x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngô Đình Nam - hot TikToker 3,9 triệu followers là ai?

Hoa Le 21:45 - 26/01/2022

Câu hát “Này chu-pa-pi chắc anh trở thành mô-na-nhô, anh đưa em lên sô-pha xem phim như ở chu-pa-pi” hay những đoạn clip thanh niên review chân váy hài hước trên TikTok chính là những thứ đã làm nên thương hiệu của Ngô Đình Nam. Sự hài hước, duyên dáng trong nội dung của thanh niên 9X này trên mạng xã hội có thể khiến dân tình xem đi xem lại mà không biết chán. 

Hot TikToker Ngô Đình Nam sinh năm 1999 tại Hà Nội. Hiện tại, anh đang là theo học khoa Thanh nhạc của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh - cùng trường với Sơn Tùng M-TP. Thảo nào mà anh chàng này từng gây bão mạng với loạt clip tự đệm đàn và hát, phô diễn giọng ca nội lực, ngọt ngào. 

Các nội dung mà Nam sản xuất trên TikTok đều mang màu sắc hài hước, châm biếm, nhất là khi kết hợp với các KOL nổi tiếng khác như Long Chun, Bùi Thảo Ly. Không những thế, anh chàng này còn được nhiều người quan tâm với các đoạn clip duet. Vì chủ yếu những người duet với anh đều là nữ, nêm Đình Nam tâm lý khi chủ động đổi danh xưng trong bài hát thành nữ, thay đổi quãng giọng để phù hợp với người hát. 

Bên cạnh đó, các clip review váy từng hút triệu view của Ngô Đình Nam cũng được gia đình giúp đỡ rất nhiều, đặc biệt là mẹ của anh. Trong một bài phỏng vấn, tôi thấy chàng sinh viên Nhạc viên chia sẻ rằng vì mẹ có đam mê diễn xuất lại khá ham vui nên anh rủ luôn phụ huynh quay cùng, thậm chí cả bố và anh trai của Nam cũng bị kéo vào để quay, vừa là giúp Nam sáng tạo nội dung, vừa để lưu giữ khoảnh khắc gia đình. 

Ngoài nội dung sáng tạo, thú vị và hài hước, tôi thấy một yếu tố ghi điểm cực mạnh ở Ngô Đình Nam đó chính là vẻ ngoài hot boy, điển trai có phần thư sinh của anh chàng này. Tuy sở hữu ngoại hình quá baby cute không mà dạo gần đây tôi thấy anh chàng đã đổi qua kiểu tóc mullet kết hợp với nhuộm sáng màu, nhìn cá tính, “chất chơi” hơn hẳn. 

>>> Xem thêm: "Thuỳ Tiên pha-ke" Gia Huy là ai mà khiến cả cõi mạng dậy sóng?

Mặc dù đam mê với âm nhạc nhưng Ngô Đình Nam từng có 2 năm theo học ở trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Tp.HCM. Thời điểm đó, ca hát với anh chàng chưa phải đam mê mà chỉ là một sở thích, nên 9X muốn theo học đại học như gia đình mong muốn. 

Mãi đến sau này, khi sở thích biến thành đam mê và ngày càng lớn dần, anh quyết định từ bỏ trường đại học hiện tại để ôn thi vào Nhạc viện. Đến thời điểm hiện tại, Ngô Đình Nam đã được sống đúng với đam mê và nghề nghiệp mà bản thân yêu thích. 

Chưa hết bất ngờ đâu, nhìn Ngô Đình Nam người “mi nhon” vậy thôi chứ anh chàng từng là một võ sĩ Vovinam chính hiệu. Anh tâm sự: “Lúc nhỏ mình có học võ Vovinam, đạt đến đai vàng. Cũng từng đi thi đấu tại nhiều cuộc thi ở Hà Nội, Cà Mau, Nha Trang,… Ở nhà huy chương nhiều lắm. Lúc đó mình đã có thể đứng lớp dạy võ rồi, tuy nhiên thì mình không có ý định theo nghiệp võ lâu dài. Chắc cũng là do hết duyên.”

 >>> Xem thêm: Kaity Nguyễn giàu có cỡ nào mà làm sếp lớn ở tuổi 21?

Ngoài sở hữu kênh TikTok 3,9 triệu người theo dõi và 86,1 triệu lượt thích, Ngô Đình Nam còn đang hợp tác với các nhãn hàng để chụp hình quảng cáo, giới thiệu sản phẩm và tham gia sự kiện. Có lẽ TikTok sẽ là bước đệm tuyệt vời giúp danh tiếng của Ngô Đình Nam tiến xa hơn và anh chàng 9X này có thể dấn thân vào showbiz, theo đuổi đam mê trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. 

Ở Ngô Đình Nam có một sự duyên dáng, hài hước mà tôi cực kỳ thích thú. Hy vọng rằng trong tương lai, anh chàng này sẽ chinh phục được đam mê và trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp như đúng ước nguyện của bản thân.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.