắm đó nha!

Đến “ca ca” Trương Quốc Vinh cũng từng chia sẻ: “Chung Sở Hồng quả thực quá xinh đẹp. Chỉ cần cô ấy vuốt nhẹ bờ vai một chút thôi cũng đủ làm điên đảo chúng sinh” là đủ biết rồi đó!

Quan Chi Lâm

“Đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông” Quan Chi Lâm cũng cần được gọi tên trong danh sách này. Với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cực mlem, “dì Mười ba” của vũ trụ Hoàng Phi Hồng khiến biết bao đồng nghiệp cùng thời phải xuýt xoa khen ngợi, tới dàn mỹ nhân đình đám như Viên Vịnh Nghi, Lam Khiết Anh cũng phải thấy tự ti.

Các bạn biết không, tài tử nức tiếng xứ Cảng Hoàng Dính – người đã tung hoành trong showbiz vài chục năm, “duyệt” không biết bao mỹ nhân đình đám cũng phải dành những lời “có cánh” để khen ngợi cho vẻ đẹp của Quan Chi Lâm đó! Ông cho biết: “Đôi mắt của đại mỹ nhân này cứ như biết phóng điện vậy. Chỉ cần liếc nhẹ một cái thôi, mười người đàn ông sẽ có đến mười một người bắt đầu tự mình đa tình”.

Khâu Thục Trinh

Chẳng phải tự nhiên mà giới báo chí lại đặt cho Khâu Thục Trinh danh hiệu “nỗi khát khao của toàn bộ nam nhân xứ Cảng” đâu nha! Với nhan sắc vừa ngọt ngào lại vừa gợi cảm, nữ diễn viên này đã khiến bao khán giả phải say đắm không thôi, mê mệt trước vẻ “phong tình vạn chủng” của cô. Đến con gái như mình còn “đổ cái rầm” trước visual này chứ đừng nói gì tới các đấng mày râu!

Ôn Bích Hà

Nàng “Đát Kỷ đẹp nhất” Ôn Bích Hà cũng chẳng hề thua chị kém em trong danh sách này. Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ, đôi mắt tình quá là tình, như biết hớp hồn người khác, nữ diễn viên Đát Kỷ Trụ Vương khiến netizen xao xuyến quá trời luôn! Bảo sao Ôn Bích Hà lại được dân tình đánh giá là “mị cốt thiên thành”! 

Thư Kỳ

Nói một cách khách quan thì Thư Kỳ không phải sao nữ có nét đẹp “đúng chuẩn”, thậm chí, các đường nét trên gương mặt mỹ nhân Nhiếp Ẩn Nương cũng chẳng được hoàn hảo cho lắm. Thế nhưng, chính điều này lại tạo nên một Thư Kỳ đẹp khác biệt, không “đụng hàng” với bất cứ ai, mặn mà, phóng khoáng, gây mê từ cái nhìn đầu tiên.

À, thần thái sang chảnh, cuốn hút cũng là yếu tố quan trọng tạo nên nét quyến rũ không thể chối từ của Thư Kỳ, khiến cô dễ dàng chiếm trọn spotlight mỗi khi vừa xuất hiện nữa nhé!

Trần Hảo

Showbiz Hoa ngữ có cả rừng “hoa thơm cỏ lạ” nhưng cái danh “vạn người mê” thì lại chỉ dành cho mỗi Trần Hảo mà thôi! Tới tận bây giờ, vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm của nữ diễn viên này trong bộ phim Phấn Hồng Nữ Lang vẫn khiến mình nhớ mãi không quên.

Thử ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp này của nàng “Điêu Thuyền” Trần Hảo mà xem, các bạn có thấy xứng đáng được xếp vào top những mỹ nhân “phong tình vạn chủng” của Cbiz không nào?

>>>Xem thêm: Chu Nhất Long và sao Cbiz phản ứng thế nào khi fanboy gọi là "ông xã"

Địch Lệ Nhiệt Ba

Ngoài dàn mỹ nhân nói trên thì thế hệ trẻ của làng giải trí xứ Trung hiện nay cũng có nhiều nhân tố đáng chú ý, nàng “mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba chính là một trong số đó. Với vẻ đẹp lai Tây sắc sảo, khí chất ngút ngàn và dáng người chuẩn, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế luôn khiến khán giả chẳng thể rời mắt được mỗi khi vừa xuất hiện.

Đặc biệt, trong mấy năm gần đây, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba lại càng lên hương ngùn ngụt, cuốn hút hơn hẳn khi thử chuyển sang style gợi cảm, biết khoe khéo lợi thế hình thể nữa chứ!

Nghê Ni

Ngay khi mới bước chân vào showbiz, Nghê Ni đã gây chú ý với nhan sắc yêu kiều, quyến rũ trong bộ phim Kim Lăng Thập Tam Thoa. Phải nói rằng “quốc sư màn ảnh Cbiz” Trương Nghệ Mưu quả thực có con mắt tinh tường khi phát hiện ra một mỹ nhân “phong tình vạn chủng” tới vậy đó!

Giờ đây, nàng “Mưu nữ lang” đang là “nữ hoàng thảm đỏ” thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ, khiến khán giả mê đến quên cả lối về với vẻ đẹp quyến rũ nhưng cũng chẳng kém phần “chanh sả” đấy cả nhà ạ!

Cảnh Điềm

Nàng “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm cũng là đối thủ “nặng ký” trong danh sách này. Với gương mặt xinh đẹp yêu kiều, lại được “cộng điểm” nhờ tìm được phong cách trang điểm phù hợp, nữ diễn viên Tư Đằng khiến biết bao trái tim phải xao xuyến không thôi. Cá nhân mình cho rằng “đóa hoa phú quý của nhân gian” này đang ngày càng tỏa sáng hơn nữa đó nha!

>>>Xem thêm: Tôn Lệ và dàn sao nữ Cbiz mặt chữ điền vẫn đẹp hết phần thiên hạ

Bạn còn muốn bổ sung thêm ai vào danh sách những mỹ nhân “phong tình vạn chủng” của showbiz Hoa ngữ nữa không? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".