x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ngô Quân Như: "Châu Tinh Trì bản nữ" bị bạn cạch mặt, 26 năm làm vợ hờ

Nhật Nguyệt 09:30 - 25/02/2022

Nhắc đến nam diễn viên hài của Hồng Kông, người ta thường nghĩ đến Châu Tinh Trì. Còn nếu là nữ diễn viên hài thì Nhật Nguyệt chắc chắn chẳng ai nổi bằng Ngô Quân Như.

Ngoài tài năng trong lĩnh vực chọc cười khán giả, Ngô Quân Như còn được chú ý bởi những mối quan hệ phức tạp trong giới. Câu chuyện ân oán giữa cô với Mai Diễm Phương - Triệu Nhã Chi, hay mối quan hệ tình cảm không danh phận của nữ diễn viên đa tài với đạo diễn Trần Khả Tân cũng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực.

>>> Xem thêm: Vạn Tử Lương: "Ác nhân" giàu khét tiếng Hồng Kông, có ân với Tinh gia giờ đi hát dạo

Ngô Quân Như sinh năm 1965, là diễn viên hài kiêm phát thanh viên, MC, nhà sản xuất điện ảnh nổi danh. Năm 16 tuổi cô đã theo học lớp diễn xuất của TVB, sau khi tốt nghiệp vào năm 1983 thì chính thức trở thành diễn viên. Đáng tiếc, vì bạn chung lứa là Lưu Gia Linh, Đặng Tụy Văn, Lam Khiết Anh, Tăng Hoa Thiên... quá xinh đẹp nên cô mãi chẳng thể được nhà đài trọng dụng.

Trong giai đoạn sự nghiệp rơi xuống đáy, Ngô Quân Như lọt vào mắt xanh của đạo diễn Vương Tinh và được ông khuyên nên chuyển hướng sang con đường diễn hài. Với hàng loạt tác phẩm như Tình Yêu Và Cuộc Đời, Gia Hữu Hỉ Sự, Đổ Thánh, Lộc Đỉnh Ký... cô được ca tụng là "Châu Tinh Trì bản nữ". Thậm chí, Ngô Quân Như còn từng lên ngôi Ảnh hậu Kim Tượng và Kim Mã.

Sự nghiệp thành công, lại thêm xuất thân từ gia đình giàu có, từ nhỏ đã được cưng chiều như công chúa khiến Ngô Quân Như trở thành ngôi sao đỏng đảnh, khó chiều. Hết khiến trợ lý lẫn người yêu cũ Đỗ Đức Vĩ mệt mỏi "bỏ của chạy lấy người", Ngô Quân Như còn gây thù chuốc oán với rất nhiều người trong giới, bao gồm 2 đại mỹ nhân Mai Diễm Phương và Triệu Nhã Chi.

Nhớ năm đó, Mai Diễm Phương và Ngô Quân Như là bạn thân. Vì tình cảm mà nàng "Thiên hậu" nhận lời quay Ái Quân Như Mộng cùng với Ngô Quân Như. Kết quả, đến ngày phim ra mắt, Mai Diễm Phương mới biết hầu hết các cảnh quay của mình đã bị cắt, từ song nữ chính thành người làm nền cho tỷ muội tốt của mình. Nhận ra mình tin nhầm người, Mai Diễm Phương quyết định cắt đứt quan hệ với Ngô Quân Như.

Bị Mai Diễm Phương đoạn tuyệt quan hệ vẫn chưa khiến Ngô Quân Như tỉnh ngộ, đổi tính. Sau này, cô lại có những lời nói làm mất lòng mỹ nhân Bến Thượng Hải: "Triệu Nhã Chi là gái có chồng mà còn mập mờ với Hoàng Nguyên Thân". Lời nói này đã làm xáo trộn hôn nhân và sự nghiệp của nữ đồng nghiệp. Triệu Nhã Chi tức giận đến mức tuyên bố không muốn nhìn mặt Ngô Quân Như, công khai đấu khẩu trước mặt công chúng.

Các mối quan hệ xã hội không tốt, đến chuyện tình cảm của Ngô Quân Như cũng khiến công chúng đặt nhiều dấu chấm hỏi. Quen nhau từ năm 1996, tính đến nay cặp đôi đạo diễn - diễn viên này đã bên nhau được 26 năm. Điều khiến người ta khó hiểu là dù có chung 1 cô con gái nhưng đến giờ Trần Khả Tân và Ngô Quân Như mãi vẫn không chịu làm đám cưới, cho nửa kia danh phận chính thức.

Mang tiếng là sống chung một mái nhà nhưng ngoài con gái là chung ra thì tất cả mọi thứ giữa họ đều tách bạch vô cùng. Mỗi người có một phòng ngủ riêng, cả kinh tế cũng độc lập với nhau. Ngô Quân Như và Trần Khả Tân tựa như khách trọ trong chính căn nhà của mình.

Tuy nhiên, nếu bảo họ không yêu nhau thì lại không phải. Bởi khi Trần Khả Tân thua lỗ nặng nề với bộ phim Đầu Danh Trạng, Ngô Quân Như liền bán xe, bán cổ phiếu để giúp đỡ người yêu, thậm chí là làm đủ việc để lấy cát-xê trả nợ. Không ít lần, cô còn nhận lời làm diễn viên khách mời trong phim của Trần Khả Tân dù mình đã là Ảnh hậu Kim Mã.

Về phía Trần Khả Tân, ông quyết định đổi tên của mình thành "dượng Ba" bởi biệt danh của Ngô Quân Như là "cô Ba". Hay mỗi khi Ngô Quân Như quay phim điện ảnh mới, Trần Khả Tân luôn đứng sau nắm tay chỉ việc cho bạn gái, giúp cô gặt hái thêm rất nhiều thành công trong vai trò mới.

Thật ra, đạo diễn Trần Khả Tân cũng đã nhiều lần cầu hôn Ngô Quân Như nhưng đều bị từ chối. Lý do mà nữ diễn viên đưa ra là: "Tình yêu không cần dùng đến tờ giấy đăng ký kết hôn để trói buộc. Nếu 2 người vẫn còn tình cảm thì ở bên nhau, nếu không hợp thì có thể tách ra. Đây mới là sự tôn trọng lớn nhất dành cho tình yêu".

Đúng là EQ của Ngô Quân Như thấp thật nhưng quan điểm tình yêu của nữ diễn viên đa tài này rất đáng nể. Trong khi các cô gái đồng lứa đều coi chuyện cưới chồng là mục tiêu lớn thì nữ diễn viên lại chọn cuộc sống tự do tự tại, yêu nhưng không để hôn nhân trói buộc bản thân mình. Với tư tưởng vượt thời đại đó, bảo sao nữ diễn viên lại thành công với nghề chọc cười khán giả và khiến đạo diễn Trần Khả Tân phải say đắm suốt hơn 20 năm.

>>> Xem thêm: Thích Hành Vũ: Kỳ tài võ thuật làm nền cho Tinh gia để báo ơn dù được cả Cbiz săn đón

Nhật Nguyệt hy vọng Ngô Quân Như và Trần Khả Tân sẽ luôn ở bên nhau như thế và cùng cống hiến thêm nhiều tác phẩm xuất sắc cho khán giả.

*Bài viết do Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net

Hãy cập nhật những bài viết siêu thú vị về các ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.