x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lại là Dương Tử "xu cà na": Liên tiếp 3 bộ phim bay màu vì nam chính

An Lee 06:35 - 12/09/2022

Sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng thông báo từ phía cơ quan điều tra cũng được đưa ra, xác nhận nam diễn viên Lý Dịch Phong vướng vào hành vi sai trái, bị tạm giữ và xử lý hành chính. Tin tức được đưa ra đã nhanh chóng gây chấn động giới Cbiz. An thấy lượt tìm kiếm liên quan đến Lý Dịch Phong đã bạo tím trên hot search, trở thành cụm tìm kiếm cao nhất trong lịch sử. 

 >> Xem thêm: Lý Dịch Phong bay màu trong 1 buổi chiều, Mịch - Dĩnh bị liên lụy?

Ngoài Lý Dịch Phong, hai cái tên được netizen nhớ đến là Ngô Diệc Phàm và Dương Tử. Với Ngô Diệc Phàm thì không có gì lạ rồi, cặp đôi đỉnh lưu hội ngộ trong trại đang là chủ đề được nhiều người bàn tán. Nhưng còn Dương Tử? Vì sao cô nàng lại được chú ý cơ chứ? Tất cả là vì bộ Thanh Vân Chí.

Trong Thanh Vân Chí, Dương Tử đóng vai Lục Tuyết Kỳ. Dù chỉ là nữ phụ thôi nhưng cũng có tuyến tình cảm với nam chính. Đây được xem là vai cổ trang ấn tượng của Dương Tử. Việc bộ phim này bay màu theo Lý Dịch Phong làm An và nhiều khán giả vừa tiếc cho Triệu Lệ Dĩnh, lại tiếc cho Dương Tử.

Mà nói đến Dương Tử thì số cô nàng này “xu” thật. Ai đời đóng 3 bộ cổ trang thì bay màu cả 3 nam chính. Trước Lý Dịch Phong, bộ Hương Mật Tựa Khói Sương cũng chung số phận khi nam chính Đặng Luân vướng vào bê bối thuế vụ. Dù đã chiếu nhưng phim đã chẳng được nhắc đến nhiều, bởi dù sao nam chính cũng nhúng chàm rồi, coi như Dương Tử bớt đi một bộ đại bạo.

Hương Mật Tựa Khói Sương Thanh Vân Chí vẫn không đen đủi bằng Thanh Trâm Hành. Phim chưa lên sóng đã đành phải đắp chiếu, do nam chính Ngô Diệc Phàm đi vào trại vì chuyện mà ai cũng biết rồi đấy. 

Phía nhà sản xuất của bộ phim này đã cố gắng cứu vớt bằng cách sử dụng AI đổi mặt, thậm chí chấp nhận bỏ tiền ra quay bù, nhưng sau cùng đều không được. Thanh Trâm Hành bị cho là phần trang phục có vấn đề, mà đến nước này thì dù Dương Tử có chịu quay bổ sung cũng chẳng cứu nổi. Nói chung bộ này coi như bỏ rồi, không đổi mặt được, cũng chẳng quay bù nổi.

>> Xem thêm: Dương Tử: Chiếc nhan sắc chỉ đẹp khi photoshop 

Suy cho cùng thì những bộ phim kể trên bay màu không phải lỗi của Dương Tử. Là tại những nam diễn viên kia phạm lỗi, không làm chủ được bản thân mình. Nhưng thật sự An thấy rất tiếc cho nữ diễn viên. Nỗ lực bao nhiêu lâu để quay phim, cuối cùng bộ thì bị gỡ bỏ, bộ thì không thể chiếu. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thanh Vân Chí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.