x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Những cặp sao Việt có "duyên nợ" màn ảnh với loạt khoảnh khắc bùng nổ

Roses 12:00 - 03/04/2023

Mình theo dõi các bộ phim Việt và bắt gặp dàn cast có duyên hội không ít lần đâu nhé. Họ đều là những gương mặt thân quen của màn ảnh Việt và còn đặc biệt hơn khi đóng cặp với nhau ở hết phim này tới phim khác. Hoàn toàn không hề gây nhàm chán mà mình thấy món “duyên nợ” đó đã giúp nhiều diễn viên ghi điểm trong mắt khán giả. 

Thanh Sơn - Khả Ngân

Trong bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang lên sóng, Thanh SơnKhả Ngân đã có dịp tái ngộ. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ trước đó, hai diễn viên trẻ đã nên duyên ở 11 Tháng 5 Ngày cùng câu chuyện tình thanh xuân đẹp đẽ. Đến với Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Thanh Sơn và vai Danh và Khả Ngân đóng vai Trâm Anh, họ là một cặp tình nhân đã đi đến quyết định kết hôn sau một thời gian yêu đương nồng nàn. 

Mình thấy Thanh Sơn và Khả Ngân rất hợp vai đấy nhé. Cậu út Danh điển trai, có tính cách phóng khoáng và tư tưởng rất tiến bộ. Còn Trâm Anh cũng là mẫu phụ nữ hiện đại xinh đẹp, giỏi giang và sắc sảo. Cả hai diễn viên đều hóa thân vào nhân vật rất tốt, đem đến hình tượng “chuẩn không cần chỉnh” luôn. 

Mình thấy màn tái hợp của Thanh Sơn và Khả Ngân trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình có thể coi là một sự chiều lòng khán giả. Đặc biệt là đối với fan của cặp nhân vật Nhi và Đăng trong phim 11 Tháng 5 Ngày. Nếu như kết phim  11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn - Khả Ngân chỉ dừng lại ở việc hạnh phúc bên nhau thì sang Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, đôi nam thanh nữ tú sẽ được “về chung một nhà”. 

Như vậy là thỏa mãn khán giả quá đi chứ? Bạn có nghĩ vậy không nhỉ? Họ hứa hẹn sẽ làm “bùng nổ” màn ảnh với những thước phim chất lượng và phần tương tác ngọt ngào đấy ạ.  

>>Xem thêm: NSƯT Kiều Anh và những lần "đổi gió" vai diễn làm khán giả trầm trồ

Lan Phương - NSND Lan Hương

Một cặp bạn diễn khác trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình cũng có “duyên nợ” như lại là mối duyên mẹ chồng - nàng dâu, đó là Lan Phương và NSND Lan Hương. Mình còn nhớ trước đó, hai nữ diễn viên thực lực đã góp mặt trong Thương Ngày Nắng Về với những thước phim chất lượng. Tuy nhiên, 2 màn diễn chung của cặp mẹ chồng - nàng dâu này lại mang màu sắc khác nhau hoàn toàn đấy nhé. 

Lan Phương trong phim mới là một “cây hài” với nét tính cách trẻ con, nhiều chuyện và không biết chừng mực. Nhân vật Hà của Lan Phương được đánh giá cao bởi nét diễn “tưng tửng” rất tự nhiên. Hà đã khiến mẹ chồng Cúc (NSND Lan Hương) bao phen “dở khóc dở cười” đấy ạ. Mình thấy ở bộ phim này, NSND Lan Hương đích thị là “nạn nhân” của Lan Phương, đối lập hoàn với vai diễn trong Thương Ngày Nắng Về luôn. 

Nhân vật Khánh mà Lan Phương đảm nhiệm ở Thương Ngày Nắng Về lại là một nàng dâu chịu nhiều khổ cực. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ Khánh đã phải sống trong nước mắt khi có bà mẹ chồng khó tính, hay soi mói và cạnh khóe con dâu. Và cũng chính điều đó đã biến NSND Lan Hương thành bà “mẹ chồng ác quỷ” trên màn ảnh nhỏ đấy ạ. 

Thay đổi hình tượng, thay đổi nét diễn đã giúp cả hai diễn viên thể hiện được năng lực của bản thân. Lần trở lại này, NSND Lan Hương đã thực sự biến thành “bà mẹ chồng trong mơ”, còn Lan Phương lại trở thành nàng dâu “không được cái nết gì” nhưng họ vẫn yêu thương và chăm sóc nhau khi sống chung dưới một mái nhà. 

