x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Huỳnh Hiểu Minh - AngelaBaby và các cặp đôi Cbiz gợi nhớ món thịt kho

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:20 - 04/01/2023

Nhắc đến các cặp đôi minh tinh của Hoa ngữ, chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ đến biệt thự hạng sang, khu nghỉ dưỡng cao cấp hay những món quà đắt tiền như nhẫn kim cương, túi hiệu... Thực tế, các sao Hoa ngữ cũng là người bình thường như chúng ta, cũng yếu lòng vì những thứ rất đỗi bình thường, bao gồm món thịt kho. Hãy cùng mình tìm hiểu sao, món thịt kho lại được coi là "ông tơ bà nguyệt" của sao xứ Trung nhé.

Huỳnh Hiểu Minh - AngelaBaby

Chuyện tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh - AngelaBaby vẫn luôn là đề tài được nhiều người chú ý. Từ khi họ quen nhau, kết hôn cho đến tận lúc "đường ai nấy đi" đều khiến cộng đồng mạng phải xôn xao suốt thời gian dài. Đến tận bây giờ, mình vẫn thấy nhiều người nhắc đến cặp đôi đình đám này vì những khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào như ngôn tình.

Một trong những lần ồn ào nhất là vào năm 2020, AngelaBaby và Huỳnh Hiểu Minh dính tin đồn ly hôn. Người ta đồn thổi tài tử họ Huỳnh đang nỗ lực làm mọi việc để níu kéo hôn nhân. Bao gồm việc anh đi xin công thức nấu món thịt kho của Huỳnh Lỗi vì bà xã từng khen ngợi tiền bối và tuyên bố: "Tôi rất có thiện cảm với chàng trai làm được món thịt kho tôi thích".

Món thịt kho trên mâm cơm vẫn chẳng thể giúp Huỳnh Hiểu Minh cứu vãn hôn nhân với AngelaBaby

Đáng tiếc, nỗ lực níu kéo của Huỳnh Hiểu Minh vẫn chẳng có kết quả. Tháng 1/2022, cả 2 đồng loạt lên tiếng "đường ai nấy đi". Huỳnh Hiểu Minh hiện đã có "người tình tin đồn" mới, AngelaBaby cũng liên tục dính phải tin đồn yêu đương với dàn trai trẻ.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như hoa lại mất điểm vì đôi mắt: Thi Thi lờ đờ, Ngọc Kỳ trợn tròn vẫn đơ

Trần Khải Ca - Trần Hồng

Nếu theo dõi Hoa ngữ đủ lâu, chắc mọi người cũng biết đến ồn ào chuyện tình tay ba giữa Nghê Bình - Trần Khải Ca - Trần Hồng nhỉ? Khi Trần Hồng quen Trần Khải Ca, vị đạo diễn này đã ở bên Nghê Bình được 4 năm rồi. Dù chưa chính thức kết hôn, nhưng Nghê Bình đã được mọi người coi là bà Trần, một tay cáng đáng hết mọi việc trong nhà Trần Khải Ca. Đáng tiếc, vị đạo diễn này lại thay lòng đổi dạ.

Thuở ấy, chẳng ai hiểu được tại sao Trần Khải Ca lại chinh phục được Trần Hồng, vị tiểu thư nổi tiếng đỏng đảnh và kiêu ngạo. Sau này, đạo diễn Yêu Miêu Truyện mới hé lộ bí kíp của mình là: "Thịt kho trứng". Hóa ra, khi biết Trần Hồng là fan của món thịt kho, ông đã dày công "tầm sư học đạo" để trổ tài với người thương.

Cảm động trước nồi thịt kho trứng của Trần Khải Ca, Trần Hồng đã bỏ lại sự nghiệp đình đám, liên tục sinh con trai cho chồng. Cô lui về làm người phụ nữ đứng sau thành công của vị đạo diễn nổi tiếng.

Điền Phác Quân - Vương Thạch

Ngày 29/10/2012, Điền Phác Quân bất ngờ khiến mạng xã hội Hoa ngữ xôn xao khi đột nhiên đăng lên trang cá nhân ảnh chụp nồi thịt kho kèm giọng điệu hờn dỗi: "Cuối cùng cũng ăn được món thịt kho của Bổn Bổn rồi". Bởi "Bổn Bổn" mà cô nhắc đến trong bài đăng chính là Vương Thạch, đại gia bất động sản xứ Trung mới ly hôn vợ chưa bao lâu.

Lúc này, người ta vỡ lẽ, Điền Phác Quân đã làm "bé 3" cho Vương Thạch suốt nhiều năm trời, cũng liên tục đăng bài ám chỉ việc hẹn hò để nhắc khéo "bà cả" Vương Giang Tuệ. Vương Thạch vì an ủi tình trẻ chịu thiệt thòi mà học cách làm thịt kho cho cô nhưng chẳng bao giờ khiến người đẹp vừa lòng. Mãi đến khi Vương Thạch ly hôn vợ thì Điền Phác Quân mới chịu khen ngợi tài nấu nướng của bạn trai hơn 30 tuổi.

Viên Hoằng - Trương Hâm Nghệ

Viên Hoằng và Trương Hâm Nghệ cũng từng là cặp đôi rất ồn ào của Hoa ngữ. Vì Trương Hâm Nghệ đã có một đời chồng chớp nhoáng, còn Viên Hoằng từ sau khi kết hôn thì chẳng còn mặn mà với sự nghiệp nữa. Dần dần cả 2 đã khiến khán giả phải thay đổi suy nghĩ vì khoe cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và bình dị.

Khi hợp tác chung trong bộ phim Công Chúa Giải Ưu, Viên Hoằng đã rơi vào lưới tình với Trương Hâm Nghệ. Tuy nhiên, nữ diễn viên khi ấy đã mất niềm tin vào tình yêu và cho rằng mình không xứng với đàn em vừa trẻ trung lại vừa tài giỏi nên liên tục từ chối. Còn Viên Hoằng thì tìm mọi cách để chinh phục chị đẹp, thậm chí còn ăn hết nồi thịt kho mà Trương Hâm Nghệ nấu để chứng minh chân tình.

Sau này, khi đã nên duyên vợ chồng, Viên Hoằng vẫn dành những lời có cánh cho món thịt kho của Trương Hâm Nghệ: "Tôi cực kỳ thích món thịt kho do cô ấy nấu. Còn món thịt kho của người khác tôi lại không thích ăn. Tôi chỉ ăn thịt do cô ấy nấu".

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như hoa lại mất điểm vì đôi mắt: Thi Thi lờ đờ, Ngọc Kỳ trợn tròn vẫn đơ

Cùng là mối nhân duyên gắn liền với thịt kho, nhưng mình thấy các cặp đôi Hoa ngữ này lại là sắc thái khác biệt. Huỳnh Hiểu Minh - AngelaBaby "toang" trong tiếc nuối, Trần Hồng - Trần Khải Ca hay Điền Phác Quân - Vương Thạch lại là ồn ào tình tay 3 phức tạp. Có mỗi Viên Hoằng - Trương Hâm Nghệ là viên mãn nhất.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".