x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nghe nói Dương Tử giờ đóng với ai đều phải điều tra trước

An Lee 15:00 - 03/10/2022

Tính ra sau loạt drama, ngoài dàn nam thần đình đám từ từ rớt đài thì Dương Tử cũng chịu ảnh hưởng không ít vì gánh tiếng “xu cà na”, hợp tác với ai người đó bay màu khỏi Cbiz. Đầu tiên là Ngô Diệc Phàm, sau là đến Đặng Luân, rồi năm nay tới Lý Dịch Phong.

>> Xem thêm: Dương Tử bị chê đơ trên poster phim, Na Trát kém sắc ở ảnh chưa sửa

An nghe đồn các blogger sau đó cũng không ngừng bàn tàn về Dương Tử, thậm chí có tin đồn cho biết, các nhà làm phim bắt đầu e dè với cô hơn do vía hơi nặng. Tất nhiên, với năng lực hiện tại của Dương Tử, việc có được một kịch bản tốt trong tay vẫn rất dễ dàng, chẳng cần màng đến mấy lời không hay kia. Nhưng dù sao cẩn thận vẫn hơn, vì thế nên dạo gần đây lại có tin đồn cho rằng, Dương Tử mỗi lần chuẩn bị hợp tác với nam diễn viên nào đều sẽ đi kiểm tra trước.

Cụ thể, blogger chuyên đưa dưa đã viết về một nghệ sĩ như sau: “YZ bây giờ sẽ điều tra đời tư nam nghệ sĩ hợp tác cùng mình, ekip hiện có người chuyên phụ trách vấn đề này”. Rất nhanh chóng, netizen bàn tán sôi nổi xem YZ này là ai mà cẩn thận như vậy. Rất nhiều người liền cho rằng YZ này là Dương Tử, bởi đây là chữ cái đầu phiên âm tên của cô nàng.

Hơn nữa, Dương Tử những năm gần đây bị liên lụy khá nhiều vì dàn nam thần đóng chính của mình dính bê bối. Ngô Diệc Phàm hại cô mất nguyên bộ phim Thanh Trâm Hành, đến giờ vẫn chưa thể lên sóng hay quay bù. Đặng Luân ảnh hưởng đến phim Hương Mật Tựa Khói Sương mà cả hai đóng chính. Lý Dịch Phong với Tru Tiên, tuy Dương Tử không đóng chính nhưng cũng có tuyến tình cảm với nhân vật của cựu nam diễn viên. Thế nên khi anh ngã ngựa Dương Tử liền bị gọi tên cùng Triệu Lệ Dĩnh.

Sau rất nhiều lần như vậy, phía Dương Tử bây giờ điều tra kỹ đời tư của nam nghệ sĩ đóng cùng mình cũng là điều dễ hiểu. Có lẽ, ekip cũng đã tra xong dàn nam thần hợp tác ở Trường Tương Tư là Trương Vãn Ý, Đặng Vi và Đàn Kiện Thứ.

Theo An thấy thì cả ba anh chàng này đều đang là những trai ngoan của Cbiz đấy. Chưa vướng tin đồn, chưa bị phát hiện yêu đương hẹn hò, diễn cũng được mà ngoại hình lại cực ổn. Xem ra lần này, Dương Tử chọn đúng người để hợp tác rồi. Mà trước đó Thành Nghị cũng rất ổn. Cũng là trai ngoan, chưa vướng phải ồn ào gì ngoài câu chuyện xé couple với Viên Băng Nghiên.

>> Xem thêm: Dương Tử cà nát ảnh mới đẹp, Băng Phạm trở lại với nhan sắc xuất thần 

Thật ra, An thấy Dương Tử cẩn thận cho người điều tra nam nghệ sĩ hợp tác cùng mình là chuyện dễ hiểu thôi. Dù sao cũng mấy lần rồi, ít ra phải đảm bảo phim chiếu xong rồi muốn ra chuyện gì thì ra. Chứ vớ vẩn gặp cảnh như Ngô Diệc Phàm thì đúng là tội đoàn phim, tội Dương Tử vì phí bao tâm huyết của mọi người. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Tương Tư? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.