x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngô Thanh Vân, Lệ Quyên và gu thời trang trái ngược khi yêu "phi công"

Tiểu Hạnh Thảo 12:00 - 19/04/2021

Chẳng ai biết tình yêu có thể tồn tại mãi trong cuộc đời hay không, song, ở một thời điểm nào đó, nó vẫn ẩn chứa sức mạnh vô hình, khiến con người ta thay đổi rất nhiều. Và, ở làng giải trí Việt, ta có thể thấy rõ điều đó qua hình ảnh của 2 “chị đại” là Lệ Quyên và Ngô Thanh Vân. 

>>>Xem thêm: Nết khóc nhè kể khổ của Ngô Thanh Vân mỗi lần ra phim: Chiêu cũ xài mãi hết tác dụng

Lệ Quyên từ lâu đã xây dựng hình ảnh một quý cô sang chảnh, sắc sảo, thường xuyên xuất hiện với những bộ đồ có phần kín đáo. Vậy mà từ khi công khai tình tứ với anh người mẫu trẻ đẹp Lâm Bảo Châu, phong cách thời trang của “nữ hoàng phòng trà” như thay đổi 180 độ. 

Lệ Quyên tích cực “chăm sóc” trang cá nhân bằng những bức hình vô cùng nóng bỏng. Cô thường xuyên xuất hiện với kiểu quần ôm hoặc xẻ cao. Mẹ một con cũng chẳng ngại thực hiện những hình ảnh khoe dáng "trước tấn công, sau phòng thủ".

Táo bạo nhất phải nhắc đến khoảnh khắc hẹn hò mới đây của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Rủ nhau ra Hà Nội đón cái lạnh cuối mùa, rồi nàng tạo dáng e ấp bên anh “phi công”. Thế nhưng, ngoài ánh mắt tình tứ mà cả hai dành cho nhau, điều đập vào mắt người nhìn lại là trang phục của "nữ chính". Diện chiếc áo len ôm khoe dáng người, Lệ Quyên nhận về nhiều lời nhận xét không hay. 

Chắc hẳn các bạn cũng như Tiểu Hạnh Thảo, không khỏi ghen tỵ với vóc dáng nuột nà của Lệ Quyên ở tuổi U40. Thế nhưng, mình phải công nhận rằng, nhìn nhiều bức hình mà nữ ca sĩ đăng tải không khỏi gây cảm giác “nhức mắt”. Ai cũng biết chị đang hạnh phúc với tình trẻ, nhưng Tiểu Hạnh Thảo nghĩ chị đâu cần làm lố đến vậy?

Ngay dưới những bài đăng của Lệ Quyên, không ít cư dân mạng để lại bình luận nhắc nhở người đẹp nên chú ý hơn đến trang phục. Thế nhưng, nữ ca sĩ vẫn chưa có động thái nào được cho là sẽ thay đổi. Xem ra, người đẹp đang hạnh phúc với tình yêu nên cũng chẳng quan tâm cộng đồng mạng nói gì cho lắm!

“Đẹp cũng khoe đủ rồi, khoe chi nữa vậy”.

“Thế này có hơi lố rồi chị đẹp ơi”.

“Mong chị chọn trang phục khéo hơn”.

>>>Xem thêm: 2 "nữ hoàng kim cương" Lý Nhã Kỳ và Lệ Quyên: Hột xoàn đầy nhà, mua đồ hiệu theo lô

Ngày Lệ Quyên công khai yêu Lâm Bảo Châu thì cộng đồng mạng cũng rần rần chuyện Ngô Thanh Vân yêu Huy Trần. Và rồi, mọi nhất cử nhất động của nữ diễn viên với chàng CEO trẻ cũng luôn nằm trong tầm ngắm của công chúng.

Thế nhưng, trong khi Lệ Quyên nhận nhiều ý kiến trái chiều về gu thời trang thì Ngô Thanh Vân lại luôn “ghi điểm”. Nữ diễn viên chẳng hề ăn mặc táo bạo nhưng mà trẻ trung, nữ tính hơn là điều mà ai cũng nhìn ra. 

Trong những chuyến du lịch cùng bạn trai Huy Trần, Ngô Thanh Vân thoải mái lựa chọn những bộ cánh đơn giản, hiện đại. Không những thế, “đả nữ” còn chẳng ngại để mặt mộc, tôn lên đường nét thanh thoát và làn da căng mịn. 

Đến Tiểu Hạnh Thảo còn mê mẩn bờ lưng nuột và đôi chân dài quyến rũ của Ngô Thanh Vân, thì bảo sang anh “phi công” kém 11 tuổi không "mê đắm” cơ chứ. Thật khó nhìn ra đây là nhan sắc của cô nàng đã bước sang tuổi 41. 

Bạn cảm nhận gì trước gu thời trang của Lệ Quyên và Ngô Thanh Vân kể từ khi công khai yêu tình trẻ. Hãy chia sẻ với Tiểu Hạnh Thảo nhé!

*Bài viết do độc giả yêu điện ảnh gửi về DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.