x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhẫn đính hôn nghe giá mà hết hồn của Chương Tử Di và dàn sao Hoa Ngữ

Nam Phong 13:35 - 01/09/2022

Nếu nói về độ cầu kỳ và giá trị, mình thấy nhẫn đính hôn luôn nhỉnh hơn hẳn nhẫn cưới, vì rằng nhẫn cưới thường đơn giản và hạn chế đính “hoa văn” quá phức tạp nhằm thuận tiện cho việc luôn đeo nó mỗi ngày. Do đó nếu muốn soi về mặt đắt đỏ của những chiếc nhẫn mà sao Hoa Ngữ sở hữu thì Nam Phong chỉ tập trung điểm qua nhẫn đính hôn của họ mà thôi, hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy

Mặc dù cái kết của cuộc hôn nhân giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy là một câu chuyện buồn, nhưng dù sao thì cả hai đã từng trao cho nhau những kỷ niệm đáng nhớ và tình cảm chân thành, đặc biệt nhất chính là đám cưới thế kỷ cùng chiếc nhẫn cầu hôn ấn tượng. 

Chiếc nhẫn đính hôn của cặp đôi "ngôn tình một thời này" trị giá lên đến 5,8 triệu NDT (20 tỷ đồng) thuộc bộ sưu tập nhẫn Coronation Eyre của CHAUMET - thương hiệu trang sức cao cấp lâu đời của Pháp. Chiếc nhẫn hình vương miện với một viên kim cương lớn khoảng 6 carat được bao quanh bởi 73 viên kim cương nhỏ, là chiếc độc nhất vô nhị trên Thế giới này do chính Huỳnh Hiểu Minh đặt làm riêng.

Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi

Năm 2016, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã có một đám cưới vô cùng lãng mạn tại Bali (Indonesia). Chiếc nhẫn đính hôn do Tứ gia ngỏ lời cầu hôn với nàng tiểu hoa có giá 12 triệu NDT (41 tỷ đồng), thuộc thương hiệu De Beers với tên gọi Infinity Heart. Chính giữa là viên kim cương 5,02 carat do Ngô Kỳ Long yêu cầu thương hiệu thiết kế riêng theo đúng ý mình. 

Theo như Nam Phong được biết, việc thiết kế chiếc nhẫn này mất tới 6 tháng. Kết cấu của chiếc nhẫn được mệnh danh là "mãi mãi đồng tâm" tượng trưng cho tình yêu vô bờ bến của hai người.

Chương Tử Di - Tỷ phú Vivi Nevo

Chắc hẳn các bạn cũng đều biết mối tình giữa Chương Tử Di và Vivi Nevo chẳng thể "tu thành chính quả" dù rằng cả hai đã từng đính hôn với nhau. Điều mình khá thắc mắc ở đây chính là khi tình tan thì liệu nàng đại hoa có trả nhẫn lại cho tình cũ không nhỉ, vì rằng vị tỷ phú này từng chi đến 30 triệu NDT (110 tỷ đồng) để sắm chiếc nhẫn đính hôn với viên kim cương 12 carat ở chính giữa. Với cương vị tỷ phú, chắc là Vivi Nevo “chia tay không đòi lại quà” đâu ha, vì như thế thì khá là hẹp hòi.

>>>Xem thêm: Sao TVB bỏ xứ sang nước ngoài sinh sống: Người viễn mãn, kẻ bấp bênh

Uông Phong - Chương Tử Di

Tuy rằng Uông Phong không giàu có như Vivi Nevo, nhưng nam ca sỹ có thể đem đến hạnh phúc và chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Chương Tử Di. Nhẫn đính hôn mà Uông Phong tặng cho Chương Tử Di không thể so với chiếc nhẫn mà hôn phu cũ của vợ đã trao cho nàng khi nó “chỉ có giá” khoảng 10 triệu NDT (34 tỷ đồng), thuộc thương hiệu Moussaieff với 9,15 carat kim cương. Có thế đi chăng nữa thì anh vẫn có thể sánh đôi cùng nàng đại hoa đi đến chặng đường hôn nhân, có một cái kết ngọt ngào viên mãn.

Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh

Lưu Gia Linh có tiếng trong giới giải trí là một tín đồ đam mê trang sức nên ông xã của nữ diễn viên cũng rất để tâm và không ngại rút hầu bao, chi hẳn 25 triệu NDT (85 tỷ đồng) để sắm chiếc nhẫn kim cương 12 carat làm “quà cầu hôn” vợ. Chi đến cỡ đó là biết thành ý và tấm chân tình của Ảnh đế sâu đậm đến cỡ nào rồi phải không các bạn, quả thật Lưu Gia Linh đã tìm đúng chồng rồi, tâm lý quá xá luôn!

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như

Mặc dù đám cưới của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa diễn ra vội vàng, nhưng nhìn chung mình thấy nó rất viên mãn và ấm áp. Nhẫn đính hôn của mỹ nhân Hoàn Châu cách cách thuộc thương hiệu Tiffany, nặng khoảng 2,5 carat và có giá lên đến 10 triệu NDT (34 tỷ đồng).

Qua màn "điểm giá" nhẫn đính hôn của dàn sao Hoa Ngữ, mình nhận thấy không phải cứ cặp nào sắm nhẫn càng đắt tiền, ẩn chứa nhiều ý nghĩa thì lại bền lâu. Nhìn qua đôi Chương Tử Di - Vivi Nevo là hiểu, nhẫn đính hôn của couple này dẫn đầu danh sách đắt giá, vậy mà lại toang sớm nhất. Đương nhiên bài viết này nhằm điểm qua để cung cấp thông tin gửi đến các bạn mà thôi, chứ nhìn giá của mấy chiếc nhẫn này mà mình muốn "hết hồn", cả đời chắc không thể sắm được chiếc nào có giá “tương tự” như vậy rồi.

>>>Xem thêm: Triệu Vy nối gót Lâm Tâm Như phát triển tại Đài và Hong Kong?

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Huỳnh Hiểu Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.