Thu Quỳnh - Phương Oanh 

Nhắc tới Thu Quỳnh Phương Oanh, chắc hẳn khán giả yêu phim Việt nào cũng nhớ ngay tới siêu phẩm Quỳnh Búp Bê từng chiếm sóng suốt thời gian dài. Ở bộ phim này, Quỳnh (Phương Oanh) và My (Thu Quỳnh) là đối thủ của nhau. Họ đã tạo nên những thước phim siêu ngầu với nét tính cách đối lập của hai nhân vật. Thế nhưng, đó không phải lần đầu hai mỹ nhân đóng phim chung đâu ạ.

Mình nhớ trước đây, Thu Quỳnh và Phương Oanh đã từng là chị em dâu trong phim Ngược Chiều Nước Mắt. Còn sau Quỳnh Búp Bê, hai nữ diễn viên trẻ lại tiếp tục “đổi vai vế” chị em dâu ở phim Hương Vị Tình Thân. Mình thấy họ từng đóng chung nhiều phim, mà ở phim nào cũng có những màn “đối đầu” thú vị luôn.

Mình còn nhớ năm 2017, khi đóng Ngược Chiều Nước Mắt, Thu Quỳnh là dâu cả còn Phương Oanh là em dâu. Cả hai đều có dịu dàng nữ tính, riêng nhân vật của Phương Oanh nhu mì và yếu đuối hơn. Sang tới Hương Vị Tình Thân, cả hai vẫn làm dâu một nhà nhưng Phương Oanh lại lên làm chị dâu. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ Thy (Thu Quỳnh) sắc sảo và Nam (Phương Oanh) ngổ ngáo trong Hương Vị Tình Thân chứ? 

Mối quan hệ giữa họ không quá “căng thẳng” như ở Quỳnh Búp Bê nhưng cũng đủ tạo ra nhiều sóng gió trong gia đình nhà chồng đấy nhé. Cả 3 lần, Thu Quỳnh và Phương Oanh đều làm rất tốt. Riêng mình thấy Thu Quỳnh diễn “chất” hơn bởi từ xưa tới nay, cô đã được đánh giá là diễn viên thực lực của điện ảnh Việt.

Việt Anh - Hồng Diễm

Một trong những cặp đôi màn ảnh Việt mà mình yêu thích nhất là Hồng DiễmViệt Anh. Họ đều là những diễn viên đã rất quen thuộc với khán giả qua loạt phim đình đám và đóng cặp với nhau không ít lần rồi đấy ạ. Từ vai phụ đến vai chính, hai diễn viên đều rất nhập vai. Mình phải công nhận rằng, “vợ chồng” Việt Anh - Hồng Diễm tương tác cực tốt với những màn tung hứng tuyệt vời trên màn ảnh. 

Năm 2007 khi góp mặt trong phim Chàng Trai Đa Cảm, cả Việt Anh và Hồng Diễm cũng đều là những diễn viên mới, trở thành cặp đôi phụ trong phim. 10 năm sau, Hồng Diễm có dịp gặp lại bạn diễn điển trai trong phim Matxcơva - Mùa Thay Lá, lần này họ trở thành cặp đôi chính với câu chuyện hôn nhân nhiều biến động. Mới đây nhất là Hành Trình Công Lý, Việt Anh lại một lần nữa có duyên làm “chồng” của Hồng Diễm. 

>>Xem thêm: Lan Phương làm dâu trên màn ảnh: 2 lần trúng "mẹ chồng" Lan Hương

Mình để ý thấy dù ở bộ phim nào, Hồng Diễm cũng thường đảm nhiệm hình tượng một cô gái dịu dàng, kiều diễm và nhẹ nhàng đối lập. Còn nhân vật của Việt Anh lại là một anh chàng đào hoa, phong lưu. Chỉ riêng ở Hành Trình Công Lý, mình mới thấy Hồng Diễm thay đổi khi hóa thân thành một luật sư cá tính, mạnh mẽ và có lập trường kiên định. 

Bạn thấy, có nhiều cặp diễn viên thực sự mang “duyên nợ” khi đóng chung ở các bộ phim. Họ đã có những màn tương tác ăn ý tạo nên loạt khoảnh khắc ấn tượng. Cùng mình dõi theo và ủng hộ họ trong những dự án tiếp theo nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.