x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử lại xài photoshop: Khoe ảnh selfie mà bóp cong cả TV phía sau

An Lee 12:35 - 04/10/2022

Để nói sao nữ có những tấm ảnh chỉnh sửa “ố dề” nhất Cbiz chắc phải kể đến Dương Tử. Không ít lần An thấy cô nàng bị bóc ra ảnh photoshop quá đà, thậm chí là làm cong vênh vạn vật. Ấy vậy mà phía Dương Tử vẫn chẳng chịu rút kinh nghiệm, vẫn “ngựa quen đường cũ” và lại bị netizen bóc mẽ, chê cười trên mạng xã hội.

>> Xem thêm: Dương Tử bị chê đơ trên poster phim, Na Trát kém sắc ở ảnh chưa sửa 

Còn nhớ vài tháng trước, phòng làm việc của Dương Tử chia sẻ bộ ảnh chào hè với vẻ ngoài xinh xắn, trẻ trung của nữ diễn viên. Bộ ảnh sẽ chẳng có gì đáng nói nếu ngón tay của Dương Tử không bị bẻ cong thành góc vuông 90 độ. Fan sau đó lên tiếng giải thích, rằng do Dương Tử cầm vật nặng nên ngón tay mới bị cong như vậy. Ngoài ra, fan còn cho biết do idol họ có ngón tay đặc biệt nên mới có thể làm được như thế. Netizen dĩ nhiên không tin, cũng chẳng thừa biết tấm này photoshop hơi lố rồi.

Sau ảnh cong tay thì mới đây, những tấm hình selfie do chính Dương Tử chia sẻ lại bị netizen chỉ ra sai sót. Trong ảnh Dương Tử khoe sắc với trạng thái rất vui vẻ. Thế nhưng, phía sau của nữ diễn viên là chiếc tivi bị cong vênh đường viền, có lẽ là do ảnh hưởng của phần mềm chỉnh sửa ảnh. Blogger nhận xét thêm, nếu nhìn kỹ phần cổ của Dương Tử, sẽ thấy nó có chút kỳ lạ, dường như là đã photoshop quá tay, đến mức vật dụng đằng sau cũng... biến dạng.

Thực tế, không riêng gì những tấm ảnh đăng tải trên mạng xã hội, mà đoàn đội của Dương Tử chắc cũng rất đau đầu với mỗi lần cô xuất hiện tại sự kiện. Ảnh thì có thể sửa, chứ mà Dương Tử tham gia sự kiện thì phải cẩn trọng tạo hình. Lần nào cũng vậy, đoàn đội Dương Tử đều bị réo bởi tạo hình nhàm chán, suốt ngày váy trễ vai.

Vậy nhưng đâu ai biết stylist của Dương Tử đã cố gắng khắc phục khuyết điểm cho nữ diễn viên. Gần nhất, trong lần dự sự kiện với chiếc đầm công chúa bồng bềnh, phần trễ vai đã được mang về sửa lại để che đi bắp tay cho Dương Tử. Chiếc váy gốc thực tế chỉ có một bên tay, nhưng phía Dương Tử đã chỉnh lại thành 2 bên, còn đắp thêm một lớp voan để che đi bắp tay thô của cô nàng.

>> Xem thêm: Dương Tử cà nát ảnh mới đẹp, Băng Phạm trở lại với nhan sắc xuất thần 

Theo An thấy, vóc dáng của Dương Tử không hoàn hảo là thật. Nhan sắc của cô nàng cũng chỉ ở mức xinh xắn thôi chứ chẳng thế lồng lộn như các sao nữ khác. Tuy nhiên, việc chỉnh ảnh quá lố như trên cũng không nên. Chỉ mong sau này Dương Tử có đăng ảnh cũng cẩn thận một chút, đừng để dấu vết chỉnh sửa lộ liễu như thế. Ngoài ra, fan cũng cần cảm thông hơn cho stylist đi thôi, bởi họ cũng đã rất cố gắng rồi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".