x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nghe nói Chi Pu Trung tiến, Vnet sợ mất mặt nhưng Cnet lại hào hứng

An Lee 10:35 - 10/04/2023

Là một trong những ca sĩ lắm chiêu trò của showbiz Việt, Chi Pu không ngừng đổi mới bản thân và khiến người hâm mộ phải đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Cô nàng từ một diễn viên đá chéo sân sang làm ca sĩ, sau đó hết Hàn tiến giờ đến Trung tiến làm tôi và netizen Việt được phen bật ngửa.

>> Xem thêm: Trình Mỹ Duyên: Thử sức với mọi lĩnh vực để tìm ra đam mê diễn xuất

Còn nhớ những ngày đầu, Chi Pu ra mắt với tư cách là một mẫu ảnh tuổi teen, sau đó tham gia diễn xuất và trở thành diễn viên nổi tiếng. Với nhan sắc xinh xắn ưa nhìn cùng biểu cảm gương mặt linh hoạt thì tạm xem như Chi Pu diễn tốt. Nhưng mà tham vọng của cô nàng không dừng lại ở đó, bởi chỉ vài năm sau, nữ diễn viên đã đá chéo sân sang lĩnh vực ca hát.

Ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Từ Hôm Nay, Chi Pu bắt đầu trở thành nữ ca sĩ “lắm chiêu” của làng giải trí Việt. Cô nàng ghi dấu ấn không phải nhờ giọng hát mà với câu nói: “Ở Việt Nam cứ cầm mic lên là ca sĩ”. Và từ đây, cô ca sĩ Chi Pu khuấy đảo làng nhạc Việt, sau đó Hàn tiến với phiên bản tiếng Việt của Từ Hôm NayCho Ta Gần Hơn, tuy nhiên hiệu quả thu về không mấy khả quan.

Sau khi quen mặt với khán giả Việt qua vai trò ca sĩ, đến năm nay, tôi nghe phong phanh đâu đó trên cõi mạng, rằng Chi Pu sẽ tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng tại Trung Quốc. Nếu thật sự như vậy, đây sẽ là màn Trung tiến rất đáng mong chờ của Chi Pu, bởi quy mô của chương trình này không hề nhỏ, hội tụ dàn sao đình đám ở cả đại lục và nước ngoài.

Thực tế từ khoảnh tháng 3 năm nay, blogger xứ Trung đã bắt đầu tuồn ra danh sách các nghệ sĩ nữ sẽ tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4. Trong danh sách có rất nhiều cái tên đáng chú ý như: Tạ Na, Trương Gia Nghê, Ngô Thiến, Tăng Khả Ny, Amber (cựu thành viên F (x)), Thái Thiếu Phân... Và đặc biệt là có cả tên của Chi Pu. Cũng theo blogger chia sẻ thì dự kiến chương trình sẽ bắt đầu khởi quay vào ngày 2/4.

Bẵng đi cả tháng trời, đúng hẹn 2/4 ekip của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng bắt đầu ghi hình. Gần nhất, những hình ảnh từ buổi quay được leak ra, cho thấy khả năng Chi Pu tham gia chương trình là rất lớn. Netizen Việt đã nhanh chóng soi ra tấm biển mà Huỳnh Hiểu Minh cầm tới đón dàn sao tham gia chương trình có dòng chữ: “Chi Pu xin chào”. Hay tấm ảnh gif cho thấy một sao nữ có vóc dáng rất giống với Chi Pu đi cùng Huỳnh Hiểu Minh lên xe của chương trình.

Bên cạnh đó, blogger cũng tiết lộ thêm về danh sách các ngôi sao tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, trong đó có Chi Pu với lời giới thiệu là “Nữ ca sĩ Việt Nam”. Một blogger khác còn nhanh chân chia sẻ thông tin biểu diễn của dàn sao tại chương trình, cho thấy danh sách có ghi Chi Pu sẽ lên sân khấu biểu diễn ca khúc Mời Anh Vào Team Em.

Hiện tại, những thông tin mà netizen thu thập được đều biểu thị việc Chi Pu sẽ dự show tại Trung Quốc. Chỉ là chưa biết bao giờ mới công bố thôi. Nhưng mà tôi thấy giang cư mận vừa vui vừa lo. Vui vì Chi Pu có được cơ hội thể hiện bản thân và tỏa sáng. Lo vì nhỡ đâu lại có sự cố “chiếc ố” xảy ra thì đúng là rất mất mặt. Mà giọng hát của Chi Pu thì ai cũng biết rồi đấy, lần nào hát sống là bể lần đó. Có may thì Chi Pu được thể hiện vũ đạo, khoe nhan sắc là ổn nhất.

Trong khi giang cư mận Việt tỏ rõ sự lo lắng thì dân mạng xứ Trung lại rất hào hứng với nhân tố bí ẩn của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Vốn dĩ họ cũng chưa biết Chi Pu là ai, vậy nên khi đọc được danh sách dự kiến đều rất tò mò. Không ít người đã dò hỏi xem Chi Pu là ai, và có những cư dân mạng nhanh nhạy đi tìm hiểu về cô nàng.

Họ chia sẻ rất nhiều hình ảnh, kèm theo đó là một vài MV của Chi Pu lên Weibo như Cung Đàn Vỡ Đôi hay Mời Anh Vào Team Em. Điều khiến tôi và nhiều cư dân mạng Việt phải bất ngờ hơn, đó là netizen Trung khá hào hứng với cái tên Chi Pu. Không ít lời khen đã dành tặng cho cô nàng, cho rằng Chi Pu rất xinh, dáng cũng đẹp nữa. Họ mong chờ vào màn thể hiện của Chi Pu tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng.

>> Xem thêm: Những cặp sao Việt có "duyên nợ" màn ảnh với loạt khoảnh khắc bùng nổ

Mặc dù còn chưa có thông tin chính thức, nhưng xem ra khả năng Chi Pu tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng đã rất lớn rồi. Tuy khán giả Việt có phần hơi lo lắng, nhưng tôi nghĩ cứ chờ xem sao, biết đâu chi Pu lại tạo được ấn tượng đẹp và tỏa sáng trên sân khấu không biết chừng. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm Chi Pu và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị Chị Em Em? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.