x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Kinh và dàn sao Cbiz nói gì về việc thế hệ mới “đu trend” ẻo lả?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:01 - 12/10/2021

Hẳn các bạn cũng biết, mới đây, Quảng Điện Trung Quốc đã ban hành lệnh cấm các sao nam “nương pháo” (ẻo lả, trang điểm, ăn mặc và hành xử thiếu nam tính) nhỉ? Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện có không ít tên tuổi đình đám từng đưa ra ý kiến về việc dàn mỹ nam Cbiz đua nhau “bắt trend” cách trang điểm “mặt hoa da phấn” đó nha!

Lý Ấu Bân

Vừa qua, nam diễn viên gạo cội Lý Ấu Bân đã nhận lời mời phỏng vấn và có đôi lời chia sẻ về dàn diễn viên thế hệ trẻ hiện nay. À, nói thêm một xíu về tài tử này thì ông là cái tên quen thuộc của dòng phim chính kịch và khiến biết bao đàn em ngưỡng mộ với diễn xuất đỉnh cao, toàn “một đúp ăn luôn” khi ghi hình đó nha!

Quay trở lại vấn đề chính, Lý Ấu Bân cho biết những sao nam thế hệ trẻ hiện nay thường xuyên trang điểm quá đà để có được làn da trắng toát khi tham gia show truyền hình. Bản thân nam diễn viên chẳng hề hài lòng với điều này vì cho rằng việc “mặt hoa da phấn” sẽ đánh rơi khí khái của bậc nam tử và có thể gây ảnh hưởng không tốt đối với giới trẻ. 

Cá nhân mình rất đồng ý với những lời này của Lý Ấu Bân. Chẳng lấy ví dụ đâu xa, Lưu Vũ – trưởng nhóm INTO1, người được ví von là “Cúc Tịnh Y phiên bản nam” cũng từng nhận nhiều chê trách vì “đắp phấn” quá đà trên sóng truyền hình đấy.

>>>Xem thêm: Lộc Hàm và dàn sao Hoa ngữ sắm vai thiên tài khiến netizen "cạn lời"

Ngô Kinh

Vốn gắn liền với hình ảnh mạnh mẽ, manly, siêu sao võ thuật Ngô Kinh trước nay vẫn nói không với style “nương pháo”. Tài tử này từng công khai tỏ vẻ không hài lòng với việc các sao nam “thiếu chất đàn ông” trên sóng truyền hình. Ngô Kinh cho rằng, các nam diễn viên Cbiz nên cạnh tranh nhau về thực lực chứ không phải chỉ biết so kè nhan sắc như ngày nay. Câu này “chát” thì “chát” thật nhưng mà nghe “đã cái nư” quá anh ơi!

Thêm vào đó, khi trả lời phỏng vấn, Ngô Kinh khẳng định “chắc như đinh đóng cột” rằng, nếu sau này, con trai anh muốn theo trend “nương pháo” thì nam diễn viên chẳng ngại “combat” vì: “Nếu bạn gái mình mà còn không bảo vệ được thì có còn là nam nhân nữa hay không?”.

Uông Hải Lâm

Nếu thường xuyên “đu” Cbiz, chắc hẳn các bạn cũng từng nghe qua về Uông Hải Lâm – biên kịch thị phi của làng giải trí xứ Trung rồi nhỉ? Mặc dù mình không thích vị biên kịch này nhưng cũng phải suy ngẫm trước những đánh giá của ông về hiện tượng các sao nam đua nhau thử style “mặt hoa da phấn”, khiến các sao nữ cũng phải chào thua đó!

Theo Uông Hải Lâm thì việc các sao nam “nương pháo” giống như một kiểu trốn tránh trách nhiệm của đấng mày râu và điều này hoàn toàn khác với việc các sao nữ đi theo phong cách “tomboy”, nam tính. 

Ngẫm lại thì không biết từ bao giờ, showbiz Hoa ngữ rộ lên trào lưu đặt những nickname nữ tính cho các sao nam. Ví dụ như Trương Triết Hạn, trước khi bị cấm toàn diện, anh thường được fan gọi thân mật là “công chúa”, “bà xã quốc dân”...

Nói thật là mình không ngấm được kiểu “nữ tính hóa” các nam diễn viên như vậy. Thế nhưng dường như, đối với dàn mỹ nam Cbiz thì điều này lại giúp họ được người hâm mộ nâng niu chiều chuộng. Mình thấy hiện tượng này khá là “dị” các bạn ạ! May quá là may, giờ đây, với chính sách của Quảng Điện Trung Quốc thì tình trạng sẽ được thay đổi sớm thôi!

Huỳnh Nghị Thanh (chồng cũ của Huỳnh Dịch)

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Huỳnh Nghị Thanh – chồng cũ của “Tiểu Yến Tử” Huỳnh Dịch từng được mang danh “sao đỏ Cbiz” khi thường xuyên lên tiếng, bàn luận về những vấn đề “nổi cộm” trong làng giải trí. Mình chẳng ưa gì vị đại gia khiến mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách chịu bao khổ sở, suýt “toang” luôn cả sự nghiệp này chút nào nhưng những chia sẻ của Huỳnh Nghị Thanh về hiện tượng “mặt hoa da phấn” của Cbiz thì lại quá “chuẩn chỉnh” luôn nè!

Chồng cũ Huỳnh Dịch cho biết: “Hiện giờ sao có nhiều sao nam Cbiz đi theo trào lưu ‘nương pháo’ vậy nhỉ?...Tôi không phản đối việc trên đời có những người đàn ông như thế nhưng tôi không thể chấp nhận được việc ‘nương pháo’ trở thành xu hướng chính của các sao nam showbiz đâu nhé!”. Bạn có đồng ý với điều này không nào?

>>>Xem thêm: Phim ảnh Hoa ngữ và những góc khuất của nghề biên kịch

Có thể thấy được, có không ít nhân vật “có máu mặt” chẳng hề hài lòng với việc style ẻo lả lên ngôi trong làng giải trí Hoa ngữ đâu nha! Bạn còn biết ngôi sao nào từng lên tiếng về hiện tượng sao nam điệu đà, mong manh nữa hay không? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Ngô Kinh và dàn sao Cbiz thì còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.