x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nghe nói Huỳnh Hiểu Minh chi 1300 tỷ giành quyền nuôi con từ tay vợ cũ

Nam Phong 13:20 - 13/01/2023

Mình thấy nhiều dân mạng đều nhận định Huỳnh Hiểu Minh là tuýp người thích kiểm soát, mọi người có thể nhận ra được điều này qua những chương trình thực tế mà “giáo chủ” từng tham gia, rõ ràng nhất chính là gameshow Nhà Hàng Trung Hoa. Mà kiểu người thích kiểm soát như thế thường hay gia trưởng, lẽ nào vì tính cách này của nam tài tử đã khiến hôn nhân của anh với Angelababy sớm toang hay chăng!

Sau khi ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh như trở thành ông bố cuồng con, tham gia các chương trình giải trí thì anh ấy luôn nhắc tới cậu con trai Tiểu Bọt Biển và bàn luận về cách nuôi dạy trẻ. Lo cho con như thế mà nhiều người không biết chắc ngỡ Huỳnh Hiểu Minh độc thân để dành toàn thời gian chăm sóc con trai, nhưng sự thật thì không phải thế. Huỳnh Hiểu Minh đã sớm có tình mới là cô nàng hotgirl mạng nhỏ hơn nam tài tử đến 15 tuổi - Diệp Kha chỉ sau vài tháng anh đường ai nấy đi với vợ cũ.

Gần đây, mình có đọc được tin tức trên trang Sohu tiết lộ rằng Huỳnh Hiểu Minh muốn chi 400 triệu NDT (hơn 1300 tỷ đồng) để “mua đứt” quyền nuôi con từ tay Angelababy, anh không muốn mình có bất kỳ dính dáng quan hệ gì với “người xưa” nữa. “Huỳnh Hiểu Minh là con một của gia đình, nên anh cũng rất coi trọng quyền nuôi con trai. Khi đưa ra quyết định ly hôn, anh đã thống nhất với Angelababy rằng họ sẽ cùng nhau nuôi nấng con, nhưng sau đó anh ấy đã thất hứa” - tờ Sohu cho hay.

Có vẻ như dù tình cảm giữa Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã ổn định, anh ấy vẫn muốn quyền nuôi con thuộc về riêng mình. Nhưng bạn thấy đấy, Angelababy đâu khó khăn, thiếu tiền đến mức nhìn thấy 1300 tỷ đồng mà dễ dàng từ bỏ quyền nuôi con. Nên mình nghĩ nếu thông tin là thật thì Huỳnh Hiểu Minh sẽ không thể thành công trước ý định này đâu.

Theo nguồn tin này, sau khi Diệp Kha hiểu thấu nỗi trăn trở của người yêu, cô ấy đã tỏ thái độ rằng bản thân sẽ không cần tổ chức hôn lễ hay bất cứ danh phận nào, chỉ muốn sinh cho Huỳnh Hiểu Minh một đứa con. Tuy nhiên, sự nhiệt tình, sẵn sàng hi sinh này của Diệp Kha lại không thể chiếm được cảm tình của người nhà "Huỳnh giáo chủ". Mẹ của Huỳnh Hiểu Minh không thích Diệp Kha cho lắm, bà cho rằng cô đã có một đời chồng cũng như có con riêng, không xứng với con trai của mình, bà không muốn người phụ nữ này bước chân vào gia đình họ Huỳnh.

>>>Xem thêm: So kè ảnh chưa qua chỉnh sửa của Dương Mịch và dàn mỹ nhân Hoa ngữ

Chưa biết độ chân thật của tin tức này ra sao, nhưng mình luôn ủng hộ quyết định Angelababy giành quyền nuôi con hoặc là cả hai sẽ cùng nhau nuôi dưỡng Tiểu Bọt Biển. Vì rằng đứa trẻ ở với mẹ vẫn hơn, cuộc sống với mẹ kế chắc chắn sẽ không thể nào có được cảm giác chở che, thương yêu như chính mẹ ruột dành tình cảm cho mình cả.

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Huỳnh Hiểu Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".