x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà và dàn mỹ nhân "không tuổi" của Vbiz

Su Kem 11:30 - 09/05/2021

Giới giải trí Việt có không ít mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật. Bản thân mình cũng là người rất ngưỡng mộ những sao nữ này, bởi họ không chỉ đa tài mà còn là “tường thành nhan sắc” khi giữ mãi vẻ đẹp như tuổi đôi mươi. Cùng điểm lại một vài cái tên đó nhé!

Dàn mỹ nhân “không tuổi” của Vbiz. (Ảnh: FBNV)

>> Xem thêm: Đông Nhi, Hà Tăng và các nàng thơ Vbiz thăng hạng nhan sắc hậu kết hôn

Dàn mỹ nhân U40 

Hari Won

Mặc dù sắp bước sang tuổi 36, song bà xã Trấn Thành vẫn sở hữu vóc dáng cực nuột nà và gương mặt trẻ đẹp không tì vết. Hiện tại trong giới giải trí, Hari Won không chỉ là một ca sĩ mà cô còn là MC, diễn viên. Sự đa tài cùng vẻ ngoài xinh đẹp của Hari Won đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả. Bản thân mình thực tế cũng rất ngưỡng mộ cô nàng.

Đã hơn 35 tuổi nhưng Hari Won vẫn trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ. (Ảnh: FBNV)

Thủy Tiên

Bà xã của cầu thủ Công Vinh dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng mình thấy dường như không khác gái còn son là mấy. Cô sở hữu dáng người hoàn hảo cùng gương mặt trẻ trung, căng bóng mịn màng. Nếu không tin, bạn hãy thử tìm lại hình chụp bìa tạp chí của Công Vinh - Thủy Tiên chục năm trước mà xem. 

Từ sau khi kết hôn, tần suất hoạt động giải trí của cô giảm hẳn. Nữ ca sĩ dành nhiều thời gian chăm sóc chồng và bé Bánh Gạo. Dù vậy, mỗi lần sánh đôi cùng ông xã dự sự kiện, Thủy Tiên lại làm công chúng điêu đứng với nhan sắc tựa nữ thần của mình. 

Ăn mặc giản dị là thế nhưng Thủy Tiên vẫn cực xinh trước ống kính. (Ảnh: FBNV)

Thanh Hằng

Siêu mẫu Thanh Hằng tháng 7 năm nay sẽ bước sang tuổi 38, dù vậy, nhan sắc của cô cũng thuộc hàng “cực phẩm” trong showbiz Việt. Không chỉ ngày càng xinh đẹp, trẻ trung mà sự nghiệp của Thanh Hằng cũng thành công hơn theo năm tháng.

Vẻ đẹp trẻ trung, đầy tươi mới của Thanh Hằng. (Ảnh: FBNV)

Lý Nhã Kỳ

Giàu có, xinh đẹp và nổi tiếng, Lý Nhã Kỳ vẫn luôn là sao nữ được nhiều người ngưỡng mộ. Ở tuổi 38, Lý Nhã Kỳ vẫn trẻ trung như gái đôi mươi với làn da căng bóng, từng đường nét trên gương mặt đầy đặn, long lanh. 

Nữ diễn viên trong những năm gần đây không còn thường xuyên tham gia các sự kiện giải trí hay đóng phim. Thay vào đó, cô xuất hiện trên các show truyền hình và có loạt phát ngôn hài hước “không đỡ nổi”. Có thể nói, cô là một trong những quý cô độc thân đắt giá bậc nhất Vbiz.

Tăng Thanh Hà

Bà mẹ 2 con của Vbiz vẫn luôn được mọi người ngợi khen về mặt nhan sắc. Quả thật với vẻ ngoài hiện tại, Tăng Thanh Hà đủ khiến bao sao trẻ phải ngưỡng mộ dù đã gần 35 tuổi. Nét đẹp thanh tao cùng thần thái sang chảnh của Tăng Thanh Hà khiến bao người điêu đứng. Bởi vậy, dù đã rút lui khỏi làng giải trí, làm dâu chốn hào môn nhưng danh xưng “ngọc nữ màn ảnh Việt” của cô dường như không có ai thay thế được.

Tăng Thanh Hà với vẻ đẹp “không tuổi”. (Ảnh: FBNV)

Dàn mỹ nhân U50

Mỹ Tâm

Chị đại Mỹ Tâm với kinh nghiệm 20 năm trong ngành giải trí đã gặt hái được rất nhiều thành công. Tất nhiên, đi kèm theo đó là lực lượng người hâm mộ đông đảo mà khó có ca sĩ Việt nào đạt được. Mỹ Tâm hiện nay đã 40 tuổi, song sự nghiệp của nữ ca sĩ vẫn rất vững chắc với danh tiếng chẳng những không suy giảm mà còn thăng hạng, nhan sắc thì “trẻ đẹp không tuổi”.

Vóc dáng thon gọn và gương mặt trẻ đẹp của Mỹ Tâm ở tuổi 40. (Ảnh: FBNV)

Lệ Quyên

Không chịu thua kém Mỹ Tâm, nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng có được ngoại hình hoàn hảo, đáng mơ ước ở độ tuổi 40. Lệ Quyên khiến biết bao chị em phụ nữ phải ngưỡng mộ vì cô không chỉ có được gương mặt trẻ đẹp, mà vóc dáng cũng cực kỳ thon gọn, chuẩn không cần chỉnh. 

Đặc biệt, từ ngày công khai yêu tình trẻ Lâm Bảo Châu, nữ hoàng phòng trà tích cực khoe vóc dáng hơn hẳn. Theo mình, nhờ có tình yêu, Lệ Quyên ngày càng nhuận sắc.

Vóc dáng nuột nà, gương mặt trẻ đẹp của Lệ Quyên ở tuổi 40. (Ảnh: FBNV)

>> Xem thêm: Hà Tăng - Hà Hồ và dàn mỹ nhân Việt cùng tên không cùng "mệnh"

Ngô Thanh Vân

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân tuy năm nay đã 42 tuổi nhưng nhan sắc vẫn cực trẻ trung chẳng khác nào cô gái ngoài 25. Không chỉ có được gương mặt trẻ đẹp mà vóc dáng của Ngô Thanh Vân vẫn cực chuẩn.

Ngô Thanh Vân tự tin chụp ảnh mặt mộc. (Ảnh: FBNV)

Trong những năm vừa qua, Ngô Thanh Vân đạt được nhiều thành công với vai trò là một nữ diễn viên, người mẫu, ca sĩ, đạo diễn và nhà sản xuất phim. Đặc biệt, người đẹp U50 không ngần ngại vào vai chính trong Hai Phượng, bộ phim do chính mình sản xuất, với hàng loạt phân cảnh hành động cực gắt. Có thể nói, Ngô Thanh Vân là một trong những mỹ nữ hiếm hoi của Vbiz “chịu chơi” hết mình đến vậy. 

Ảnh không chỉnh sửa cho thấy Ngô Thanh Vân vẫn rất trẻ đẹp. (Ảnh: FBNV)

Nếu so ra, dàn mỹ nhân U40 và U50 của giới giải trí Việt đều không chênh lệch nhan sắc là bao. Ai nấy đều trẻ trung, xinh đẹp và có được vóc dáng cực hoàn hảo. Thế mới thấy các mỹ nhân Việt này quả thật là tường thành nhan sắc. Và bản thân mình cũng rất ngưỡng mộ họ. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về dàn mỹ nhân “không tuổi” trên đây? 

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.