x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

"Thuỳ Tiên pha-ke" Gia Huy là ai mà khiến cả cõi mạng dậy sóng?

Hoa Le 21:45 - 25/01/2022

Trần Gia Huy chắc chắn là cái tên không xa lạ với cộng đồng LGBT Việt Nam. Anh chàng được khán giả biết đến nhờ những vai diễn hài với Thu Trang, Tiến Luật và Võ Đăng Khoa. Anh là trưởng đoàn lô tô Hương Nam. Bên cạnh công việc chính là đi hát lô tô, diễn hài, xây dựng kênh YouTube, TikTok thì Gia Huy còn kiêm luôn cả vị trí livestream bán hàng online. Mới đây, nam diễn viên còn góp mặt trong web drama mới trình làng của Trấn Thành - Hẻm Cụt

Được biết, anh chàng duyên dáng này tên thật là Nguyễn Hoàng Huy, sinh năm 1993 tại Tiền Giang. Trước đây, nghe Gia Huy chia sẻ thì tôi được biết anh nhận ra xu hướng của mình từ hồi cấp 2, khi bản thân rung động trước câu nói của nam sinh chung câu lạc bộ âm nhạc ở trường “Tui nhớ ông quá”.

Gia Huy Susu nhớ lại: "Từ lúc học lớp 7, lúc đó mình có cảm giác rất lạ lúc đó yêu 1 bạn gái nhưng có tình cảm đặc biệt với bạn nam, sau càng lớn mình tìm hiểu thêm, thì càng thêm bâng khuâng, lên mạng tìm hiểu để nhận định được con người của mình".

Nhắc về tuổi thơ của mình, nam diễn viên sinh năm 1993 cho biết anh cảm thấy may mắn vì được mọi người cảm thông, gia đình là chỗ dựa lớn nhất cho anh về cả tinh thần lẫn vật chất. Chính vì vậy mà khi khôn lớn, trưởng thành, anh chọn sống đúng với con người và giới tính thật của chính mình. 

Tuy nhiên, khi được hỏi về dự định muốn chuyển giới để được thành công như Hoa hậu Hương Giang hay Lâm Khánh Chi, thì Gia Huy thật thà bộc bạch: "Lâu lâu vẫn có ý định chuyển giới, Susu vì là diễn viên hài, ca sĩ chuyển giới có rồi, giờ hay là mình chuyển giới để trở thành diễn viên hài chuyển giới đầu tiên của Việt Nam? Nhưng bản thân Susu vẫn chưa muốn chuyển giới, thời điểm hiện tại thì điều đó là chưa, còn về tương lai nhỡ khác thì sao".

Không phải ngẫu nhiên và Gia Huy Susu lại nổi tiếng đình đám như ngày hôm nay. Ở nam diễn viên này, tôi thấy được sự tài năng, nhiệt huyết và cực kỳ hài hước, duyên dáng. Trước đây, anh chàng này tự tạo fame cho mình nhờ bộ sưu tập thời trang “cây nhà lá vườn” và loạt clip lầy lội. Bên cạnh đó, Gia Huy còn được khán giả yêu mến gọi với biệt danh “thánh vẽ chân mày” bởi những màn hoạ mặt quá ấn tượng, đi vào lòng người. 

Chưa kể dạo gần đây, tui để ý nam diễn viên còn tạo trend bằng cách cosplay loạt nhân vật nổi đình nổi đám trên mạng xã hội. Chẳng nói đâu xa, vụ lùm xùm tác động vật lý mới đây của Trang Nemo và Trần My vừa nổ ra, Gia Huy Nổi đã có ngay bộ hình bắt chước, giống đến chấn động. Hay nổi bật nhất phải là màn hóa thân thành “Thuỳ Tiên pha-ke”. Nhìn gương mặt với chiếc nọng cằm của Gia Huy, nhiều người còn đùa rằng đây là Miss Grand sau khi ăn hết bông lan trứng muối của fan tặng. Phần hoá thân xuất sắc đến nỗi chính chủ phải chia sẻ lại lên story của mình luôn.

>>> Xem thêm: Con gái Quyền Linh và các nhóc tỳ Vbiz giản dị dù bố mẹ giàu khủng

Năm 2018, anh chàng này từng tham gia Người Bí Ẩn và được nghệ sĩ Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành khen ngợi hết lời vì quá duyên dáng. Hai năm sau, nam diễn viên tiếp tục chinh phục cuộc thi Cặp Đôi Hài Hước cùng bạn diễn Hồ Khánh Long. 

Bên cạnh đó, Gia Huy cũng là trưởng nhóm kịch 2T và tham gia nhiều show lô tô nổi tiếng. Thời điểm hiện tại, nam diễn viên đang là một thành viên của sân khấu kịch Trịnh Kim Chi. Mặc dù sở hữu tài khoản Facebook hơn 300.000 người theo dõi, kênh TikTok gần 1 triệu followers và kênh YouTube hơn 250.000 subscribers nhưng Gia Huy vẫn không ngừng nỗ lực và còn nuôi tham vọng xây dựng vũ trụ phim dành cho cộng đồng LGBT sau thành công của webdrama Bóng Tết Hương Nam 2 ra mắt dịp Tết năm ngoái. Sắp tới, Gia Huy cũng sẽ góp mặt trong dự án phim điện ảnh mang tên Gái Mến Miền Tây, hứa hẹn sẽ là bộ phim hài bung nóc của hội LGBT.

>>> Xem thêm: NSND Lê Khanh: Chọn cuộc sống bình dị sau khi rời showbiz

Nói tóm lại, duyên dáng và tài năng có lẽ là những tính từ ngắn gọn nhất để nói về Gia Huy Susu. Theo dõi anh chàng này, tôi chắc chắn một điều bạn sẽ cười không ngậm được miệng mỗi ngày bởi sự lầy lội, hài hước trong từng biểu cảm, cử chỉ của nam diễn viên này. Trong tương lai, chắc chắn Gia Huy Susu sẽ còn tiến xa hơn nữa và là niềm tự hào của cộng đồng LGBT Việt Nam.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.